Tien Nghich 131-165

5.9K 13 0
                                    

Tiên Nghịch » Chương 131: Hắn là dê béo? ( 130/2095)

Tôn Hữu Tài miệng phát ra vài tiếng cười dâm đãng. Bàn tay hắn vỗ về

phía bả vai Vương Lâm, nói:“Không nói tới nàng nữa. Mã huynh đệ! Đi về

phía trước không lâu nữa, sẽ có một tòa Truyền Tống Trận để tiến vào

Khuê Cốc.”

Vương Lâm bả vai thoáng động, né sang một bên cười nói:“Như thế là tốt rồi. Vậy chúng ta nhanh tới đó, sớm tiến vào Khuê Cốc.” Nói xong, hắn hướng về phía trước bay đi.

Tôn Hữu Tài một tay chụp vào khoảng không. Nhưng thần sắc không có chút nào biến hóa, gật đầu nói:“Mã huynh đệ. Lần này đi ra ngoài chỉ có một mình?” - Hắn không nhanh không chậm đi theo.

Vương Lâm đáy lòng cười lạnh, nét mặt vẫn thản nhiên, nói:“Đúng vậy! Lần này chỉ có một mình ta ra ngoài.”

Tôn Hữu Tài cười ha ha, nhỏ giọng nói:“Nói vậy, Mã huynh chắc là vụng trộm xuống núi, chuẩn bị đi Khuê Cốc đổi chút pháp bảo ngọc phù. Ta nghe nói ba tháng sau là đến đại hội đoạt bảo của ngũ điện trong Chiến Thần

Điện. Đến lúc đó Mã huynh đệ có thể có vài phần nắm chắc.”

Vương Lâm mỉm cười không nói.

Nhìn thấy bộ dáng của Vương Lâm, Tôn Hữu Tài trong lòng cười lạnh nói:“Con thỏ nhỏ kia! Mặc kệ ngươi nói thật hay giả. Hôm nay gặp được ông đây, coi như ngươi xui xẻo. Hắc hắc! Dùng nhục thể của ngươi làm khôi lỗi, đến lúc đó tên Lý Kỳ Khánh kia cũng sẽ không quá mức đề

phòng.” – Mặc dù trong lòng nghĩ như thế, nhưng hắn vẫn lấy từ trong túi trữ vật ra một cái ngọc giản, làm trò Vương Lâm trước mặt, nói:“Mã huynh đệ! Bằng hữu của ta đang ở gần đây. Ta gọi hắn tới. Đến lúc đó ba người chúng ta cùng đi vào Truyền Tống Trận, sẽ tiết kiệm được một khối linh thạch.”

Trong trí nhớ của Mã Lương, có tư liệu về Truyền Tống Trận. Truyền Tống

Trận phần lớn đều yêu cầu mấy khối linh thạch mới có thể mở ra. Mỗi lần mở ra, nhiều nhất truyền tống được ba người.

Cho nên Tôn Hữu Tài nói ra như vậy cũng phải nói là rất cẩn thận. Sau khi thấy Vương Lâm gật đầu, Tôn Hữu Tài đem ngọc giản đặt ở mi tâm. Sau đó tung lên, ngọc giản lóe lên vài cái, rồi biến mất không thấy gì nữa.

Vương Lâm đi theo Tôn Hữu Tài. Nhìn đối phương mang theo hắn đi vào nơi mà bốn phía càng ngày càng hoang vắng. Núi lửa lớn, nhỏ cũng có rất nhiều. Thỉnh thoảng một ít miệng núi lửa phun lên một cỗ khói đen.

Sợ Vương Lâm nghi hoặc, Tôn Hữu Tài cười giải thích:“Mã huynh đệ đừng có gấp. Truyền Tống Trận vào Khuê Cốc cách chổ này không xa . Gần đây cũng không biết tại sao tất cả núi lửa ở Hỏa Phần Quốc của chúng ta liên tục có khói đen phun lên. Ta nhớ mới mấy năm trước đám Nguyên Anh kỳ lão tổ

của các đại tông phái mới vừa vặn phong ấn xong.”

Vương Lâm thần sắc lạnh dần, cười nói:“Umh. Nơi này rất hẻo lánh. Đúng là một chỗ rất tốt. Nhất là nơi này núi lửa rất nhiều, giết người xong sau phi tang cũng dễ. Ngay cả hỏa cầu thuật cũng có thể tiết kiệm .”

[Tien Hiep] Tiên Nghịch - 仙逆 FullWhere stories live. Discover now