Thứ nhất cuốn Chương 21 -> Chương 30

226 2 0
                                    

Thứ nhất cuốn Chương 21 Diệp Hạn

Cẩm Triều nghe được Tống di nương nhắc tới Trường Hưng hầu danh hào, mi tâm đột nhiên nhảy dựng.

Này Trường Hưng hầu gia nàng thập phần quen thuộc! Trần Tam gia sư theo trương cư liêm, chính là văn thần trung nhân tài kiệt xuất, hướng đến cùng Trường Hưng hầu đám người xung khắc như nước với lửa. Sau này trương cư liêm một lần cầm giữ triều chính, cũng là Trường Hưng hầu dụng binh quyền áp chế hắn. Thậm chí Trần Tam gia tử, cũng cùng Trường Hưng hầu có chặt chẽ không rời quan hệ.

Nhưng là này đó đều là vài năm sau mới phát sinh , nay đương kim hoàng thượng long thể an khang, này đó hỗn loạn triều chính cũng muốn đợi đến Vạn Lịch năm đi......

Nói vài lời thôi, thái phu nhân lại kém bà tử đến truyền lời. Đoàn người lại về tới yến tức chỗ, phụ thân đã không ở nơi đó , Cẩm Triều gặp thái phu nhân biểu cảm coi như bình thản, thầm nghĩ hai người tán gẫu coi như khoái trá đi, có thể cùng tổ gia hảo hảo chỗ hảo quan hệ, đối phụ thân cũng có ích lợi, huống chi cố Ngũ gia còn cưới Trường Hưng hầu đích nữ......

Tuy rằng ai đều không biết, Trường Hưng hầu đích nữ làm sao có thể coi trọng hắn!

Thái phu nhân riêng chiêu Cẩm Triều đi qua:“...... Ta lần trước gặp Triều nhi, ngươi mới cao như vậy đâu.” Nàng lấy tay so với một chút, cười nói,“Không nên đi núi giả thượng ngoạn, ai đều kéo không được ngươi, còn từ phía trên ngã xuống dưới , ngươi còn nhớ được?”

Cẩm Triều tự nhiên cười nói:“Tổ mẫu bao dung , còn trẻ bất hảo không hiểu chuyện mà thôi.”

“Mặt mày cũng mở ra , hảo một cái kiều diễm mỹ nhân.” Thái phu nhân khen nàng,“Cũng biết chuyện không ít, ngoại giới theo như lời...... Ta xem vẫn là mắt thấy vì thực , chúng ta Triều nhi cũng là một cái đoan trang Văn Tú hảo cô nương.” Nàng kia chưa nói xong trong lời nói, Cố Cẩm Triều tự nhiên biết là cái gì, kiếp trước nàng này phá sự truyền khắp thích an, lại không nghĩ rằng rầm rộ cũng là như thế.

Thái phu nhân lại chiêu Cố Lan đi:“Phụ thân ngươi nói ngươi nữ hồng thập phần không sai, làm người thân thiết, ta xem cũng là diệu thiên hạ. Có thể nói việc hôn nhân ?”

Cố Lan nghe vậy sắc mặt ửng đỏ, nói:“...... Tuy có chút làm mai , nhưng là phụ thân đều từ chối .”

Thái phu nhân liền nói:“Chúng ta Lan nhi tự nhiên muốn chọn tốt , ta cũng thay ngươi lưu ý , liên tỷ muội đã làm mai , nói là văn hoa điện đại học sĩ diêu đại nhân con trai trưởng, đại gia nhưng là cũng khoe ta nói môn hảo việc hôn nhân!” Văn hoa điện đại học sĩ diêu đại nhân, kia nhưng là nội các phụ thần! Quả nhiên là môn hảo việc hôn nhân.

Chính là ở Cố Cẩm Triều trước mặt nhắc tới việc này, chung quy không tốt lắm...... Nhị phu nhân nghĩ rằng, Cố Cẩm Triều đã cập kê , lại còn không có đính hôn. Nữ hài tử bình thường mười hai tuổi liền lục tục có người nói hôn, đến cập kê phía trước liền đem hôn sự định xuống. Cố Cẩm Triều ác danh bên ngoài, tới cửa cầu hôn hoặc là là muốn tái giá , hoặc là là quan chức thấp kém , hoặc là đối tượng có các loại tật xấu , luôn luôn cũng chưa tìm được thích hợp nhân.

[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm-Trầm hương tro tàn- Chưa FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ