11

1.5K 133 27
                                    

"Em làm xong rồi, anh mở mắt ra đi."

Jungkook mở mắt, lông mày cậu hơi nhíu lại nhưng rồi nhanh chóng dãn ra. Trong gương là một chàng trai rất khác nhìn Jungkook, đôi mắt được phủ thêm một lớp phấn mắt làm tăng thêm vẻ lạnh lùng, gương mặt được đánh khối kĩ càng lại càng khiến cho Jungkook trở nên già dặn. Joomi khoanh tay hài lòng nhìn thành quả của mình, cô đưa tay gạt một hạt bụi phấn tưởng tượng trên má Jungkook.

"Em không biết Jungkook lại đẹp đến thế này."

Jungkook nhẹ mỉm cười, cậu không nghĩ rằng mình muốn sửa sang bất cứ điều gì được Joomi tốn thời gian đắp lên mặt cậu. Chỉ muốn rửa sạch đi toàn bộ nhưng đương nhiên không thể, cả ekip đã chờ ở ngoài kia.
--

Hôm nay là ngày làm việc thứ năm của Taehyung, cũng là ngày đầu tiên của Jungkook và Joomi. Jungkook quả thật không muốn nhìn Taehyung thêm một giây, cũng không hề muốn anh nhìn mình và Joomi ngồi với nhau dưới vườn kính đầy cây xanh mướt. Chuyện bắt đầu từ lúc nào Jungkook không nhớ nổi. Jungkook chỉ nhớ được rằng đêm qua khi Taehyung bước tới đối diện cậu trong quán bar đẹp đẽ bậc nhất thành phố sau buổi chụp của anh và Park Jimin, khi anh chìa một tay ra trước mặt cậu rồi mờ mịt nói "anh say rồi, đưa anh về với", khi Jungkook chưa kịp đưa tay ra thì Jimin đã đỡ lấy Taehyung dìu anh ra ngoài, khi đó Jungkook chỉ muốn kéo Taehyung lại phía mình.
Jimin chỉ hất đầu về nơi Joomi còn vui vẻ nhảy nhót cùng với mấy người stylist, Jungkook đã hiểu cậu muốn nói gì. Joomi cũng yếu ớt và lạ lẫm với nơi đây, cũng cần Jungkook để một mắt trông chừng cô trong tiếng nhạc và ánh sáng như muốn nuốt chửng hết tất cả mọi người để trộn lẫn thành những bóng hình vừa quen vừa lạ.
Jungkook khi đó vào bar chỉ vì mọi người đều đã tới đây, và vì cậu muốn xem Taehyung như thế nào nếu làm người mẫu. Anh vẫn ăn mặc như bình thường với áo khoác da bên ngoài và sơ mi trắng bên trong, mái tóc bình thường rũ xuống có vẻ hiền lành được vuốt ngược để lộ trán, áo sơ mi hờ hững cài mấy cúc bên dưới. Jimin thì xinh đẹp lộng lẫy như rất nhiều ngày khác, hai người họ đã gần sát lai càng gần lên trong toàn bộ tiếng ồn ở bar. Chẳng thể nghe thấy gì, Jungkook chỉ có thể nhìn Taehyung. Ekip đã liên hệ trước với quản lý bar, một góc rộng ở tầng hai được dùng làm địa điểm chụp. Taehyung và Jimin nói cười luôn đúng tiêu chuẩn, không phải hình tượng hợp với hai người mà chỉ đơn giản là chính hai người đứng đó với nhau như những ngày bình thường. Jungkook nhìn xuyên qua đám đông, nơi một ngọn đèn cố định được đặt để tăng sáng cho không gian mịt mờ của bar với mấy tầng khói thuốc quấn xung quanh hai người. Từng cử động của anh, từng ngón tay lướt trên vai Jimin, cái nghiêng đầu rõ ràng là cố ý và cả một nụ hôn lướt qua rất nhanh do Jimin chủ động mà Taehyung không tránh, tất cả đều khiến Jungkook hiểu rõ rằng con người này không thuộc về thế giới của mình. Kì lạ là sau nụ hôn của Jimin, khi Taehyung đưa tay lên chạm khóe môi mình rồi nở ra một nụ cười, Jungkook rõ ràng muốn quay lưng đi vì cậu cảm giác được mình ghét nhìn cảnh đó.

"Anh say rồi, đưa anh về với."

Taehyung nói câu đó khi một mình Jungkook đang ngồi trên chiếc ghế chân cao nhìn xuống tầng dưới. Taehyung vẫn chưa hết bệnh, anh đã chuyển từ thuốc viên sang thuốc bột để có tác dụng nhanh hơn. Taehyung thường dốc viên thuốc nghiền nát
xuống dưới lưỡi trước khi đi chụp. Đêm hôm đó cũng như vậy, nhưng uống thuốc và uống rượu cùng lúc chẳng khác nào tự giết mình. Taehyung kiên nhẫn đưa tay ra trước mặt Jungkook.

Dáng hình thanh âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ