Thứ nhất cuốn Chương 221 -> Chương 240

214 2 0
                                    

Thứ nhất cuốn Chương 221 giáng chức

Nàng vội vã quỳ đến thượng:“Phu nhân nói quá lời. Vốn là từ hưng không giữ quy củ, ngài thế nào có thể hạ mình giáng quý nhìn cái hạ nhân đâu...... Đã phu nhân đều nói như vậy , nô tì minh nhi tìm hắn đi lại, hắn có cái gì chuyện trọng yếu việc, phu nhân giáp mặt hỏi hắn!”

Cố Cẩm Triều nhìn cũng không thèm nhìn quỳ trên mặt đất Vương mẹ, ngược lại bắt đầu hỏi ôn lão ngũ:“Ngươi đã là quản núi , núi lý loại cái gì cây ăn quả, hàng năm thu hoạch như thế nào, ngươi cùng ta nói rõ ràng.” Ôn lão ngũ mặt đỏ lên, ấp úng nói,“Phu nhân, tiểu...... Tiểu nhân lắp bắp.”

Cố Cẩm Triều thản nhiên cười:“Không quan hệ, nói chậm một chút là tốt rồi. Chọn cái trọng điểm nói rõ ràng, ta cũng không muốn biết một năm làm bao nhiêu bút mua bán, lại cùng này phú quý nhân gia đặt lên quan hệ, nói chút cùng điền trang tương quan chuyện.” Hồ thành ở bên cạnh nghe được nhất thời ngượng ngùng, sắc mặt đỏ lên. Vừa rồi Cố Cẩm Triều hỏi hắn nói, hắn liền thổi phồng một đống hắn cầm cái đầu khi cùng người khác giao tế.

Ôn lão ngũ nhân thành thật, tuy rằng lắp bắp, lại nói mấy câu liền đem điền trang tình huống nói rõ ràng . Một ngàn mẫu núi, có thể chủng chỉ có tám trăm mẫu, còn có hai trăm mẫu dùng để dưỡng gia cầm , loại chính là quả táo, lê, nho. Thu hoạch tốt năm đầu, có thể kiếm năm sáu bách lượng.

Đối với núi mà nói đã là thực không sai thu hoạch .

Cố Cẩm Triều nghe xong gật gật đầu, mới nhìn hồ cách nói sẵn có:“Xem hồ trang đầu là cái người cơ trí, thế nào đáp lời là môn học vấn, ngươi muốn học ôn lão ngũ mới là. Ta của hồi môn năm điền trang, ít nhất một cái là năm trăm mẫu ở tuyên võ, nghĩ đến cùng hồ trang đầu điền trang không kém đến chỗ nào đi. Này thôn trang một năm vân xuống dưới có bảy tám trăm lượng bạc tiền thu, loại là ngọc cao lương cùng tiểu mạch, hoa sinh. Không biết hồ trang đầu nơi đó thế nào?”

Hồ thành nghe xong Cố Cẩm Triều trong lời nói mồ hôi đầy đầu, không khỏi lại xem Vương mẹ.

Nàng quỳ trên mặt đất, phu nhân đều không có kêu nàng đứng lên.

Nàng không phải nói tân phu nhân tuổi còn nhỏ, hảo hồ lộng, tùy tiện ứng phó là đến nơi sao? Nhà ai khuê các tiểu thư là biết việc đồng áng ? Còn có năm của hồi môn điền trang. Nói chuyện một bộ tiếp một bộ , này hảo hồ lộng sao?

Một cái năm trăm mẫu thôn trang có thể có tám trăm lượng tiền thu, hắn cái kia sáu trăm mẫu nhiều nhất cũng liền năm trăm lượng mà thôi!

Hồ thành thanh âm chột dạ:“Này ngọc cao lương trồng thời gian không phải cùng hoa sinh vọt...... Làm sao có thể loại ra bảy tám trăm lượng bạc. Tiểu nhân không thậm năng lực. Đã hơn một năm có năm trăm lượng mà thôi!”

Nhuyễn sợ cứng rắn , cứng rắn sợ hoành . Nàng bất quá là không nghĩ so đo. Vương mẹ thật đúng làm nàng dễ khi dễ .

Cố Cẩm Triều cười nói:“Này ta nhưng là không rõ ràng, chờ tuyên võ kia trang đầu đi lại, ta cho hắn đi đến cùng ngươi nói đi.” Dứt lời nghiêng đầu phân phó Thanh Bồ, nhường nàng thưởng hai người nhất túi ngân lõa tử, lại lĩnh đi dãy nhà sau ăn chén trà.

[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm-Trầm hương tro tàn- Chưa FullWhere stories live. Discover now