Thứ nhất cuốn Chương 61 -> Chương 70

231 0 0
                                    

Thứ nhất cuốn Chương 61 mật ngôn

Tử lăng xem Thái Phù, biểu cảm thập phần bình tĩnh, ánh mắt lại có vẻ có chút quyết tuyệt.

“Thái Phù cô nương, nhiều thế này năm, nhị tiểu thư không thiếu làm thực xin lỗi đại tiểu thư chuyện...... Ta, ta hơn phân nửa cũng là tham dự trong đó . Ai tưởng đến này thời điểm, cũng là ngươi nhóm đến xem ta.” Nàng tự giễu một loại cười cười,“Ta coi như là cùng nhị tiểu thư chủ tớ tình cảm hết. Ta đây liền tính là cuối cùng làm một điểm chuyện tốt , ngươi muốn nói cho đại tiểu thư, trăm ngàn không cần lại để ý hội Trần Huyền Thanh chuyện , Trần Huyền Thanh căn bản không thích đại tiểu thư, nhị tiểu thư nói trong lời nói đều là lừa nàng ......”

Thái Phù thở dài, khó được tử lăng còn nguyện ý mở miệng nói này đó. Bất quá Trần Huyền Thanh việc, nàng đã thật lâu không có nghe đại tiểu thư nhắc tới qua , hiện tại đại tiểu thư sớm không phải nguyên lai tính tình, để ý gì đó cũng cùng nguyên lai không giống với .

Bên ngoài này nam tử uống nước xong, lại đi lại phách phách vỗ nhà giữa môn, vừa cười lại náo ồn ào. Bạch vân gặp một cái dáng người tráng kiện, hơn bốn mươi nam tử mặc kiện hách hồng hàng trù la bào, ngẩng đầu đi đến nhà giữa trước mặt, cặp kia híp lại ánh mắt xem bạch vân một trận chán chường.

Nàng không khỏi hít câu:“Đáng tiếc tử lăng cô nương...... Thế nhưng gả là như thế này một người!”

Bên ngoài ồn ào thanh lớn hơn nữa , tử lăng đi đến tấm bình phong tiền nhìn thoáng qua, mặt mũi trắng bệch. Nàng nhấp hé miệng môi, tròng mắt vòng vo vài vòng, đột nhiên xoay người đối Thái Phù nói:“Cuối cùng một câu, Tống di nương cùng nhị tiểu thư muốn phu nhân tử! Các ngươi nhất định phải chuyển cáo đại tiểu thư.”

Thái Phù cả kinh, thiếu chút nữa theo ghế con thượng nhảy lên:“Tử lăng cô nương, ngươi nói cái gì?”

Tử lăng lắc đầu, khóe miệng giơ lên vẻ tươi cười. Cửa phòng bị chụp phách phách vang lên, thanh âm càng lúc càng lớn. Hai cái bà tử ngăn cản cũng chưa dùng, kia hơn bốn mươi nam tử thô cổ họng hô câu:“E lệ cái gì! Sớm muộn gì là lão tử , chạy nhanh mở cửa!”

Bạch vân đang muốn lôi kéo tử lăng hỏi, nàng cuối cùng câu nói kia kết quả là muốn nói cái gì. Cửa phòng lại bị một đám người cấp đẩy ra, hai cái bà tử rất nhanh tiến vào đem tử lăng cấp bảo vệ, lại cười làm lành:“Người xem, việc này không hợp quy củ, dù sao cũng là thân nghênh......”

Nam tử lại căn bản mặc kệ. Đi lên liền lôi kéo tử lăng muốn nàng đi, tử lăng chính là cười lạnh, cũng rốt cuộc không thấy các nàng.

Thái Phù giữ chặt muốn tiến lên hỏi bạch vân, nhẹ nhàng lắc đầu:“...... Nàng sẽ không nói thêm nữa .”

Hai người chạy về thanh đồng viện khi. Cẩm Triều đang ở thư phòng luyện tự. Thái Phù đem trần hoài phố nhỏ kia tòa tòa nhà, tử lăng nói trong lời nói, nhất tự không lậu toàn nói cho Cẩm Triều nghe. Cẩm Triều nghe xong liền lẳng lặng trầm tư.

Nàng cũng không nghĩ tới tử lăng thế nhưng hội cùng Thái Phù các nàng nói này đó.

Trần Huyền Thanh chuyện tự nhiên không cần phải nói, nàng này thế nếu còn thích Trần Huyền Thanh, kia cũng thật sự là ngu dốt đáng thương .

[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm-Trầm hương tro tàn- Chưa FullWhere stories live. Discover now