Hindi ito tumagal doon. Bumaba ang labi nito sa puson niya at nang marating nito ang gitna niya ay mahigpit siyang napahawak sa comforter. His breath tickled her center. Halos mapamura siya doon. And when he dipped his tounge in her, she lost it.

Hindi na niya makilala ang sariling boses. Hindi mapakali sa puwesto ang mga hita niya. Caleb' expert tounge just fucking put her in another realm.

"Stop.. Oh.. " She doesn't know what she wants too. Her center is now very sensitive because of the multiple release.

Kelly's eyes wandered on Caleb when he stood up and took off all his clothes. Napakagat-labi siya at wala sa sariling napatingin sa gitnang bahagi ng hita nito. Her eyes widen with the sight of it. It looks proud. She's not sure if she can accomodate his size. She felt scared suddenly.

This isn't life threatening, right?

"Are you sure about this?" Caleb whispered and kissed the side of her head.

Tumango siya, hindi nagdadalawang-isip. If it's not Caleb, hindi niya alam kung kanino niya ibibigay ang sarili niya. There's no guy close to Caleb. And he is her boyfriend.

The searing pain welcomed her when Caleb pushed himself inside her. He stiffened, slighty panicking. It was so painful! Sobrang sakit na kahit ang pagdaing niya ay mas lalo siyang nasasaktan.

Caleb looked at her with hesitation. May takot sa mata nito at sa tingin palang ay gusto nang alisin ang sarili nito para hindi siya masaktan.

"I-It's fine. It's not that I'm the only one who experienced this, right? I'll survive. " Iyon ang sinabi niya, pampalubag kay Caleb. At siguro pampalubag na rin sa kan'ya.

He kissed her again. Agad niya iyong ginantihan. It distracts her from the pain. Caleb also massaged her chest and suddenly, the pleasure's coming back to her.

Napapaarko ang katawan niya sa bawat pagpasok ng kahabaan nito. There's pain but it was overpowered by the foreign pleasures. Naintindihan din iyon ni Caleb kaya't mas binilisan nito ang paglalabas-masok.

"Shit.. " he cursed softly and pushed his self more, harder and deeper. Halos mapugto ang hininga niya. Bumabaon na rin ang kuko niya sa likod ng lalaki. He rested his head on her neck as he keeps on thrusting. And in the blink of an eye, she felt herself coming.

She moaned loudly. Caleb looks distracted with her moans as his eyes became darker and after a couple of thrust, he came inside her. Liquid gushed on her legs. It was warm inside her.

Parehas silang habol ang hininga. Tumayo si Caleb at pumunta sa may vanity. Pagbalik nito ay may dala-dala na itong tissue. She watched him clean her. At nang dumako ang pagpunas nito sa gitna niya ay napaigtad siya. Fuck. It's so sensitive.

"Don't worry, I take pills. " She uttered when he was done cleaning her. Sumampa ito sa kama at tumabi sa kan'ya. He hugged her so tight like any minute she'll be gone.

"Sorry. That was rough, " he apologized. Ngumuso siya at pinaglaruan na lang ang balahibo nito sa braso.

"Ayos lang.. " nasambit niya.

Caleb chuckled and pulled her closer to her. He's just wearing his boxers now habang siya at indies lang at ang T-shirt nito.

Nakaunan siya sa braso ng kasintahan habang ang mga braso nito ay nakapalibot sa kan'ya. He's caressing her hair, making her sleepy. At siguro dala ng pagod, agad siyang nakatulog sa bisig ng lalaki.

Nagising na lang siya sa mabangong amoy ng french toast. Ang nang lumabas siya sa kwarto ay doon niya nakita ang kasintahan na nagluluto. She smiled. He looks good on a gray short and a white fitted shirt. It emphasize the muscles of his body.