Thứ nhất cuốn Chương 121 -> Chương 130

195 2 0
                                    

Thứ nhất cuốn Chương 121 trung tên

ads_wz_txt;

Duệ Thân Vương cười gượng hỏi:“Không biết hoàng hậu nương nương thỉnh Trường Hưng hầu đi lại làm cái gì, như vậy đêm hôm khuya khoắc mang theo trọng binh sấm cửa cung, cũng thật sự dễ dàng hiểu lầm đi!”

Hoàng hậu cười lạnh nói:“Hảo ngươi cái Duệ Thân Vương, ta muốn mời ai đi lại -- dùng ngươi hỏi đến sao?”

Duệ Thân Vương nhất thời nghẹn lời.[ bãi độ sưu kinh | điển | tiểu thuyết miễn phí tải xuống tiểu thuyết ]

Diệp Hạn bên người lại lặng yên không một tiếng động xuất hiện một cái thấp bé hán tử, đúng là lí trước hòe trước kia phái ra đi tống tứ. Hắn dáng người nhỏ gầy, năm mới lại luyện qua lui cốt công, đi chỗ nào đều thập phần phương tiện. Hắn thấp giọng cùng Diệp Hạn nói:“Thế tử gia, lí hộ vệ mang theo triệu đại nhân đến ngọ môn ngoại .”

Diệp Hạn khinh ấn xuống thủ ý bảo hắn đã biết.

Giờ phút này triệu dần trì tiến vào, bất quá chính là có thể bảo hạ phụ thân, hắn nếu muốn cho Duệ Thân Vương không được xoay người, vậy nhường hắn làm điểm đại sự, tài năng danh chính ngôn thuận giết hắn.

Diệp Hạn xem Duệ Thân Vương chậm rãi nói:“Vương gia cùng thần cơ doanh hai vị chỉ huy mang theo nhân ở hoàng cực ngoài điện mai phục, hành tích chỉ sợ càng khả nghi đi! Ngài nói cha ta mưu nghịch, này mưu nghịch kết quả là ai, ngài trong lòng nhất có sổ. Cha ta nếu thật muốn mưu nghịch, như thế nào mang này chính là hai ngàn người, quang là một vị thần cơ doanh có thể đánh thắng được , huống chi còn có cẩm y vệ đâu. Nhưng đừng mưu nghịch bất thành bị diệt giết.”

Duệ Thân Vương tướng quân bất thành bị Diệp Hạn bị cắn ngược lại một cái, trong lòng tức giận:“Hảo ngươi cái Diệp Hạn, ngươi cũng không nên ngậm máu phun người......”

Nói đến nơi đây, hắn thanh âm lại đột nhiên dừng lại .

Duệ Thân Vương trong lòng xuất hiện một cái cực kì điên cuồng ý tưởng!

Chính như Diệp Hạn theo như lời, hiện tại thần cơ doanh nghe theo cho hắn, cẩm y vệ cùng kim ngô vệ chỉ huy hắn đều là quen biết , hơn nữa đông hoàn sơn còn có hắn tư doanh. Trường Hưng hầu chỉ dẫn theo hai ngàn người, nếu giờ phút này thần cơ doanh cùng cẩm y vệ đem Trường Hưng hầu bắt, hắn lại cùng làm hoàng hậu cùng thái tử...... Người đó còn có thể mặc kệ nó! Đến lúc đó toàn bộ thiên hạ đều phải nghe hắn , Trường Hưng hầu cùng trương cư liêm lại tính cái gì vậy!

Như thế tốt thời cơ, vì sao hắn không nhân cơ hội mưu nghịch, ngược lại phải giúp trương cư liêm cái kia lão tặc phô lộ, thay hắn quét sạch Trường Hưng hầu đâu!

Duệ Thân Vương trong lòng có chút oán trách tiêu du, hắn chỉ nghĩ đến tính kế Trường Hưng hầu phủ. Thế nào liền không nghĩ tới mưu nghịch này một tầng. Mệt hắn vẫn là thành thân vương phụ tá!...... Đợi đến hắn làm hoàng đế, ai còn có thể ngăn cản hắn đâu!

Duệ Thân Vương khóe miệng trồi lên một chút cười lạnh:“Thế tử nói đúng, Trường Hưng hầu chính là hai ngàn người, thế nào đánh thắng được thần cơ doanh cùng cẩm y vệ đâu.” Hắn âm thầm còn mai phục nõ tiễn thủ.

[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm-Trầm hương tro tàn- Chưa FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ