Chap 3

3.3K 22 8
                                    

CẢNH BÁO: CÓ CẢNH HOT NHA, NC-17, MẤY BẠN TRẺ CHƯA ĐỦ TUỔI ĐỪNG CÓ BAY VÀO COI NHA !!!! MÌNH KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM TRANS MẤY CẢNH HOT NÊN NẾU NÓ CÓ VÔ DUYÊN THÌ MẤY BẠN THÔNG CẢM NHA. LẦN ĐẦU TIÊN MÌNH TRANS FIC.HIX

----------------------

"Sunny..." Hyomin nói trong khi kéo Sunny lại gần với mình hơn

"Hy....Hyomin...ah.... cậu....cậu ....đang làm gì vậy????" Sunny sợ sệt hỏi với hành động bất ngờ của Hyomin

Mặt của họ chỉ cách nhau 1 khoảng cách ngắn đến nổi cả hai có thể cảm nhận hơi thở của nhau. Họ cứ đứng như vậy và nhìn vào mắt nhau.

Sau khi đứng như thế 1 lúc Hyomin từ từ tiến sát vào Sunny và đặt lên môi người đối diện 1 nụ hôn phớt. Sunny mở to mắt ngạc nhiên nhưng cô ấy vẫn tận hưởng nụ hôn phớt đó cho đến khi môi của cả hai rời nhau ra.

Sau khi nhìn biểu hiện trên mặt của Sunny & chắc chắn rằng cô ấy không phản đối, Hyomin đã thu hẹp khoảng cách của  cả hai và bắt đầu 1 nụ hôn sâu hơn. Sunny cũng từ từ nhắm mắt lại và đáp trả nụ hôn ngọt ngào đó.

Nụ hôn dần trở nên cuồng nhiệt và Sunny kéo sát đầu Hyomin lại để đẩy nụ hôn đi sâu hơn. Hyomin đẩy Sunny nhẹ xuống giường và tiếp tục việc làm của họ lúc nãy với Hyomin ở phía trên

Hyomin dứt khỏi nụ hôn và nhìn Sunny, cô cười và làm rơi vài lọn tóc trên mặt Sunny, cả hai cứ nhìn nhau như vậy khi ôm nhau với 1 khoảng cách nhất định

"Sunny ah....tớ nghĩ tớ đã thích cậu rồi" Hyomin thì thầm trong khi mắt vẫn nhìn vào người mình yêu

Sunny ngẩng đầu lên và đặt một nụ hôn nhanh vào môi của Hyomin

"Tớ nghĩ tớ cũng đổ cậu mất rồi"

Hyomin nằm xuống bên cạnh Sunny và bắt đầu ôm ấp nhau. Họ cứ nhìn nhau như vậy hàng giờ  cho đến lúc âm thanh phát ra từ bụng Hyomin báo hiệu cô ấy cần phải ăn. Sunny cười to trong khi Hyomin thì cúi gầm mặt xấu hổ vì điều đó.

"Hyomin ah....đi tắm nào...Sau đó chúng ta sẽ đi ăn"Sunny nói trong khi kéo Hyomin khỏi chiếc giường êm ái

Hyomin trề môi thể hiện sự không hài lòng vì cô ấy chỉ muốn nằm trên giường và ôm ấp Sunny như lúc nãy thôi

"Chúng ta sẽ tiếp tục sau Hyomin ah....Cậu đang đói rồi kìa..Nhanh lên nào" Sunny nói khi nhìn thấy cái biểu môi trên gương mặt của Hyomin.

Hyomin cười tươi khi nghe thấy điều đó và nhanh chóng đi vào phòng tắm

Cả hai sau khi tắm xong đều khoác lên mình những bộ trang phục đẹp mắt cùng với khăn choàng vì vào buổi tối ở NY có lẽ sẽ hơi lạnh. Họ cùng nhau đi trên đường phố để tìm nhà hàng cho bữa tối. Hyomin đột nhiên cảm thấy các ngón tay khác đang đan vào bàn tay của cô, nhìn qua thì thấy Sunny giả vờ như không biết gì. Hyomin thu hẹp khoảng cách của cả hai và quàng tay vào cánh tay của Sunny.

Họ tìm được một nhà hàng chuyên về thịt bò rất đẹp và quyết định sẽ ăn tối tại đây. Sunny kéo tay Hyomin vào nhà hàng. Họ chọn bàn dành cho 2 người và ngồi đối diện nhau. Trong khi ăn, cả hai trao đổi với nhau những thông tin của nhau và hiểu nhau hơn. Sunny biết được rằng Hyomin là nhiếp ảnh gia tự do và đã bảo lưu một năm vì lý do cô ấy phải xuất ngoại để đi khắp nơi chụp ảnh và Hyomin là một cô gái thông minh khi đã hoàn thành trung học sớm hơn một năm. Còn Hyomin thì biết Sunny mang nửa dòng máu Hàn và nửa dòng máu Mỹ, cô ấy còn là cháu của chủ tịch một công ty giải trí và cả hai chỉ sinh cách nhau 15 ngày.

[Longfic] [TRANS] It's Love - SunMinWhere stories live. Discover now