Tien Nghich 701-740

4K 9 0
                                    

Tiên Nghịch » Chương 701 Tu vi ( 717/2095)

Vương Bình trầm ổn, khiến cho ánh mắt Lôi Đạo Tử tảo qua, sau một thoáng cẩn thận nhìn xem, hắn cũng ngẩn ra, coi như nhìn thấu được một chút gì đó.

Sóng gợn điện quang mang theo những tiếng oanh động ầm ầm, thẳng tới Vương Bình, nhưng trong nháy mắt khi điện quang vừa tới, một thanh âm tang thương chậm rãi quanh quẩn trong thiên địa.

Thanh âm này, lộ ra vẻ tang thương cực kỳ nồng đậm, dừng ở bốn phía, chỉ trong thời gian ngắn, khiến cho sóng gợn điện quang như cuồng long này, bỗng nhiên không chút nhúc nhích.

Điện quang màu lam, dường như có sinh mệnh vậy, giống như những sợi tơ, trong đó một vài sợi thậm chí đã kéo dài tới trước mặt Vương Bình ba tấc, nhưng giờ phút này đều đọng lại.

Thanh âm kia chỉ mang theo có một chữ: “Định!”

Trong hư không, xuất hiện một lốc xoáy thật lớn, trong lốc xoáy kia, một lão nhân tóc trắng xóa nhịp bước thong thả đi ra.

Hắn đạp trên hư không mà đi, đi tới bên cạnh Vương Bình, tay phải tùy ý điểm nhẹ lên phía trên sóng gợn lôi quang, chỉ nghe thấy một tiếng ca ca vang vọng lên, trong phút chốc sóng gợn lôi quang lan tràn ra toàn bộ không gian.

Ngay lúc này, khi đang điên cuồng lan tràn, tức khắc sóng gợn lôi quang sụp đổ…

Cảnh tượng này phát sinh quá mức đột ngột, Lôi Đạo Tử hít một ngụm chân khí, thân mình lùi lại phía sau hai bước, ánh mắt ngưng trọng, gắt gao nhìn chằm chằm vào Vương Lâm, trên mặt lộ ra vẻ thận trọng.

Hắn không nhìn thấu được tu vi đối phương!

Ánh mắt hắn có thể nhìn nhưng thần thức tra xét, thì lão nhân này dường như không tồn tại.

-Cha…

Vương Bình kinh ngạc quan sát lão nhân trước mặt, nhỏ giọng nói.

Tiếng gọi cả đời này, bao hàm hơn mười năm tưởng niệm của hắn…

Lão nhân, đúng là Vương Lâm! Ánh mắt hắn nguyên vốn hôn ám, lúc này hàn quang lóe ra, loại ánh mắt này đã lâu không có xuất hiện trong mắt hắn.

-Lôi Tiên điện, sứ giả!

Vương Lâm chậm rãi nói.

Tiên vệ khôi lỗi nhoáng lên một cái, đứng ở bên người Vương Lâm. Ánh mắt lạnh như băng nhìn Lôi Đạo Tử.

Lôi Đạo Tử nhìn chằm chằm vào Vương Lâm, thần sắc cực kỳ ngưng trọng nói:

-Các hạ là ai!

Vương Lâm nhìn nhìn bốn phía, động tĩnh lớn như vậy, trong thôn này, cũng không có thôn dân nào xuất hiện, hiển nhiên những người này khi bị thần thức quét qua, đã bất tỉnh nhân sự rồi.

Hắn vung tay phải lên, một đạo ánh sáng dịu dàng bao vây lấy Vương Bình và Thanh Nghi, cùng lúc đó chân bước về phía trước một bước. Trong phút chốc, liền mang theo hai người Vương Bình mất dạng, tiên vệ theo sau đó cũng biến mất không thấy đâu.

[Tien Hiep] Tiên Nghịch - 仙逆 FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ