10

1.6K 116 56
                                    

Ở bên ngoài hành lang, vẫn là ban công cũ, Taehyung thong thả tựa vào lan can nhìn xuống.

"Tôi muốn chụp Jungkook ở khách sạn này."

Seri nhìn theo ánh mắt của Taehyung thì gặp vườn cây bên dưới. Cô gõ nhẹ ngón tay vào lan can rồi nói:

"Anh làm như tôi muốn gì được nấy, nếu chủ khách sạn không đồng ý thì sao?"

Taehyung mỉm cười:

"Không biết tôi nhìn có đúng không, khách sạn này vừa giống cô vừa giống Jungkook. Công trình kiến trúc cũng có một loại khí chất nào đó tương đồng với con người. Hơn nữa Jungkook là người ít đi ra ngoài, đi tới đâu cậu ấy cũng đều nhìn quanh một vòng trước khi bắt đầu làm việc gì đó. Nhưng mà tới đây cậu ấy lại không nhìn. "

"Anh đã tới đây bao giờ chưa? Anh cũng không nhìn."

Taehyung dứt ánh mắt khỏi khu vườn bên dưới, anh nhìn thẳng về phía Seri. Hai người chỉ nhìn nhau vài giây trước khi Taehyung nói như thể trước mặt anh không phải là chị gái của người nào kia:

"Tôi bận nhìn Jungkook."

Seri cười lớn. Thẳng thắn như vậy là rất tốt, em trai cô là người tuyệt đối lằng nhằng vòng vo. Chính vì vòng vo nên một đoạn tình cảm tận bảy năm trời vẫn không thể có kết thúc, tốt nhất là tìm một người như Taehyung. Hai người nói chuyện thêm một lúc lâu, đến khi tạm biệt thì đã gần tới lúc ăn trưa. Taehyung đẩy cửa bước vào phòng, anh tưởng Jungkook sẽ nói gì đó về chuyện Seri hoặc ít nhất tỏ thái độ không hài lòng với anh nhưng cậu chỉ đứng đợi cùng một chai Verital 35 trong tay mình. Taehyung không thấy Jungkook nói gì, anh thong thả mở cúc áo đã được Jungkook gài kín lúc trước rồi tới bên giường ngồi xuống. Căn phòng thiết kế theo kiểu cổ, giường hơi thấp, Taehyung phải hơi duỗi một chân. Jungkook nhìn theo cử động của anh rồi cuối cùng cũng ngập ngừng ngồi xuống.

"Đưa tay đây."

Taehyung đưa bàn tay trái ra, Jungkook nhăn mặt gạt tay anh xuống.

"Đừng đùa."

Taehyung hơi cúi đầu để mắt nhìn xuống ngang tầm Jungkook rồi nói:

"Muốn gọi anh xưng em thì cứ gọi thẳng ra đi, đừng xưng hô trống không như thế."

"Không muốn, đưa tay ra đây."

Cánh tay phải đưa ra, Taehyung chống tay còn lại ra sau giường khẽ cười. Cổ và tai Jungkook đã đỏ bừng, con người này thật sự không bao giờ nói dối được.

"Ừ, không muốn thì thôi."

Jungkook nắm lấy cổ tay Taehyung, nhẹ nhàng lật áo anh lên. Cậu định sờ vào chỗ da đỏ tím nhưng sau đó lại thôi, chỉ khẽ thổi rồi dùng một tay loay hoay mở nắp chai Verital.

"Em định làm gì?"

Jungkook ngước mắt lên một giây rồi lại cúi xuống.

"Ở đây không có dầu xoa bóp, trong chai này có thành phần là tinh dầu hoa hồng. Lúc bị thương vì sao không đi bệnh viện?"

"Trời tối nên anh nghĩ không sao."

Taehyung nhìn qua nhãn chai nước hoa, thấy đề tên Jeon Jungkook. Cậu ấn nhẹ để nước hoa làm thành một lớp ẩm mờ trên tay Taehyung rồi mới vỗ nhẹ. Taehyung hơi nhăn mặt, mùi hương của riêng Jungkook lại tỏa ra từ cánh tay anh, là mùi của gỗ thông, hơi đậm mùi hoa hồng và có cả mùi gì đó như là...

Dáng hình thanh âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ