Chapter 16

Time skip(2 days)

It took two days for everyone to settle down after the confrontation between Malli and family.

As said during the confrontation Murugan asked Jega to call on their family advocate who is none other than Mullai 's best friend Padma's father Mr. Nandan (ith vere yaarumilla namma Senthilode Padma thaan).

Two days after the confrontation Nandan arrived with his daughter Padma and nephew Senthil the son of his younger sister.

Both Padma and Senthil were Kathir and Mullais best friends and the four were the power gang of their school. They always participated in school cultural and Sports events as a team and managed to overpower even those who were older than them. The four of them knew the others like the back of their hand. So when Nandan informed his wife about what happened at PS HOUSE Padma overheard it and informed Senthil about this.

Senthil being the troublemaker he is went to his Mama's home and persuaded him to take both him and Padma to their friends house.

In front of their pouting face the leading advocate was unable to concentrate and took them with him.

Pandian stores veetile ellaverum Nandan varathayum kaathukit irundanga. Anga reach anathum kutties rendum friends a paaka ulla oditta. Dhanathukitte kutties aarum roomuk velile varama paakka sollit Mu&Pa, Pan & Lek um malli, Moorthy, Jega Kasthoori um Nandan kitte sothe pirikurathe patti hall le irund discuss pannitirunde.

Inda time le thaan vanda ellarkum tea eduth kodukka Dhanam kitchen uk pona. Namma kutti detectives yarum illatha timele hall le enna nadakkuthen ottukettitirunde.

 Namma kutti detectives yarum illatha timele hall le enna nadakkuthen ottukettitirunde

Hall

Nandan tries for a compromise but Malli doesn't listen to any advice.

Nan: Malli naan sollren n thappa nenakkathe. Ipo unga appa sothe rendakkiye theeranuma?

Malli: aama.... Aaaaamaaa... Enakk soth kittithaan aganum. Enakk appa amma vida soth thaan mukhiyam.
Naan appadi enna thapp panitta. Oru payyane kadaliche. Athum oru ezhaye kedayath. Nalla vasathiyana kudumbam. Nalla padipp inga enna vida inda kudumbathilaye yaaru padichirukka. Appadipatta enna ingaye kattikoduka nenachapove enakk ella oravum mudinjidh. Appram ipave Prasanth koode poga sonnappo mudive pannite sothode thaan naan inda padi iranguven.

Par: Pazhivanganumn nenach thaan ippidi pandrena?

Malli: Aama... Athk mattum thaan. Enna nenachitiruk neenga ellam. Naan inda sothe anubhavikka poren na. Illave ila.

To Nandan

Uncle time poyikittiruk avan oru one hour le enne kootit poga vandidum. Papers ellam correct aa irukunna ipove kaiyezhuth pottidalam.

Nan: Mm ella papersum pakka thaan.

Malli: enga enkitte konjam anda pathrathe kodunga. Sign pannum munp athe padich paakanam.

Saying this Malli grabs the stamp paper from Nandan's hand and starts reading.

Mall: paravyillaye appakkirukara almost  ella sothum ithle enak koduthirukk. Parambara veedum otha millum mattum thaan Mulla perila.

Par: ungitte irukkura akkarayale kedayath. Enime enga kudumbathile ipidi oru ponnu irukkakoodath. Ozhinju pogurathuk munnadiye ellatheyum thand anuprathuk thaan.

Appram nee sonna mathiri engalkuk irukura otha pulla thaan Mulla avalukk inda sothode enda avasyavum illa.

Malli: yennamo po. Appidi soth vendamn ava sonnala.?

Muru: Mulla ethuk sollanum. Kaasukk aasapett ponne kekura kudumbathile ava ethuk vakkapedanum. Avalukkn 2 mamanga irukk. Jeevavum Kathirum. Rendum Pandian Mamavodeyum En akkavodeyum pullainga. Avangalenmathiri ozhach sambathikka themb irukk rendu perukum. Athnale ava vazhkkaye nenach engalukk kavalaye illa.

Par: nee tharathayum vangi ingerund poyidu. Unakk avlo thaan maryatha.

The registration process was over. Prashanth comes to take Malli back to his place.

After they left once again the house became quite. Not liking the gloomy atmosphere of the house the kids plots to distract the elders.

First Mullai and Kathir begins a pillow fight and pulls the other kids into it. Later the run out of the room and continues the fight in the hall.

Dhanam upon finding their intention quietly talls it to her brother and Moorthy  and they also helps to distract the two elderly couples.

After a while when the gloomy atmosphere around the home was lifted Nandan leaves and takes his daughter and nephew with him.

Sethil and Padma goes away after saying goodbye to their friends.