Kiều Thê Như Vân 501-550

2.8K 9 5
                                    

Kiều Thê Như Vân

Tác giả: Thượng Sơn Đả Lão Hổ

Chương 501: Đáng tiếc

Nhóm dịch: hungvodich9490

Nguồn: metruyen

Một phương diện khác, tìm chỗ sai, đánh một gậy trước, để cho lòng hắn mang bất an, lại đột nhiên cho quả táo ngọt, người phía dưới lại càng thêm cảm kích, cho rằng đây là hoàng thượng khai ân, là ân đức cực lớn.

Thủ pháp Thẩm Ngạo dùng cũng là như thế, bức những thuỷ quân này đến tuyệt lộ trước, làm cho bọn họ sợ hãi, bất an, sợ hãi, càng làm cho bọn họ biết rõ, chỉ cần đại nhân giơ tay lên, liền có thể làm cho vận mệnh của ngươi thay đổi, lấy ra một tờ biên lai mượn tiền, có thể bức tử cả nhà ngươi, nhưng nếu là hắn chịu khai ân, cũng có thể để cho ngươi sống lại.

Lần này chính là đẩy bọn họ vào vách núi trước, sau đó lại đưa tay kéo bọn họ lên, ngoài việc nghĩ mà sợ, trong lòng lại tồn tại một ít cảm kích, bất kể nói thế nào, hơn một trăm quan nợ nần này, tuyệt đối không ít, người ta nói miễn liền miễn, cái ân đức này, không thể coi là nhỏ.

Đến trình độ đó, trong lòng ngoại trừ cảm kích, còn có một tia may mắn, ai còn dám nói cái gì, trước mắt, tánh mạng đều nắm trong tay người ta, còn thiếu một cái nhân tình, lập lời thề, nếu không chịu quên mình phục vụ vì Thẩm khâm sai, vậy thì thật là vô liêm sỉ.

Nghĩ đến cái này, Thẩm Ngạo thay quần áo, nhưng khóe miệng không ngừng dào dạt mỉm cười, may mắn, hắn là đạo tặc, thân là đạo tặc, đổ thuật cũng là một trong những tri thức trụ cột, loại đổ xúc xắc này, là trụ cột nhất trong mấy cái đó, chỉ cần khống chế được lực đạo, tính toán ra phần trăm đại khái, thật đúng là một chút cũng không làm khó được hắn.

“Đánh bạc cùng với bản khâm sai, thật sự là các ngươi quá ngu ngốc.”Thẩm Ngạo thì thào niệm một câu, nằm ở trên giường, nhìn qua màn lụa mà ngẩn người.

Sáng sớm ngày thứ hai, khẩu hiệu thao luyện đã đánh thức Thẩm Ngạo rồi, hắn mặc y quan đi ra ngoài, chỉ thấy thuỷ quân hôm nay khác hẳn lúc trước, không khỏi mà ung dung cười một tiếng.

Thuỷ quân bên này tạm thời cũng không thao luyện được gì, hiện tại thao luyện, chủ yếu chính là bồi dưỡng quân kỷ và trung thành, dù sao một chuyến này chính là đối phó với nghiệp quan Tuyền Châu, trong tay không có một chi lực lượng đáng tín nhiệm, thật sự không thể được, phải bắt những người này thao luyện giống như con lừa, nếu không sẽ không thể làm được việc.

Trong lúc hắn rảnh rỗi ngẩn người trong trướng, bên kia có người tiến đến bẩm báo:”Đại nhân...có thư từ Tuyền Châu đến.

“Thư? Thư gì?

“Là hải thương Thôi Giản đưa tới, nói muốn đưa lên chỉ huy đại nhân...

Thẩm Ngạo không khỏi nở nụ cười, nói:”Hắn đưa thư thật đúng là trễ, cơm canh đều nguội hết cả rồi.

Chỉ huy tại đây đã mất, chính là bị chém mất đầu, bây giờ còn đang treo ở sàn vật bên kia, lúc này Thôi Giản thư đưa tới, thuỷ quân bên kia cũng không nói cái gì, trực tiếp cầm thư tiếp, chuyển đến tay Thẩm Ngạo để nịnh nọt, chỉ tính riêng phần lanh lợi này, Thẩm Ngạo cũng rất là thưởng thức, đây là nhân tài khó được, tương lai sẽ từ từ trọng dụng.

Kiều Thê Như Vân fullWhere stories live. Discover now