Không Tên Phần 5

236 2 0
                                    

Quyển 19: Sách Mã Dương Tiên (Giơ Roi Ra Ngựa)

Chương 1: Trong Nguy Hiểm Cầu Sống

Nhưng chiến đấu tiến hành suốt cả đêm, công tác tìm tòi cũng tiến hành hơn mấy giờ, đến cuối cùng cũng không có phát hiện được dấu vết gì về Vương Tranh lẫn Đấu Thần Kim Luân, hơn nữa giám thị đi xuống cũng không có tín hiệu phản ứng gì, dưới loại tình huống này, quân đội là không có khả năng thời gian dài chạy rông, cũng chỉ có thể rút về, trừ khi tín hiệu của Vương Tranh lại lần nữa xuất hiện phản ứng.

…Không gian là một cánh cửa có thể thấy được.

Nếu như nói, khi nào thì cần mở ra, kia đối với Vương Tranh mà nói, hiện tại chính là giây phút cần nhất.

Ở trong cơ thể trùng cắn nuốt, toàn bộ robot giống như tiến vào máy nghiền thịt bốc lên quay cuồng, khiên năng lượng toàn bộ mở ra nhưng đang bị vây trong một loại tiêu hao rất nhanh.

Nếu làm cho Bucher nhìn đến tình huống trong cơ thể trùng cắn nuốt hắn khẳng định sẽ sợ hãi than thở vô cùng, đây là một mô hình cỡ nào kỳ diệu, quả thực chính là kỳ tích trong vũ trụ, kia dạng khí vờn quanh giống như vô số vì sao dường như đang cắn nuốt robot, mà bất kỳ sinh vật một khi tiến nhập trong cơ thể trùng cắn nuốt đều như là trẻ con lâm vào giấc mộng, như bình thường là không thể thức tỉnh.

Chủng tộc trùng Zagora có thể hoành hành vũ trụ, cùng nhân loại phân chia đấu tranh, chúng nó có được chuổi tiến hóa khác loại cũng là vượt qua phạm trù nghiên cứu của loài người.

Nhưng robot nhìn như không thể phản kháng, lúc này lại động đậy, dĩa vàng cao tốc xoay tròn đứng lên, đồng thời lửa cháy kịch liệt theo xoay tròn bốc cháy lên, nháy mắt khi khiên năng lượng sắp bị phá vỡ, dĩa vàng đột nhiên vung ra!

Đúng ngay lúc này, vũ trụ tuyệt vời kia đột nhiên xuất hiện thứ gì đó giống như lổ đen, trực tiếp đem Đấu Thần Kim Luân cùng dĩa vàng rực lửa nuốt đi vào...

Oanh...

Chuẩn xác mà nói, như là thải đi ra ngoài.

Vực sâu nơi nào đó, bầu trời giống nhau là một màu máu, chính là nơi này càng thêm hôn ám, mặt đất trải rộng u ám nơi nơi còn có một chút nơi màu xanh lá như là hồ nước, trên hồ nước tản ra hơi nước bốc lên như sương mù, chính là đứng xa xa nhìn liền cảm thấy không là cái thứ tốt gì.

Mặt đất chung quanh chồng chất một vài thứ, lóe sáng vỡ nát, còn có chổ thế nhưng còn lóe ra tia lửa. Đi đến gần chỗ này nhìn xem liền phát hiện, mấy thứ gì đó từ trên cao xem xuống giống như một đám ụ đất nhỏ, kỳ thật đều là những đống rác siêu lớn, bên trong hỗn tạp đủ mọi thứ không biết tên gì đó, mà có một ít dĩ nhiên là robot nhân loại thậm chí hài cốt chiến hạm.

Tinh chien Phong BaoWhere stories live. Discover now