Chap 6

1.4K 13 2
                                    

"Cùng nhau vui vẻ trong đây lần nữa. Chúng ta không còn nhiều thời gian..." Hyomin nói và bật vòi sen để nước làm ướt cả hai. Hyomin bắt đầu hôn Sunny một cách say đắm và tay bắt đầu xoa nắn khắp nơi trên cơ thể của Sunny dưới vòi hoa sen đang xối nước liên tục. Tay của Sunny thì đang giữ chặt lấy butt của Hyomin kéo lại làm cho cả hai không còn khoảng cách nào.

"Có vẻ Sun rất thích butt của em nhỉ..." Hyomin nói khi nhận ra Sunny rất thích chơi đùa với butt của cô mỗi khi cả hai có hành động thân mật.

"Em rất là nóng bỏng..." Sunny nói trong những nụ hôn

Sunny đẩy Hyomin dựa vào tường và bắt đầu những nụ hôn sâu, sau đó nụ hôn của cô trượt dài xuống phía dưới cho đến khi cô quỳ gối hẳn xuống. Hoạt động tốn sức của họ lại bắt đầu lần nữa nhưng lần này có vẻ còn nóng bỏng hơn lần trước. Sau một thời gian cả hai cùng đạt đến đỉnh điểm của niềm hạnh phúc.

Sunny cảm thấy tay của Hyomin lại xoa bóp nơi đó của cô lần nữa nhưng cô nhanh chóng đẩy tay Hyomin ra để cô ấy ngừng lại.

"Đủ rồi kưng ah. Sun rất mệt và chúng ta phải chuẩn bị sẵn sàng để quay về nữa.." Sunny nói trong khi vẫn giữ tay của Hyomin lại để tránh tay quen đường cũ "Chúng ta cùng tắm nào.okay?"

Hyomin biểu môi nhưng vẫn gật đầu đồng ý. Một khi mà Hyomin bắt đầu quan hệ thì cô khó có thể dừng lại [Mẹ ơi, Min ngố đây sao, thật cảm thương cho ngày tháng của Sun đại ka sau này =)) ]. May mắn là Sunny rất biết cách kiềm chế người yêu của mình lại. Dù sao thì cô ấy cũng đã thỏa mãn rồi. Sunny trao cho Hyomin một nụ hôn dài nhưng ngừng lại ngay khi có chuyện gì khác lại xảy ra. Họ lại tiếp tục tắm cho nhau và chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay sau 1 giờ nữa.

Cả hai cùng tất bật quăng đồ của họ vào va ly khi thời gian không còn nhiều. May mắn là hành lý của cả hai còn trống rất nhiều chỗ khi mà họ đã chuẩn bị chỗ cho những gì họ mua về ở đây.

Cặp đôi kiểm tra lại căn phòng lần cuối xem có quên gì không. Cả hai tay trong tay kéo hành lý đi xuống sảnh trước khi nhập bọn với các thành viên câu lạc bộ, những người mà họ thậm chí không nhìn thấy trong suốt chuyến du lịch này.

"Hai cô gái mất tích của nhóm chúng ta đây rồi...." Một anh chàng trong câu lạc bộ buông lời trêu chọc khi trông thấy cả hai

"Các cậu là cặp mà chúng tôi không hề nhìn thấy suốt chuyến du lịch. Có chuyện gì xảy ra ah?" Wooyoung tò mò hỏi

"Không có gì cả. Có lẽ chúng ta ra ngoài vào khác thời điểm và đi những nơi khác nhau" Sunny đưa ra lập luận

"Tốt. Tớ rất vui vì không có chuyện gì xảy ra. Vậy tất cả mọi người đã tập trung hết chưa? Hãy cùng lên xe ra sân bay và bay về Hàn Quốc nào...Oh yeah, Sunny Hyomin đây là vé máy bay của hai cậu" Wooyoung nói khi đưa vé máy bay cho hai cô gái.

Cả hai ngồi cùng nhau trên xe bus và Sunny nhìn vào vé máy bay và phát hiện cả hai không ngồi kế bên nhau trên máy bay

"Ai ngồi kế Hyomin trên máy bay vậy?" Sunny đột nhiên thốt lên làm tất cả mọi người đều bất ngờ và quay lại nhìn "oh xin lỗi....tôi chỉ muốn biết ai có vé kế bên chỗ ngồi A216 thôi? Làm ơn đổi cho tôi được không?" 

[Longfic] [TRANS] It's Love - SunMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ