Tien Nghich 1901-1940

2.6K 5 0
                                    

Tiên Nghịch » Chương 1901 Lôi! ( 1908/2095)

Lôi mang theo uy nghiêm chí cực trong thiên địa, không gì có thể so sánh!

Lôi là thiên uy, mênh mông chín tầng trời, thinh thoảng giáng xuống phàm trần, truyền ra tiếng nổ kinh thiên động địa, ầm ầm ầm ầm giống như trời cao nổi giận!

Lôi bản nguyên của Vương Lâm khởi nguồn từ nửa con Thái Cổ Lôi Long, là kẻ nắm quyền điều khiển lôi đình trong thiên địa, là hóa thân của thiên địa lôi đình.

Cũng nhờ nửa con Thái Cổ Lôi Long mà Vương Lâm sinh ra được bản nguyên, từ đó về sau một đường tiến tới, hấp thu bất diệt lôi đình tại Thiểm Lôi Tộc, bản nguyên kia đã chỉ còn cách trình độ đại thành một bước ngắn!

Một bước này không dễ vượt qua nhưng Vương Lâm ngưng tụ lôi đình, có được uy nghiêm của lôi hồn, đã vô cùng gần đạt tới mức đại thành!

Mà trăm năm trước trên Tiên Cương đại lục, ở bên trong Hạt Miếu, Tông chủ Đạo Ma Tông có lôi bản nguyên bất đồng không tiếc trả giá, toàn lực tản lôi đình lực ra dung nhập vào thân thể Vương Lâm, lại còn hấp thu thêm cả hai viên Lôi Đế Châu!

Tất cả mọi sự tích lũy này khiến cho lôi bản nguyên bên trong thân thể Vương Lâm xảy ra thay đổi nghiêng trời lệch đất, trở thành lôi đình bản nguyên chân thân!

Lôi đình bản nguyên chân thân này tồn tại ý chí nhưng phần lớn là ý chí thuộc về Vương Lâm hắn, là ý chí bên trong của hắn!

Mà ngay cả Vương Lâm cũng chẳng bao giờ ngờ tới một hành động vô tình của hắn lại khiến cho lôi đình bản nguyên chân thân này xuất hiện biến hóa kinh thiên!

Sát lục bản nguyên là một loại bản nguyên lực đặc thù, vốn vô hình vô ảnh. Nó là do sát lục vô biên vô hạn tạo thành, cũng không phải là cứ giết chóc lung tung là đạt được mà đó là mang theo một tín niệm giết chóc tới ngập trời mới có thể tạo thành.

Loại sát lục bản nguyên này ẩn chứa sát khí không cách nào hình dung nổi, đủ để thay đổi cả sự vận chuyển của thiên địa, uy lực cường đại hơn bản nguyên tầm thường rất nhiều.

Năm đó Thanh Thủy có một đạo sát lục bản nguyên mà có thể chiến đấu với người có tu vi cao thâm hơn, từ đó có thể thấy rõ điểm này.

Sát lục bản nguyên này Vương Lâm sử dụng cũng không nhiều, phần lớn đều là thứ dùng để phụ trợ cho khí thế của hắn. Nhưng hôm nay trong nháy mắt khi dung nhập vào trong lôi đình bản nguyên chân thân thì nó chợt thay đổi!

Loại thay đổi này chẳng những Vương Lâm không thể tưởng tượng ra mà trong năm tháng vô hạn trong thiên địa cũng cực kỳ hiếm thấy. Lôi và sát lục dung hợp. Tạo thành sát lục lôi. Lôi này còn mạnh hơn lôi đình hủy diệt chúng sinh trên chín tầng trời!

Quan trọng nhất chính là sát lục lôi này có được sứ mạng, từ lúc xuất hiện tới khi kết thúc, cả đời này chính là quá trình hoàn thành sứ mạng kia!

Trong truyền thuyết truyền lại từ xa xưa. Trời đất phẫn nộ sinh ra lôi đình diệt thế. Lôi đình sinh ra đầu tiên là để trừng phạt chúng sinh, có tác dụng hủy diệt tất cả sinh linh. Chỉ có vào lúc diệt thế mới xuất hiện sát lục lôi như vậy.

[Tien Hiep] Tiên Nghịch - 仙逆 FullWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu