Chapter 2 - Yêu thật khó

1.2K 23 0
                                    

Tin tức lan truyền nhanh đến chóng mặt và Jihyo không thể dập tắt báo chí khi họ cứ hỏi cô về việc đó. Cô đã gặp CEO của mình yêu cầu giải thích.

*Hồi tưởng*

Sau khi Kim Jongkook đưa cô đến công ty, cô đi thẳng vào văn phòng của CEO và may mắn thay, anh ta có mặt ở đó.

“Gì đây hả?” Jihyo quăng điện thoại lên bàn của anh ta. CEO cầm lên. Anh đã sẵn biết Jihyo sẽ giận. Anh ta nhìn vào màn hình và thấy tin tức.

“Có vài phóng viên chụp ảnh chúng ta gặp ở café rồi khi anh đưa em về sau khi gặp em.. anh nghĩ họ hiểu lầm tình cảnh này thôi…” anh ta nói tỉnh rụi cứ như chẳng có gì sai.

“Nhưng tại sao họ viết là chúng ta sắp kết hôn?? Anh bảo với họ hà?”

“Anh à?”

“OPPA!!!!” Jihyo gần như hét toáng lên.

“Anh vẫn chưa chịu chấp nhận là chúng ta kết thúc rồi hả? Em đã nói với anh rằng em không muốn trở thành con rối của anh… Em còn có cuộc sống riêng của em…”

“Anh không thể phá huỷ tên tuổi công ty mình nếu báo chí biết chuyện gì xảy ra giữa chúng ta…”

“Em sẽ chấm dứt hợp đồng.”

“Anh biết …. Và anh sẽ không để em làm thế… Chúng ta đã thoả thuận rằng nếu em huỷ hợp đồng, anh sẽ dùng luật pháp để kéo em lại..”

Jihyo gần như khóc lên khi cô nghe điều đó. Cô biết mà không thể làm gì được.

“Tại sao anh lại làm thế với em, oppa?” Jihyo hỏi.

“Đó là vì công ty của anh… em biết công ty này có ý nghĩa thế nào với anh mà”

“Làm ơn đi oppa… hãy để em đi…”

“Hợp đồng của em sẽ kết thúc vào 7 tháng nữa… Trước khi nó xảy ra, cứ vờ như chúng ta vẫn còn quen nhau”

Jihyo đã khóc.

“Và anh biết mối quan hệ của em với Kang Gary… Đừng bao giờ nói với cậu ta hay bất cứ ai khác về chuyện này nếu như em không muốn mọi chuyện tồi tệ hơn…”

*kết thúc màn hồi tưởng*

“Em phải làm gì đây chị ơi?” Jihyo hỏi quản lý của mình. Cô chỉ cho quản lý biết thôi.

“Hãy cố chịu đựng Jihyo ah… chỉ còn 7 tháng nữa thôi…”

“Em không thể giả vờ nữa… em sẽ làm tổn thương Gary oppa nếu cứ tiếp tục thế này”

Chị quản lý nhìn cô. 

“Em quan tâm cậu ấy sao?”

“Anh ấy là oppa của em … và từ khi em biết tình cảm của anh ấy…” Jihyo nhớ lại thái độ của Gary và gương mặt buồn bã của anh khi anh biết tin tức.

“Em thích cậu ấy à?”

Jihyo nhìn quản lý. Thích? Có không? Nhưng cảm giác này…

“Em cũng không biết nữa eonni… em không…” tiếng chuông điện thoại cắt ngang lời nói của cô. Cô nhìn vào đấy và thấy tên HaHa hiện lên.

“Annyeong oppa… sao thế?”

“Yah Jihyo… em đến studio của Gary hyung bây giờ được không?”

“Gary oppa? Studio? Nhưng sao vậy?”

“Cứ tới đi! Nhanh lên”

Tại studio của Gary…

“Anh xin lỗi Jihyo, nhưng anh thật sự cần em giúp. Gil và mấy người khác bận bịu quá nên anh chỉ có thể gọi em. Em hãy chăm sóc anh ấy một lát nhé… Anh sẽ về khoảng 4 giờ chiều.” Giọng của HaHa vẫn văng vẳng bên tai cô. Hiện giờ cô đang đứng trước chiếc ghế dài nơi Gary đang nằm ở đó. Cô có thể ngửi thấy mùi rượu. Anh ấy đã uống sao?

Cô lau sạch bàn và vứt mấy lon bia lăn lốc. Có mấy bộ quần áo bẩn quăng lộn xộn, đó là của Gary. Cô gom hết rồi bỏ vào máy giặt.

Chỉ trong vòng 30 phút, cô đã dọn dẹp sạch sẽ studio. Cô nhìn anh chàng Gary đang ngủ. Từ từ đến ngồi trước anh. Cô nhìn vào mặt anh thật lâu. “Mình không biết sao tim mình lại đập nhanh thế này…”

“Em thích cậu ấy à?” Câu hỏi của chị quản lý tự dưng hiện lên trong đầu cô.

Thích… mình cũng thích những người khác nữa nhưng không giống thế này… Tim mình cứ như muốn nổ tung. Lâu rồi không gần anh thế này…

Jihyo chạm vào gò má trái của Gary bằng mấy đầu ngón tay. Cô cảm thấy có gì đó đang bóp tim mình. Nhịp tim cứ như đang điên lên.

“Oppa… em yêu anh rồi sao?” Đột nhiên cô lại nói ra bằng giọng nhỏ nhẹ. Nhưng khi lời cảnh báo của CEO xuất hiện trong đầu, tim cô lại thắt. Giọt nước mắt rơi nhẹ trên má. Cả bàn tay cô bây giờ đang đặt trên má Gary.

“Oppa…” nấc. “có phải em… yêu anh rồi không… phải không?”

Rồi Gary từ từ mở mắt. Thứ đầu tiên anh thấy là đôi mắt ngấn nước mắt và đôi môi run run của một người phụ nữ mà anh mơ mỗi đêm, mỗi ngày…

“Có phải em…?”

[Trans-FANFIC][MondayCouple] Liệu mình có yêu?Where stories live. Discover now