Kiều Thê Như Vân 451-500

2.6K 9 2
                                    

Kiều Thê Như Vân

Tác giả: Thượng Sơn Đả Lão Hổ

Chương 451: Thượng phương bảo kiếm

Nhóm dịch: hungvodich9490

Nguồn: metruyen

Về phần chuyện sau này, cứ mặc nó diễn ra, chính là chém đầu, cũng không hối hận.

Vương Văn Chuôi tới tình trạng này, đã không còn cái gì bận tâm, chết hay không cũng mất, chỉ còn lại cái tàn thân, đã có tiếng xấu, còn không bằng đi tìm chết? Vương Văn Chuôi còn sống, tín niệm duy nhất chỉ là vì chờ đợi ngày báo thù.

Thùng xe chập chờn, đột nhiên bắt đầu run run kịch liệt, xe ngựa chậm rãi dừng lại, một người cấm quân Ngu hầu ghìm ngựa đến bên cạnh thùng xe, thấp giọng nói: “ Đại nhân, các tướng sĩ đều kiệt sức, ngựa hết hơi, tại đây có một khách điếm, có phải là nên nghỉ chân một chút, thuận đường chăm sóc ngựa?.”

Vương Văn Chuôi tưởng rằng đã đến, không thể chờ đợi được, mà kéo màn xe nhìn, vừa đúng lúc bắt gặp, xa xa có cờ quán rượu đón gió bay phần phật, không khỏi hừ lạnh một tiếng: “ Nghỉ, nghỉ cái gì? Còn chỉ có hơn mười dặm mà thôi, không cần phải trì hoãn, tiếp tục đi.”

Ngay từ đầu hắn còn có thể nhịn được, ngữ khí cũng coi như bình thản, nhưng về sau, tâm tình đột nhiên kích động lên, ngay cả tiếng nói đều trở nên bén nhọn vô cùng, ba chữ tiếp tục đi cuối cùng nói ra, cơ hồ là cuống họng như con gà trống gáy.

Ngu hầu nhăn lông mày lại, vốn là khâm sai nên có nghi thức khâm sai, vị Vương đại nhân này ngại tốc độ quá chậm, vứt mất đại đội nhân mã, chỉ đem hơn mười kỵ sĩ thức trắng đêm chạy như điên, hôm nay các bộ hạ một ngày một đêm cũng chỉ ngủ ba canh giờ, một đường chỉ dùng lương khô đỡ đói, trên ngựa xóc nảy lâu như vậy, đã sớm mệt mỏi không chịu nổi, Vương đại nhân này lại một điểm tâm tư thương cảm bọn hắn đều không có, chỉ muốn chạy đi, giống như là không thể chờ đợi được, muốn nhậm chức ngay lập tức.

Dĩ vãng, Binh bộ Thượng Thư Vương Văn Chuôi này, hắn đã từng quen biết, ngày bình thường coi như hiền lành, nhưng một chuyến này, lại không biết phát điên vì cái gì, một mực không c cho người sắc mặt tốt, trên mặt kia đầy vẻ giống như cười mà không phải cười, một bộ dạng cay nghiệt, chính là mắng người cũng vô cùng chanh chua.

Ngu hầu nghĩ nghĩ, không nhịn được, nói: “ Đại nhân, cho dù muốn chạy đi, cũng phải phái người đi qua nghe ngóng chút ít tin tức, đều nói Thẩm Ngạo lui binh đến Thanh Hà bình, nhưng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, lại không người nào biết đến, không tìm hiểu thoáng một tý, hỏi thăm tinh tường, tùy tiện đi qua, nói không chừng sẽ gặp phải tặc phỉ. Mạt tướng là người thô kệch, cũng không sợ cái gì, khâm sai đại nhân thân thể thiên kim, cũng không thể nguy hiểm, phải không? Không bằng chúng ta nghỉ ngơi, ăn no bụng ngủ đủ trước, đợi bên kia có tin tức, lại chạy qua, cũng không mất bao nhiêu thời gian.”

Đối mặt với Binh bộ Thượng Thư này, Ngu hầu đã xem như đủ khách khí rồi, thì ra tưởng rằng Vương Văn Chuôi sẽ miệng đầy đáp ứng, ai ngờ Vương Văn Chuôi lại càng trở nên kích động, vuốtrâu không nhiều dưới hàm, vừa sờ, lại rơi xuống sợi râu, hắn trừng mắt nhìn Ngu hầu, cười lạnh, nói: “ Nguy hiểm hay không nguy hiểm, tất cả đều là ngươi nói, bản khâm sai không sợ, ngươi sợ cái gì? Ngươi thích nghỉ chân sao?”

Kiều Thê Như Vân fullWhere stories live. Discover now