Không Tên Phần 4

218 0 0
                                    

Quyển 18: Ngân Hà Lóng Lánh

Chương 54: Ưu Việt Của Quyền Hạn

Phía sau Olivia mới toát ra chút điểm trạng thái như một cô gái nhỏ.

"Nhanh lên đi, đừng lề mề!"

Dza!

Tiểu Olivia bày ra trạng thái tiến công, hai tròng mắt thiêu cháy, nha đầu kia, ngoài miệng là một chuyện, vừa đánh thật rõ ràng thực hưng phấn.

Năng lực X bùng nổ, tiểu Olivia một quyền đánh úp lại, mang theo mãnh liệt sát khí, Loli bạo đi!

Vương Tranh cũng không dám xem nhẹ, một quyền nghênh đón, bí quyết Quy Nhất đã muốn vận chuyển lên.

Thịch...

Vương Tranh bả vai quơ quơ, Olivia còn lại là bạo lui bảy tám bước, vẻ mặt khó có thể tin, "... Điều đó không có khả năng."

Vương Tranh cánh tay cũng là tê tê, mỉm cười, "Này không có gì không có khả năng, tương lai ngươi sẽ hội ngộ đến rất nhiều loại đối thủ có cấp bậc lực lượng này."

Trong lòng thầm than, Yabitan cũng là lợi hại, thế nhưng đem một cái cô gái nhỏ huấn luyện đáng sợ đến như vậy, người có thể tiếp được một quyền này của Olivia tuyệt đối không nhiều lắm, nhưng đối với Olivia mà nói, loại phương thức chiến đấu này là không đúng.

"Lại đến!" Vương Tranh nói, "Vừa rồi ngươi khẳng định để lại đường sống, lần này có thể toàn lực mà làm."

Olivia hít sâu một hơi, điều chỉnh khí cùng lực lượng trong cơ thể, đồng thời làm cho năng lực X bùng nổ, làm cho tinh khí thần tiến vào trạng thái tốt nhất.

Vương Tranh cũng là say mê, hoàn toàn là cao thủ phong phạm a, tinh khí thần cả ba hợp thành một thể, cái này phải có huấn luyện tương đương mới có khả năng tới cảnh giới này, độ tuổi nhỏ như vậy liền dễ dàng tiến vào trạng thái này, hoàn toàn đều có thể làm cho Trương Sơn cảm thấy già đi.

Mạnh mẽ là có đạo lý của mạnh mẽ, Yabitan có thể vẫn như thế ở trong Ngân Minh hoành hành không bị ngăn trở, cũng quả thật có riêng một bộ của nó.

"Giết!"

Theo Loli hung mãnh hét lớn một tiếng, Olivia toàn lực một đòn đột kích, một bên Trương Sơn nhịn không được lui về phía sau, bà mẹ nó con bé này quả thực chính là quái vật a, trước kia hắn đối với hơi thở cũng không phải thực mẫn cảm, từ sau khi thông suốt. Càng ngày càng có thể cảm giác được chênh lệch ở trong này, bán kính trong vòng một thước quanh thân Olivia đều hình thành một loại khí tràng vô hình.

Tinh chien Phong BaoWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu