7

1.6K 136 62
                                    

Jungkook không chút ngạc nhiên khi nghe Taehyung nói đến chiến dịch quảng bá. Cậu có nghe Seri nói đến, chỉ có chút bất ngờ khi chị gái lại chỉ định ngay Taehyung. Biết rằng anh rất giỏi, nhưng cả đất nước có quá nhiều nhiếp ảnh gia, loanh quanh một hồi lại rơi đúng vào người ở ngay bên cạnh cậu. Chuyện bắt đầu từ khi hai người đang ở trong siêu thị. Taehyung về nhà sớm sau vài tiếng vật lộn cùng ekip của tạp chí GQ, anh ghé vào mua mấy thứ đồ ăn linh tinh thì gặp Jungkook đang đứng trước một giá đặt trứng gia cầm. Taehyung ghé đầu vào vai cậu nhìn ngó vài giây.

"Mấy quả trứng em đang nhìn không ngon đâu, đổi loại khác đi."

Jungkook không mất công giật mình. Cậu đưa tay gạt đầu Taehyung ra khỏi vai mình rồi đặt một vỉ trứng gà vào giỏ.

"Trứng đều là trứng, có gì khác nhau đâu? Đều là lòng trắng và lòng đỏ."

Taehyung tủm tỉm cười, anh lấy một vỉ trứng như của Jungkook cho chung vào giỏ cậu.

"Anh gửi. Trứng gà, trứng vịt, trứng ngan, trứng ngỗng, trứng gà mới đẻ lần đầu, trứng vỏ trắng là gà nhà, màu đỏ là gà công nghiệp, trứng vịt màu xanh là trứng giàu đạm, trứng màu trắng nhẹ hơn là vịt thiếu can xi, sao lại giống nhau được."

Jungkook nhìn Taehyung. Anh vẫn đeo túi da bên người, áo sơ mi còn sơ vin cẩn thận. Áo khoác được cởi ra vắt ở tay, vài người đi qua còn lén liếc nhìn anh. Nhìn lại mình mặc quần vải cùng với áo hoodie không xuề xòa nhưng đứng với Taehyung lại thành ra cách biệt quá lớn, cậu đẩy trả vỉ trứng vào tay anh.

"Tôi mua xong rồi, anh tính tiền sau đi."

Taehyung cướp lấy giỏ đồ trong tay cậu, giỏ đồ nhẹ hẫng chỉ có đúng một vỉ trứng và hai quả táo. Nói Jungkook bước chân ra khỏi nhà chỉ để mua chừng này thứ, Taehyung không tin được.

"Thôi, để anh cầm."

Taehyung bỏ cả áo khoác vào giỏ,

Jungkook cau mày nhìn.

"Bẩn lắm."

"Em cầm áo cho anh lại càng mờ ám hơn."

Taehyung vui vẻ trả lời, anh khoác vai Jungkook đi sang mấy quầy hàng khác.

"Lúc trước có mấy cô người mẫu nói với anh rằng đi xuống lầu đổ rác cũng cần mặc lễ phục, anh không tin nhưng sau đó thấy không có gì sai. Biết đâu lại gặp được định mệnh tại bãi rác, định mệnh hay rơi xuống đầu mình như thế."

Taehyung lấy đầy nguyên liệu nấu ăn, Jungkook nhìn cho đến khi anh đặt mấy lon bia đủ loại vào giỏ mới lên tiếng:

"Anh lại muốn nấu ăn cho ai sao?"

"Cho em. Em uống cái này không?"

Taehyung lắc lắc một chai rượu nhỏ, Jungkook lắc đầu.

"Không. Anh có thể đừng gọi em xưng anh với tôi nữa được không? Nghe dịu dàng hơn bình thường."

Jungkook đã nhận ra Taehyung vô tư gọi em xưng anh từ màn kịch hôm qua, đến hôm nay vẫn chưa kết thúc. Taehyung phớt lờ yêu cầu của cậu, anh lấy thêm vài lon bia nữa rồi đóng cửa tủ lạnh.

Dáng hình thanh âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ