Không Tên Phần 6

159 0 0
                                    

Odin không nói được một lời, hắn biết sẽ có một bước này, nhưng là lại không có ngăn cản, vận mệnh là cái gì, làm thiên sư hắn so với người khác càng hiểu được, nhưng trên thực tế hắn quả thật là người hồ đồ nhất.

Trở lại trong phòng, Odin phát hiện một phong thơ trên bàn, đây là Liệt Nghiễm lưu cho hắn, bởi vì Odin chính là nửa cái người thân kia.

"Sư phụ, đệ tử thực cảm kích có thể trở thành đệ tử của ngài, đệ tử vô năng làm cho ngài thất vọng rồi, nhưng là, cuối cùng, đệ tử không có làm mất mặt giáo phái Thiên Sư, nếu có kiếp sau, đệ tử còn muốn làm người Sao Hỏa, còn muốn làm đệ tử của ngài, chính là, hy vọng kiếp sau, tài cán vì bản thân mình sống một lần."

Odin trầm mặc, phòng lâm vào một mảnh bóng tối, từ sau đó, thiên sư tuyên bố bế quan, không còn để ý tới chuyện tình ở Sao Hỏa.

Mà ở một chỗ sân thi đấu ngầm loại nhỏ trên Sao Hỏa đột ngột phát hoả hoạn, hơn năm trăm người bên trong không có một may mắn thoát khỏi... Có người vây xem nhìn đến bên trong lửa cháy giống như có người đi ra...

Xa xôi, chuyện đã xảy ra trên Sao Hỏa cũng không có rơi vào tay Trái Đất, thậm chí không ai biết, tựa như Liệt Nghiễm người này giống như chưa từng có xuất hiện qua.

Vương Tranh giúp Diêu Ngả Luân hoàn thành tập kích ngược, bạn học Diêu Ngả Luân đáng thương thật sự là theo người có danh tiếng trở thành danh tiếng làm lớn người, hiện tại bị truy đuổi xoay quanh, nơi nơi đều là phỏng vấn, đến trường học lại càng khổ, vốn liền có chút danh tiếng, hiện tại lại thành ngôi sao.

Nhưng thật ra Vương Tranh cùng Trần Tú mừng rỡ thanh nhàn tự tại, trường học cũng an bài một loạt hoạt động, đương nhiên đây là ngài hiệu trưởng Tiếu Phỉ chỉ thị, bạn học Ngả Luân nên vì trường học cần xuất lực tuyên truyền làm cống hiến, bạn học Ngả Luân tự nhiên là không phản kháng.

Đương nhiên rất nhiều người đều đang truy vấn Diêu Ngả Luân, hắn làm sao lại nhận thức chiêu bài như vậy, còn có vì cái gì trước kia vẫn không có công khai, bạn học Ngả Luân nhưng thật ra thực bình tĩnh rất biết giả nai, chỉ nói ai mà không biết vài cái bạn bè có bản lĩnh.

Hiển nhiên mọi người cũng biết Diêu Ngả Luân là bị Mục Quang khí thế bức người bức đến nóng nảy mới có thể làm như vậy, mọi người cũng là chịu phục, mới đi vào liền nhẫn nhịn được, Ngả Luân siêu cấp tú tất nhiên hot lên một phen a.

Tinh chien Phong BaoWhere stories live. Discover now