Kiều Thê Như Vân 51-100

6.4K 21 7
                                    

Kiều Thê Như Vân

Tác giả: Thượng Sơn Đả Lão Hổ

Chương 51: Binh tới tường đỡ nước tới lấy đất ngăn.

Nhóm dịch: hungvodich9490

Nguồn: metruyen

Lưu Văn đi nghe ngóng tin tức, đến phủ Kinh Triệu, bản án đã hoàn tất rồi, cũng may bốn phía có người bán hàng rong dạo chơi, liền đi hỏi sự tình Thẩm Ngạo.

Người bán hàng rong mặt mày hớn hở, thêm mắm thêm muối nói một phen, nói Thẩm Ngạo thét trên công đường thế nào gào, lại để cho Thông phán, Tào công công chịu thua như thế nào, cuối cùng nói: "Trầm công tử đã đi rồi, hôm nay thật sự là đặc sắc, bỏ lỡ rất đáng tiếc." Nói xong, liền thể hiện bộ dạng tiếc hận, thở dài vì Lưu Văn bỏ lỡ trò hay này.

Lưu Văn lại chấn động, không thể tưởng được, Thẩm Ngạo thâm tàng bất lộ, người này thật không đơn giản, cũng may lúc ở trong phủ, quan hệ giữa hắn và Thẩm Ngạo coi như không tệ, sau này phải thân cận nhiều hơn với hắn mới được.

Lưu Văn nghe rõ ràng, liền vội vã chạy trở về hồi báo, vừa đến bên ngoài cửa phủ, lại chứng kiến Thẩm Ngạo đi đến bên trong, trong lòng Lưu Văn vui vẻ, đuổi đi lên, nói: "Trầm huynh đệ, Trầm huynh đệ..." Trước kia Lưu Văn còn gọi thẳng kỳ danh, nhưng vừa nãy nghe chuyện kia, bất tri bất giác liền đổi lại xưng hô. Kỳ thật Lưu Văn lớn hơn rất nhiều so với Thẩm Ngạo, tuổi cũng đủ để làm cha hắn rồi, chỉ là làm quản sự thường thường khéo đưa đẩy, thân mật như thế nào gọi như thế nào, không có gì kiêng kị.

Thẩm Ngạo ngoái đầu nhìn lại, cười cười với Lưu Văn: "Lưu chủ sự cũng vừa về phủ sao? Hả, vài ngày không gặp, Lưu chủ sự khỏe mạnh hơn không ít."

Lưu Văn liền nói cho hắn sự tình phu nhân, Thẩm Ngạo có chút kinh ngạc, không thể tưởng được, việc này trên dưới cả nhà đều biết rồi, không khỏi có chút xấu hổ, đành phải nói: "Nói ra sợ người chê cười, mặc dù là bị người vu oan, dù sao cũng phải lên quan tòa, Lưu chủ sự có thể thay ta che lấp một hai hay không."

Lưu Văn minh bạch, Thẩm Ngạo muốn khiêm tốn, ngầm hiểu gật đầu, cố ý chuyển hướng chủ đề: "Ngô Tam nhi còn đi tìm ta, nói là đã nhờ Triệu chủ sự bẩm báo về phía lão gia, một mực không thấy tin tức. Trầm huynh đệ, lão gia không thích nhất là hạ nhân đi ra ngoài sinh sự, Triệu chủ sự làm như vậy, chỉ sợ có rắp tâm khác."

Thẩm Ngạo hơi gật đầu, lại không biểu lộ thái độ, hỏi: "Ngô Tam nhi đâu rồi? Bây giờ đang ở đâu?"

Lưu Văn nói: "Về sau phu nhân phái người bảo ta đi tìm hiểu tin tức, ta liền bảo hắn trở về, nói cho hắn biết, chỉ cần phu nhân hỏi đến chuyện này, cũng không cần hắn lo lắng."

Thẩm Ngạo vội vàng cảm tạ, Lưu Văn rất nghĩa khí, nghiêm mặt nói: "Trầm huynh đệ nói nói gì vậy? Ta và ngươi mới quen đã thân, cống hiến sức lực vì ngươi là việc nên làm, ngoài ra, đây là việc phu nhân phân phó, ta cũng chỉ là mượn hoa hiến Phật mà thôi, về sau không bao giờ cần nói chữ tạ ơn."

Hai người vừa đi, vừa nói, đảo mắt đã vào nội phủ, liền đi tìm phu nhân. Phu nhân vẫn còn trong đình đợi tin tức, chứng kiến Lưu Văn mang theo Thẩm Ngạo trở về, sắc mặt liền giãn ra, rất xa đã gọi Thẩm Ngạo.

Kiều Thê Như Vân fullWhere stories live. Discover now