Kiều Thê Như Vân 851-end

2.6K 18 2
                                    

Kiều Thê Như Vân

Tác giả: Thượng Sơn Đả Lão Hổ

Chương 851: Phong tục quê ta

Nhóm dịch: hungvodich9490

Nguồn: metruyen

Chỉ là, phải hấp dẫn người Nữ Chân đến Đại Định phủ đến, làm cho bọn họ bỏ qua Kỳ Tân phủ, nên sử dụng biện pháp gì đây?

Chu Lâm là người xuất thân hải tặc, sự tình công thành đoạt đất dù sao cũng không phải cường hạng, tuy nói mấy năm này đã bị hun đúc, nhưng trong khoảng thời gian ngắn, cũng không nghĩ ra chủ ý nào rất tốt, con mắt rơi vào trên ngươi Thẩm Ngạo, nói: “Điện hạ hẳn là đã có chủ ý?”

Thẩm Ngạo mỉm cười, nói: “Không có chủ ý gì cả, bổn vương nói nhiều như vậy làm cái gì? Ngươi tưởng bổn vương ăn no không có việc gì làm sao?”

Người trong điện cùng cười vang, không khí cũng từ khẩn trương vừa rồi bắt đầu trở nên hoạt bát.

Sau khi cười xong, Thẩm Ngạo nhíu hai hàng lông mày xuống, ngón tay hung hăng mà rơi vào phương hướng Lâm Hoàng phủ, nói: “Muốn hấp dẫn người Nữ Chân, biện pháp tốt nhất chỉ có một, tiến đến Lâm Hoàng phủ!”

Lâm Hoàng phủ...

Quan quân, tiến sĩ trong điện nhất thời ngạc nhiên, Lâm Hoàng phủ không phải Đại Định phủ, chạy đi một đoạn đường thật dài, như vậy chỉ có thể mượn nhờ kỵ binh, thủy sư kỵ binh không nhiều lắm, dùng điểm này binh lực đi đánh lén sào huyệt Kim quốc, cái này đã không có gì khác chịu chết.

Làm như vậy, nguy hiểm thật sự quá lớn, binh ra ngoài đại sa mạc, ngàn dặm không người, bốn phía đều là quân địch, chỉ cần người Nữ Chân hơi có phát giác, đến lúc đó, thiết kỵ xuất hiện, chính là muốn trốn cũng không cách nào chạy thoát.

Trong đôi mắt Thẩm Ngạo hiện lên một loại kích động sáng bóng, quét nhìn mọi người đang ở vào cảm giác khiếp sợ, lạnh lùng nói: “Lâm Hoàng phủ chính là sào huyệt của người Kim, tôn thất quý tộc người Kim đều tụ tập ở nơi này, tài vật cướp bóc bốn phía cũng đều gửi ở đây.

Tại đây, là bảo tàng lớn nhất thiên hạ, cũng là vận mệnh của người Kim, chỉ cần nắm bắt Lâm Hoàng phủ, quân tâm người Kim tất nhiên sẽ dao động, chiến dịch lần này tất bại! Bổn vương nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, thống soái quân đội thủy sư vượt qua đại dương tới đây, là vì cái gì? Các ngươi thực sự coi bổn vương là tới cứu viện Liêu quốc...”

Thẩm Ngạo cười rất lạnh, quả quyết nói: “Liêu quốc sống hay chết, có cái rắm quan hệ cùng chúng ta...”

Người Liêu trong điện nhất thời xấu hổ mà cúi đầu, chỉ là, Thẩm Ngạo có thể đi thẳng vào vấn đề, tuy bọn hắn có chút ít ngoài ý muốn, cũng không dám oán thầm cái gì.

Tống Liêu vốn là kẻ thù truyền kiếp, ngươi nói người ta vì cứu ngươi mà ngàn dặm xa xôi chạy đến, nói cái gì huynh đệ tình thâm, quê nhà giúp đỡ, người ta cũng sẽ không tin.

Thẩm Ngạo tiếp tục nói: “Bổn vương đến, chính là tới giết thát tử , người Nữ Chân dã tâm bừng bừng, muốn khí phủ sơn hà, vậy thì bổn vương liền giết cho bọn họ sợ, Lâm Hoàng phủ nhiều thát tử nhất, người Nữ Chân nhiều nhất, lúc này đây tiến binh Lâm Hoàng, Hoàn Nhan A Cốt Đả tất nhiên sẽ sợ hãi, tất nhiên cũng sẽ bỏ qua Kỳ Tân phủ mà bắc thượng, cho nên...”

Kiều Thê Như Vân fullWhere stories live. Discover now