Chapter 8 - Cô gái không thể chia tay, chàng trai không thể rời xa

860 13 0
                                    

“Bọn chị gặp nhau lần đầu khi chị còn là thực tập sinh của công ty… Có thể vì chị còn quá trẻ, chị dễ dàng bị cuốn hút bởi một chàng trai như anh ấy và bất ngờ hơn là anh ấy cũng có cảm giác với chị.. Bọn chị hẹn hò… Nhưng gia đình anh ấy lại không thích. Họ không muốn mối quan hệ của bọn chị phá huỷ tên tuổi công ty anh ấy. Anh ấy không muốn chia tay nhưng chị đã làm. Chị kết thúc mối quan hệ mặc dù anh ấy không chấp nhận…” Jihyo vẫn đứng trước mặt chị quản lý, nghe câu chuyện chị kể.

“Chị bỏ làm thực tập sinh nhưng chuyển sang làm công việc quản lý diễn viên nữ khác, rồi em đến. Anh ấy để chị làm quản lý cho em. Chị không biết anh ấy đang nghĩ gì nữa khi anh ấy nói em và anh ấy là một cặp. Và em còn là người mới trong công ty nên chị không thể làm gì vì gia đình anh ấy có vẻ rất ủng hộ mối quan hệ của hai người. Mặc dù chị biết đó là giả…”

“Chị biết em không muốn tiếp tục mối quan hệ này… Nhưng sau đó… chị nhận ra anh ấy làm thế vì gia đình anh ấy…”

“Gia đình anh ấy? Tại sao?”

“Sinh ra đã là người thừa kế một công ty lớn như thế là trách nhiệm nặng nề của anh ấy… Anh ấy phải làm theo quyết định của gia đình…. Làm cho em trở thành nữ diễn viên thành công rồi cưới em chính là dự tính của họ… Chị đã cố bàn bạc với anh ấy nhưng… anh ấy không nghe chị… bây giờ trái tim anh ấy cứng như đá vậy…”

“Nhưng tại sao chị không cho em biết sớm hơn? Em sẽ không đi theo kế hoạch đó và cũng sẽ không làm tổn thương Gary oppa nếu em biết… !!” Jihyo có gắng kềm chế giọng điệu. Cô đã bị lừa ngay từ đầu. Quản lý của cô nhìn cô bằng gương mặt tội lỗi.

“Chị… đang cố bảo vệ anh ấy… Công ty này rất quan trọng với anh ấy và chị… chị không còn sự lựa chọn nào khác nên chị đã im lặng suốt thời gian đó…”

“Còn em không quan trọng sao??” Jihyo gào lên. Có giọt nước mắt trên khoé mi của cô.

“Chị xin lỗi Jihyo ah… chị biết đó là lỗi của chị… chị là người làm cho anh ấy trở nên như bây giờ… Nhưng tin chị đi… chị quan tâm đến em… em giống như đứa em gái ruột của chị vậy… chị sẽ sửa chữa tất cả Jihyo ah…”

“Em không tin chị… và anh ta thêm nữa… Và em cũng không quan tâm cái công ty quái quỷ đó nữa… em sẽ rời khỏi… em ghét chị… em ghét chị!!” cô quăng tấm ảnh nhàu nát vào mặt chị và bỏ đi.

“Jihyo ah… nghe chị nói đã… Jihyo…” chị gọi cô nhưng cô đã bước ra khỏi nhà rồi.

“Chị xin lỗi…”

Gary đang nhìn Jihyo ngủ một hồi lâu. Tâm trí anh vẫn còn miên man nghĩ về câu chuyện mà cô nói với anh trước khi cô thiếp đi. Anh không biết phải phản ứng thế nào với chuyện đó nên anh chỉ ôm cô cho đến khi cô ngừng khóc.

Cô bé này… lúc nào cũng khóc…

Điện thoại anh chợt reo lên. Anh nhìn vào màn hình. Đó là một số lạ.

“Alo… phải là tôi đây… ai đó ạ?” rồi anh nhìn qua Jihyo người đang ngủ say bên cạnh anh. Đó là chị quan lý của cô đang gọi.

“Phải… Cô ấy đã ngủ rồi… uhmmm… Em biết… cô ấy đã nói với em tất cả…”

Im lặng.

“Được rồi… Mà sẵn tiện… Nếu anh CEO có về thì chị nói giúp là em muốn gặp anh ta vì em không có số của anh ta…” và Jihyo thì không cho anh số anh ta.

“Dạ ok..” Anh đặt điện thoại xuống rồi nằm sát bên Jihyo. Anh hôn vào trán cô trước khi chìm vào giấc ngủ.

“Em bệnh rồi” Jihyo nhắm mắt lại khi cô nghe câu đó. Bây giờ cô đang nằm trên giường trong bệnh viện. Cô không nhận ra là anh đã đưa cô vào đây. Khi cô hỏi anh thì anh nói thân nhiệt cô rất nóng và cô đã rum cầm cập vào sáng nay.

“Em không sao đâu oppa… chúng mình về nhà được không?” Jihyo nắm tay anh.

“Không… anh đã nói với em… em đang bệnh mà. Và đây là nơi mà bệnh nhân cần ở lại. Bác sĩ nói em phải ở đây 2 ngày để theo dõi.”

“Oppa…”

Gary lắc đầu.

“Ngoan đi và nghe lời anh. Anh đã bảo Jaesuk hyung và những người khác là em ở đây, em không thể tham gia quay hình Running Man được… họ sẽ đến sau khi quay xong” Gary hôn lên trán cô.

“Anh đi đây, hôm nay là tập anh quay lại nên anh không nên đi trễ. Anh sẽ trở lại đây với họ sau..” Rồi anh quay đi, để cô một mình trong phòng. Cô cố gắng ngồi dậy nhưng không được vì cô thấy chóng mặt. Sau đó cô nghe tiếng cửa mở. Chị quản lý bước vào, đến cạnh giường cô.

“Em không sao chứ?” Chị hỏi. 

“Sao chị lại ở đây?”

“Kang Gary bảo chị đến chăm sóc cho em, và đó cũng là trách nhiệm của một người quản lý”

Jihyo im lặng.

“Jihyo ah… chị cần nói với em chuyện này… Nếu em không phiền để nghe…”

Gary bước vào xe. Điện thoại của anh reo lên khi anh đang mở cửa xe.

“Alo.. phải là tôi..”

Im lặng.

“Tôi muốn gặp anh… chỉ anh và tôi.. chuyện về người phụ nữ của tôi… anh biết cô ấy… Song Jihyo… được không anh CEO?”

[Trans-FANFIC][MondayCouple] Liệu mình có yêu?Where stories live. Discover now