Chương 266 -> Chương 285

236 0 0
                                    

Chương 266: nghi ngờ

Chờ Trần Huyền Thanh ly khai, Cố Cẩm Triều mới xuất ra tào Tử Hành cho nàng tín cẩn thận nhìn.

Tào Tử Hành tín trung nói chính là Cố Đức nguyên tham ô chuyện, tương đối cho tam gia giấu diếm, hắn muốn nói rõ ràng một ít.

Cố Đức nguyên bị tha xuống nước, là vì ứng thiên phủ phủ đồng biết đã xảy ra chuyện, bị khảo vấn thời điểm đem hắn cung xuất ra . Ứng thiên phủ phủ đồng biết làm quan mấy năm, tham ô thành tánh, cũng bởi vì tham ô làm qua không ít muội lương tâm chuyện. Cố Đức nguyên làm Đô Sát Viện thiêm đều ngự sử, bao che phủ đồng biết, mấy năm nay Đô Sát Viện luôn luôn đều không có tra được ứng thiên phủ phủ đồng biết trên người, cũng là Cố Đức nguyên âm thầm che chở hắn.

Biết rõ cố phạm, Cố Đức nguyên lần này chỉ sợ không tốt thoát thân. Cho dù không phải tước chức điều tra, chỉ sợ cũng khó thoát khỏi biếm truất.

Cố Đức nguyên biết phủ đồng biết gặp chuyện không may thời điểm, trước hết nhường Phùng thị tìm Diêu gia xin giúp đỡ, nhưng là diêu đại nhân đang nội các sống yên không sâu, không tốt ra tay giúp việc. Mà Trường Hưng hầu gia hắn lại không nghĩ, Trường Hưng hầu là sẽ không giúp hắn . Tào Tử Hành phỏng chừng hẳn là cũng xin giúp đỡ Trần tam gia, nhưng kết quả thế nào hắn không rõ ràng. Này Cố Cẩm Triều nhưng là biết, Trần tam gia hôm qua còn cùng nàng thương lượng tới.

Tào Tử Hành còn nói khởi vương huyền phạm chuyện. Từ liên lụy tiến quan muối đầu cơ trục lợi án tử sau, hắn địa vị đại không bằng tiền. Nghe nói gần nhất lại điện tiền thất nghi, bị hoàng thượng biếm truất vì Dương Châu tri phủ, đương triều thế nhưng không ai vì hắn cầu tình.

......

Cố Cẩm Triều sau khi xem xong thiêu giấy viết thư, suy nghĩ hồi lâu.

Nếu nơi nơi tác cầu vô môn, Phùng thị nhất định hội cầu đến trên đầu nàng đến. Cố Đức nguyên là nàng duy nhất con, nàng sẽ không nhường Cố Đức nguyên gặp chuyện không may .

Nếu Cố Đức nguyên không có làm muội lương tâm chuyện, Cố Cẩm Triều cũng là không phải sẽ không bang, dù sao nhất bút không viết ra được hai cái cố tự. Nhưng là hiện tại phát triển đến nước này, Cố Cẩm Triều không nghĩ Trần tam gia bởi vì nàng liên lụy tiến vào, đồ tăng bêu danh. Chỉ có thể đến lúc đó lại nhìn .

Bất quá tào Tử Hành nhưng là nói rất trọng yếu một sự kiện.

Nguyên lai vương huyền phạm bị biếm vì Dương Châu tri phủ, chẳng phải bởi vì Trần tam gia. Mà là bởi vì điện tiền thất nghi.

Đương kim hoàng thượng hiện tại mười ba tuổi, tuy rằng vẫn là cái ngây ngô thiếu niên. Nhưng là hắn nên biết khẳng định đều đã hiểu...... Biếm truất vương huyền phạm, là người khác gợi ý hắn . Hay là hắn tận lực vì này?

Cố Cẩm Triều nhớ tới kiếp trước lý, này thiếu niên hoàng đế tại vị thời kì giang sơn củng cố, tuy rằng triều đình rung chuyển không nghỉ, nhưng là dân chúng an khang, thiên hạ phồn vinh hưng thịnh. Theo một cái con rối đến anh minh quân chủ, chỉ sợ không phải đơn giản như vậy chuyện.

[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm-Trầm hương tro tàn- Chưa FullWhere stories live. Discover now