Chapter 4

Pandian Illam

The day after marriage

4:00 am..... Mullai slowly opened the eyes and looked at the surroundings. She did not remember yesterdays happenings. she felt some air hitting her face.

When she turned to her side her marriage to Kathir came to her mind. Because He was lying right next to her on the mat, holding her securely in his arms.

There was not a lot of gap between their faces.

Mullai being the mischief maker in the relationship decided to tease Kathir. So she slowly caressed Kathir's beard.

M mv" ivane pattha inda oore moradn nn nenachittiruk. Thoongrathe paar papa mathiri. Aanalum toongumboth nee romba cute da. "

After looking at her mobile she decided to get up. After kissing Kathir on his forehead she went out taking his dress. Quickly finishing her bath she went back to the room after getting dressed.

Our hero by then had woken up and was acting like he was still sleeping.

So when Mullai reached out to wake him up he simply pulled her down on top of him...

When she fell down on top of Kathir he simply kissed her on her forehead and rubbed his beard on her face.

K: wakeup call k romba nandri dear pondatti. Ethana naal ithk wait pannen n theriyuma? Aana eppa paaru kanavil koode karadiya anda Kanna payyan voice keett ezhundirikka vendiyatha poch. Innek I'm so happy.

M: Kathiru atha kitte sollit inn Chennai vara pokanam. Namukk renduperkum ange innek vela irukkule . enak office le work from home request kodukanam. Appram unakk Senthil annankitte pesa konjam irukkunum sonnenle...

K: mmm iru naan poyi ready aayit varalam. Konjam wait pannu. Ammakkite athk appram polam.

Kathir went out after giving her a kiss on her cheek.

After 20 mins he returned in a shirt and veshti. Because no one other than Mullai in kk knew that he liked wearing pants.

They went to Lekshmi amma's room. She was lying  awake on her bed thinking about Kathir and Mullai. Both of them toucbed her feet. This startled her.

Seeing her son and dil she started to weep silently.

L: enne mannichidu da Kathiru,  Mullai enne mannichidu maa MoDha sonnathe kett nanum Muruganum Parvathy um thapp pannitom. Unga life enna aka pokuthenn kavalaya irukk da.

M: enna aththe mannipp kettukitt. Enna analum neenga en atha thane. Ivanum enakk mama thane. Ethuk kavalapedra...

Kathir hearing this looks her in the eyes

Km eye lock

K ev : yenndi nalekk thane ammakkite unmaye sollalamn decide pannunath. Ipo yethuk sollanam.

M ev: pinne ennada unnala athayeyo engappavayo azharathe paka mudiyyma. Nalekk Chennai lerndh thirumbi vandadukk appram sollalam n than nenach aana pavam da. Avanga enna panna mudiyum. Mamavum akkavum solpechu kekkamattan unakk nallave theriyum thane.?

K: appdina seri.

Looking at Lekshmi amma

K: amma unkitteyum mama athakittayum mattum konjam thaniya pesanam. Innek namukk 3 perkkum Mullai veeduvare poka mudiyuma. Yaarkitteyum sollama.

L: after thinking about it. Enna kathiru. Yethavath prechnaiya. Mulla nalla ponnu pa. Enda prechnainalum pesi theerkalam. Unak kovam varathan seyyum. Aana athe avakitte kattadha da.

Km mv: enna inda amma/atha comedy pannitirukk.

Km: ayyo amma/atha athuk illa konjam pesanam. Aana ipo mathavangakitta pesa viruppamila. Aana ungakitta sollama manasu kekkala. Athan.

L: seri da. Mullai enn dresse konjam maattivittudu da.

M: haan athe. Ou nimisham. Naan dress eduthitt varatta. Kathiru ne konjam veliya nilluda. Aththaye naan pathukren.

Kathir after giving a nod goes out to call Mullais home to inform about the visit.

Mullai changes Lekshmi ammas dress.

By 6:30 after informing Kannan about where they were going Kathir went out and got a taxi. By 7 am the left Pandian illam to Mullais home.