Thứ nhất cuốn Chương 191 -> Chương 200

289 1 0
                                    

Thứ nhất cuốn Chương 191 cự tuyệt

Thái Phù cùng Thanh Bồ hôm nay cùng Cẩm Triều đến đông khóa viện, nghe xong nhớ thương trong lời nói Thái Phù vội vàng phải lạy hạ, nhưng nói cũng không dám nói một câu......

Liên tứ tiểu thư làm sao có thể đột nhiên mở miệng nói muốn nàng, cũng đừng làm cho tiểu thư hiểu lầm ! Nếu tiểu thư cho rằng nàng cùng liên tứ tiểu thư riêng về dưới có lui tới khả làm sao bây giờ? Thái Phù hi vọng tiểu thư có thể quay đầu xem chính mình liếc mắt một cái, biết này cũng không phải là tâm tư của nàng. Nhưng là tiểu thư nhưng không có động tác.

Cẩm Triều vi chợt nhíu mày, chậm rãi cái thượng trà cái nói:“Liên tỷ muội coi trọng ta trong phòng nha đầu ?”

Nhớ thương trong lòng thực minh bạch, nàng cũng không ngốc. Đối với Cố Cẩm Triều mà nói, cái gì Phùng thị coi trọng, tài vật châu báu, này đó cũng không trọng yếu. Trọng yếu vẫn là bên người nàng nhân, chỉ cần là nàng nhân, một đám đều hộ bền chắc thật sự! Mặc kệ là nàng phụ thân vẫn là nàng muội muội, hoặc là nàng trong phòng nha đầu. Cho nên những người này cũng [bánh ít đi, bánh quy lại], đối nàng không phải vô cùng tốt chính là cực kỳ trung tâm.

Lần trước Phùng thị tưởng đem Thanh Bồ gả cho từ hậu mới, kết quả đâu! Bồi cái tùng hương đi vào. Kia từ hậu mới nay lại bắt đầu ăn chơi đàng điếm, ai đều quản không được hắn, tùng hương hoài qua một cái nữ hài nhi, lại ngoài ý muốn đẻ non . Hảo hảo một cái cô nương nay sống được giống cái oán phụ giống nhau, cả ngày oán giận, không phải oán giận từ hậu mới chính là oán giận Phùng thị. Lần trước có cái bà tử bẩm báo Phùng thị nơi này, Phùng thị lý cũng không muốn quan tâm nàng.

Nhớ thương cười nói:“Cẩm Triều đường tỷ không đồng ý sao? Muội muội không hướng ngươi muốn qua cái gì vậy, điểm ấy yêu cầu cũng không chịu a. Cẩm Triều đường tỷ về sau sẽ gả đến người khác gia đi, dùng như thế nào nhiều như vậy nha đầu đâu. Còn không bằng cho quyền ta sai sử đâu.”

Phùng thị khẽ nhíu mày, nhớ thương đứa nhỏ này duy nhất không tốt, chính là tâm tính rất hẹp hòi, dung không dưới nhân. Nàng là trong nhà ít nhất đích nữ, ai đều sủng nàng, cái gì tốt nhất đều nhất định là nàng . Căn bản không thể dễ dàng tha thứ người khác đi đến trên đầu nàng đi.

Nhưng coi nàng nay tiền đồ, Phùng thị cũng không hảo bác bỏ nàng.

Thái Phù quỳ trên mặt đất, thủ đều đang run. Muốn cho nàng rời đi tiểu thư đến liên tứ tiểu thư nơi nào đây...... Còn không bằng giết nàng!

Nàng cẩn thận ngẩng đầu. Liền nhìn đến liên tứ tiểu thư lạnh lùng xem Cẩm Triều, mà Phùng thị chính đánh giá nàng. Ánh mắt lạnh như băng lại vô tình.

...... Các nàng nắm nàng mệnh, tựa như nắm điều châu chấu, tưởng thế nào ngoạn thế nào ngoạn.

Phùng thị thản nhiên nói:“Liên tỷ muội, tổ mẫu nơi này cũng là có ổn trọng nha đầu. Ngươi nhị tỷ nha đầu đều là theo thích an mang đi lại, luôn luôn đi theo nàng, đi ngươi chỗ kia ngươi cũng sai sử không quen......”

Nhớ thương ôm Phùng thị cánh tay tiếp tục làm nũng:“Tổ mẫu, ta về sau lập gia đình . Liền cần thông minh có hiểu biết nha đầu, theo thích an tới được vừa vặn. Ta không đi qua thích an, nàng có thể cùng ta nói chuyện giải buồn đâu!”

[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm-Trầm hương tro tàn- Chưa Fullحيث تعيش القصص. اكتشف الآن