Chap 1

2.2K 22 1
                                    

* Tại căn hộ của SunTaeTiff:

"Ahhhh. Mình trễ rồi. Yah! Tae ah, nhanh lên đi. Tớ cần phải sử dụng toilet ngay bây giờ. Tớ trễ rồi..."

"Cái gì? Sunny ah, Tớ vừa mới vào thôi. Cậu quan bên Fany kìa. Tớ không thể ra ngay được.." Taeyeon nói trong lúc đang đánh răng.

"Ahhh...Tae ah, tại sao lại là hôm nay.... Fany ah!! Cho tớ mượn toilet...Tớ sẽ xong trong vài phút thôi.."

"Sunny!!!" Tiffany gắt nhẹ " Cậu không cần phải la lên như vậy. Cậu có thể đánh thức tớ nhẹ nhàng và nói với tớ. Cậu cứ sử dụng đi và đừng làm phiền tớ nữa... Tớ buồn ngủ...." Tiffany gắt gỏng nói và tiếp tục ngủ.

"aissshhh...đứa trẻ này... Cho tớ xin lỗi"

Sunny sau khi tắm xong thì sắp xếp những thứ cần thiết mà cô ấy quên bỏ vào tối qua. Cô ấy sẽ có 1 chuyến đi chơi với các thành viên trong câu lạc bộ thám hiểm. Lần vừa rồi cô ấy cũng đi với câu lạc bộ, nhưng họ cắm trại trên đỉnh ngọn núi. Lần này thì khác, họ sẽ ra nước ngoài tận hưởng cuộc sống đô thị tấp nập và thư giãn trước khi bước vào học kỳ mới.

"Tae ah!!!" Sunny gọi khi đang ở trong phòng.

"Gì vậy Sunny??" Taeyeon trả lời trong khi đang thong thả ăn buổi sáng sau khi tắm xong.

"Cậu có thể chở tớ đến trường được không? Tớ không muốn lái xe đi và để xe ở đó trong những ngày tớ đi...Làm ơn đi màaaaaaa...." Sunny năn nỉ với chất giọng aegyo đặc trưng của mình.

"Cậu lúc nào cũng cố quyến rũ tớ bằng cái chất giọng nhão nhoẹt phiền phức của cậu như vậy ah? Được rồi...Tớ cũng không có gì làm. Nhanh lên!! Chả phải cậu nói cậu trễ rồi sao..."

"Đi nào...Đi nào..." Sunny nói khi đang kéo cái valy ra khỏi phòng.

* Tại căn hộ kế bên:

"Quần áo ngủ. Check! Giàyyy..Check! Tiền...Check! Passport...Check! Váy, áo, quần dài,...Check!! Máy ảnh...Check!!! TẤT CẢ ĐÃ XONG !!!" Hyomin vừa hét vừa nhảy xung quanh 1 cách phấn khích khi nghĩ về chuyến đi chơi của mình.

"Yahhh! Tớ biết cậu rất hứng thú nhưng cậu đang làm phiền người khác đó... Jiyeon vẫn còn đang ngủ..Tớ không muốn phải ở 1 mình với con khủng long đó trong tình trạng cáu gắt mà lý do là vì cậu trong khi cậu thì đi chơi vui vẻ đâu.." Eunjung nói trong khi làm hành động bảo Hyomin rất phiền toái.

"Oopsss...Hahaha.. Xin lỗi Jungie..Tớ quên mất...Nhưng cậu biết đó, cậu đã có thể không phải ở nhà nếu như lúc trước cậu theo tớ gia nhập vào câu lạc bộ" Hyomin nói trong khi lè lưỡi trêu chọc cô bạn của mình.

"Vậy tớ phải làm gì với câu lạc bộ tớ đang tham gia khi mà tớ lại tham gia câu lạc bộ khác. Cậu cũng biết tớ là VP (hội phó - vice president) ở đó và câu lạc bộ cũng rất là bận rộn mà. Nhưng!! Không được quên mua quà cho tớ và Jiyeon khi cậu quay về đó. Nếu không.... tớ sẽ thay ổ khóa và bỏ cậu ở ngoài làm bạn với muỗi đó...Nhớ chưa hả??" Eunjung đe dọa với khuôn mặt gian tà nhất của mình.

"Được rồi, tớ sẽ mua quà cho các cậu...Đừng có lo..Bây giờ nhanh giúp tớ mang  đồ đạc của tớ vào xe đi mà..." Hyomin làm mắt buồn và cầu xin Eunjung giúp mang các túi hành lý của cô ấy ra xe.

[Longfic] [TRANS] It's Love - SunMinDonde viven las historias. Descúbrelo ahora