Không Tên Phần 7

88 0 0
                                    

Càng là thế lực khổng lồ, càng là không muốn gây thù hằn. Chuyện đã đến một bước này rất rõ ràng là hướng về phía Vương Tranh, cũng chỉ có bản thân tên nhóc này có thể giải quyết.

La Toàn nhìn ra được, Ngả Tiểu Lộ đối với người thanh niên này thực coi trọng, thậm chí có chút thưởng thức, luôn muốn thúc đẩy chuyện Vương Tranh cùng Lý Tuyết Dạ, chỉ là ở trên mặt xử lý nguy cơ còn có chút xử lý theo cảm tính.

Tuy rằng là một hướng đầu tư không kém. Nhưng lấy thân phận cùng địa vị của Ngả Tiểu Lộ, một khi rời đi học viện tinh anh. Cơ hội như vậy có bó lớn bó lớn, theo sự thông minh tài trí của nàng, cho dù chỉ là quản lý cho tốt tập đoàn tài chính Ngả Thị hiện tại cũng đã hưởng thụ vô cùng.

Lập trường khác nhau, đánh giá cũng là hoàn toàn khác nhau.

Nghiêm Tiểu Tô lúc này sắc mặt tái nhợt, hắn là thấy qua tình huống lúc trước, tại sao đột nhiên giờ lại biến thành như vậy.

Diệp Tử Tô cũng là không biết nên làm cái gì bây giờ cho tốt, mọi người cũng là khắc khẩu không ngớt, đều nghĩ đến làm sao để cứu Vương Tranh, Achilles Ortiz thì lại là cười mà không nói, bởi vì chuyện này quả thật có điểm khôi hài.

Thẳng thắn nói, luận thân phận địa vị, hắn cùng Liệt Tâm đều phải quan trọng hơn nhiều, nhưng bọn hắn vẫn cứ đi đến nơi đây, nếu nói không có nguy hiểm đó là không có khả năng, từ khi nào thì Vương Tranh biến thành đóa hoa trong nhà ấm .

Có lẽ là quan tâm sẽ bị loạn, nhưng là hắn xem rất rõ ràng, hắn coi trọng Vương Tranh, không là vì Vương Tranh có cái gì, lại càng không là vì Vương Tranh ở hành tinh Dida như thế này như thế kia, điểm ấy đối Achilles Ortiz không có giá trị gì, là do trên người Vương Tranh cái kia một tia khát vọng chinh phục đối với nguy hiểm, hấp dẫn Achilles Ortiz, là hơi thở của đồng loại.

Cũng là nguyên nhân tại sao bên người Achilles Ortiz thường không có người thường, người thường dể tiếp thu thiện cảm cùng yếu đuối mà trở thành gánh nặng.

Điểm ấy Vương Tranh làm không tốt, tựa như chuyện lần này, Nghiêm Tiểu Tô chẳng là gì lại rõ ràng biến thành uy hiếp.

So sánh đi xuống, Lear liền tàn nhẫn quyết đoán hơn nhiều, ngẫm lại, hắn cùng Liệt Tâm làm sao không phải như thế, thời điểm cần hy sinh, mặc dù là Liệt Nghiễm cũng có thể đi chết.

Đương nhiên, cũng là vì cái gì Achilles Ortiz nguyện ý tiếp cận Vương Tranh, bởi vì hắn biết người này nắm chắc điểm giới hạn, cho dù tương lai trở thành kẻ địch, cũng sẽ không là loại không từ thủ đoạn, mà Lear không được, Liệt Tâm, cũng không được.

Đều ở thời điểm người khác bối rối, Nghiêm Tiểu Tô sắc mặt đang tái nhợt lại bỗng nhiên trở nên trầm ổn dần lên, "Tử Tô, không cần quan tâm, đại ca không có việc gì, có lẽ chúng ta sẽ có kinh hỉ!"

Tinh chien Phong BaoWhere stories live. Discover now