Chương 257 -> Chương 265

194 0 0
                                    

Chương 257: Thanh tỉnh

Trần tam gia nằm ở trên giường, hắn còn không có tỉnh lại, trên người cái thật dày đệm chăn. Hắn ngày thường đều chỉ cái bạc khâm , mất máu quá nhiều nghĩ mà sợ là không đủ duy trì thân thể ấm áp. Nhìn qua tựa hồ trừ bỏ sắc mặt tái nhợt, khác đều vô trở ngại.

Thư nghiên mực tìm ghế con đi lại cấp, Cẩm Triều ngồi ở bên giường giữ chặt tay hắn.

Luôn luôn đều là ấm áp thủ nay lạnh lẽo, cầm bút thủ, ngón trỏ cùng ngón giữa chỉ phúc có bạc kiển. Ngón tay hắn rất dài, khớp xương rõ ràng.

Cẩm Triều lần đầu tiên cẩn thận nhìn tay hắn, lại nhẹ giọng phân phó thư nghiên mực:“Giải nhiệt bình nước nóng đi lại.”

Thư nghiên mực sửng sốt, này đại trời nóng dùng như thế nào bình nước nóng.

Giang nghiêm lên đường:“Thất thần làm cái gì, ngươi giải nhiệt đi lại chính là.” Phu nhân hẳn là cảm thấy Trần tam gia thủ rất mát .

Thư nghiên mực rất nhanh liền ôm bình nước nóng tiến vào, Cố Cẩm Triều nhét vào trong đệm chăn, quả nhiên đụng đến hắn chân cũng là lạnh như băng , đem bình nước nóng phóng hảo, nàng cũng không có còn muốn chạy ý tứ. Xem Trần tam gia thật lâu...... Trần tam gia nếu mỗi phùng mộc hưu, Cố Cẩm Triều tỉnh lại luôn phát hiện hắn xem chính mình, không biết nhìn bao lâu. Xem một người ngủ, có thể có có ý tứ gì? Nàng luôn luôn không quá minh bạch.

Cố Cẩm Triều trong lòng thậm chí có chút trách cứ chính mình, có lẽ nàng nên đem gặp chuyện chuyện nói rõ ràng. Không cần để Phật Tổ chi khẩu, nói không chừng hắn mới thật sự coi trọng, sẽ không như vậy bị người khác hại đi.

Ban đầu không có người có thể ỷ lại, có lẽ liền sẽ không sợ hãi. Chỉ có thật sự để ý , mới có thể sợ hãi dậy lên.

Cố Cẩm Triều rất sợ tam gia có cái gì bất trắc...... Không còn có nhân ở nàng đau thời điểm trấn an nàng, bao dung nàng, ôn nhu đối xử tử tế nàng. Hoặc là tam gia đọc sách thời điểm, chính mình bồi ở bên người hắn. Vô luận nàng gọi hắn làm cái gì, hắn đều rất nhanh đáp lại nàng, rất là thong dong an bình.

Cố Cẩm Triều đem mặt vùi vào hắn trong tay, nhịn thật lâu nước mắt rốt cục đến rơi xuống, thấm ướt hắn lòng bàn tay.

Nàng luôn luôn là cái thực kiêu ngạo nhân, không thích người khác nhìn đến bản thân khóc.

Trần Huyền Thanh nhìn đến nàng bả vai hơi hơi rung động.

Nàng là ở khóc sao? Cố Cẩm Triều nguyên lai ở trước mặt hắn khóc, hơn phân nửa có chút biểu diễn thành phần. Đó là tưởng khiến cho hắn chú ý. Nàng gả đến Trần gia sau, Trần Huyền Thanh còn chưa có thấy nàng khóc qua, giống như loại này khóc đã không phải vì hắn, cho nên trở nên thực hàm súc, là thật sự nhịn không được thôi.

Nàng hiện tại là thật như vậy thích phụ thân rồi sao?

Trần Huyền Thanh rũ mắt xuống không nói chuyện.

Cố Cẩm Triều lại cảm giác được Trần tam gia thủ giật giật, nàng còn không có phản ứng đi lại, chợt nghe đến hắn nhu hòa thanh âm:“...... Khóc cái gì?”

[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm-Trầm hương tro tàn- Chưa FullWhere stories live. Discover now