Đã hoàn Quỷ Nhãn Tiểu Thư.

386 3 0
                                    

Bộ Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư này Ảnh đã viết hoàn và đăng trọn bộ tại website Đế Giang - http://degiang.net/

Bạn nào muốn đọc full online thì mời sang web Vương Triều Văn Học - Đế Giang - degiang.net để đọc nhé. Những chương Free ban đầu các bạn không cần tạo tài khoản vẫn có thể đọc được, những chương nhập VIP về sau thì các bạn phải dùng mail tạo tài khoản, nạp dâu để đọc tiếp.

Bản Web và bản Sách có khác nhau về tình tiết đôi chút vì khi sửa lại để in, Ảnh có thêm vào tình tiết mới cho bản Sách, nhưng nội dung giữa hai bản vẫn là như nhau. Quá trình Np, kết thúc vẫn là Np.

Ảnh thu phí chỉ để kiếm tiền ăn cơm, vì đây là nghề chính của Ảnh rồi. 😄

♥ Cách tạo tài khoản tại Đế Giang - degiang.net:

1. Nhìn trên màn hình phải (Pc) có Đăng ký/Đăng nhập hoặc màn hình trái (điện thoại) có dấu ba vạch thì nhấn vào chọn Đăng ký. Tên đăng nhập phải là viết liền không dấu, không ký tự đặc biệt. Sau khi dùng mail tạo xong tài khoản, các bạn vào Thư mục Spam của Mail tìm thư Xác nhận. Như vậy là tạo tài khoản thành công rồi. Có thể đăng nhập đọc truyện. Ảnh đăng mỗi lần 3 chương vào 8h tối thứ 3, 5, 7 hàng tuần nhé.

♥ Nếu muốn Nạp Dâu, các bạn nhìn trên màn hình phải (Pc) có tên tài khoản của mình hoặc màn hình trái (điện thoại) có dấu ba vạch thì nhấn vào chọn tên tài khoản, nó sẽ hiện ra mục Nạp Dâu, các bạn vào đó chọn nạp qua tài khoản ngân hàng hoặc ví Momo, hoặc nạp bằng thẻ cào điện thoại.

♥ Muốn chỉnh sửa tài khoản cá nhân như Ava, hình bìa hoặc xem chương truyện đã mua thì vào Trang quản trị nhé.

♥ Hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ truyện của Ảnh. Chúc các bạn xem truyện vui vẻ! ~♥~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ