Thứ nhất cuốn Chương 131 -> Chương 140

201 0 0
                                    

Thứ nhất cuốn Chương 131 tức giận

Cố Lan hồi di hương viện nghỉ tạm , tùng la bưng nhất tiểu khuông sao hương sơn hạt dẻ tiến vào, nói là cố Ngũ gia đi bên ngoài cưỡi ngựa mang về đến .

Tùng la lại tự tay lột đút cho Cố Lan ăn, nóng vừa vặn tốt, ăn đứng lên mềm mại hương vị ngọt ngào.

Cố Lan ăn sơn hạt dẻ, phân phó tùng la nói:“...... Vài ngày trước ngoại tổ mẫu đưa tới kia kiện thiên bích sắc thủy vĩ la thân đối sam đặt ở hòm xiểng lý luôn luôn không lấy ra, mắt thấy ngày mai ngày hảo, ngươi thay ta cầm giặt hồ đi.”

Tùng la bộ dạng khéo léo đáng yêu, mặc kiện trầm hương sắc so với giáp, làm việc thập phần thỏa đáng. Nhưng xem nàng là Phùng thị phái tới được, Cố Lan trong lòng còn có chút kiêng kị. Phùng thị trừ bỏ nhường tùng la đi lại chiếu cố nàng, khẳng định còn có khác ý tứ......

Tùng la đồng ý đi nội thất tìm thân đối sam , dâm bụt xem nàng bóng lưng chuyển biến không thấy , mới cùng Cố Lan nói:“Nhân nô tì bang người xem tốt lắm, là mã phòng nhị quản sự, luôn luôn không có đón dâu. Mấy năm nay mã phòng nghề nghiệp hảo, trong tay toàn vài cái tiền, đang muốn thảo một môn nàng dâu đâu!”

Cố Lan nga một tiếng, uống trà nhuận khẩu hỏi:“Đã là nhị quản sự, hẳn là cũng có ba mươi tuổi thôi, thế nào còn chưa có đón dâu?”

Dâm bụt cười cười:“Người này háo sắc, ngày xưa nhất có thời gian ra phủ, kia hơn phân nửa chính là đi ngọc oanh ngõ nhỏ. Nhân lại không hợp chính, cũng không vài cái tiền, cũng không phải là không có cô nương khẳng gả sao. Ta canh đồng bồ tỷ tỷ gả đi qua, ngày nhất định hảo thật sự...... Bất quá đại tiểu thư hội đáp ứng cửa này việc hôn nhân sao?”

Cố Lan nhìn nàng một cái:“Cho nên ngươi cũng chính là cái nha đầu .”

Đối với Phùng thị mà nói, nàng thói quen nắm trong tay các nàng này đó đích nữ thứ nữ cuộc sống, nếu ai ngỗ nghịch nàng, nàng khả sẽ cảm thấy ngươi không đem nàng để vào mắt. Hơn nữa Cố Cẩm Triều thuộc hạ nhân, Phùng thị sớm có kiêng kị, có thể nhường Cố Cẩm Triều nha đầu gả cho người trong phủ, Phùng thị khẳng định thích.

Huống hồ nàng Thanh Bồ lại là cái gì hảo mặt hàng ? Trừ bỏ là Cố Cẩm Triều bên người nha đầu, nàng nơi nào là lấy ra tay . Thanh Bồ năm nay đã muốn mười tám . Bộ dạng lại là bình thường, còn có công phu trong người, ai thú ai không hay ho!

Dâm bụt không hiểu nhị tiểu thư ý tứ. Bất quá nhị tiểu thư nói kia luôn đối .

Cố Lan xoay người đối với gương đồng, dâm bụt giúp nàng hủy đi búi tóc. Cố Lan theo liêm tử lý xuất ra một cái tiểu hộp. Miễn cưỡng buông xuống thủ khảy lộng, bên trong đều là hoàng, hồng, lam tam sắc hoa điền, hình thức không bằng nhớ thương kia hộp tinh xảo.

Thúy điền thiếp lúm đồng tiền nhẹ như cười, ngọc phượng điêu thoa niểu muốn bay.

Hoa điền như vậy xinh đẹp đa tình gì đó, Diêu gia công tử đều đưa cho nhớ thương, hơn nữa hình thức hết sức tinh xảo.

Cố Lan xem kính trung chính mình, nàng cảm thấy nàng bộ dạng một điểm cũng không tất nhớ thương kém. Hơn nữa nàng so với nhớ thương càng có tri thức hiểu lễ nghĩa, càng thông minh săn sóc. Nếu không là nhớ thương có cái Cố gia đích nữ thân phận ở. Như vậy hôn sự...... Có thể rơi xuống trên người nàng đi sao!

[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm-Trầm hương tro tàn- Chưa FullWhere stories live. Discover now