Chương 9. Chặt đứt ý niệm.

1.6K 171 22
                                    

Chương 9. Chặt đứt ý niệm.

Diêu Tử Đồng về khách sạn, tắm xong cũng là nửa tiếng sau. Cô vừa ra khỏi phòng tắm liền bị tình cảnh trước mắt làm giật mình, "Sao lại thành như vậy, Tiểu Lạc?" Gối trên sofa đều nằm tán loạn trên đất, ba 'người' bay trên không mắt to trừng mắt nhỏ.

Nghe tiếng, Tiểu Lạc liền quay sang, thở phì phò vì tức giận, "Hai người họ bắt nạt em!" Tiểu Lạc chỉ tay về phía một bé trai và bé gái khoảng mười tuổi, cũng đang bay lơ lửng giống Tiểu Lạc, hai tay ôm ngực. Cả hai mặc Phasin của người Thái, bé trai là màu vàng, bé gái là màu hồng, đều có búi tóc cao. Mặt tròn, thân hình trắng hồng mũm mĩm, đáng yêu vô cùng.

"Là tại cậu ấy không cho bọn em ra ngoài tìm đồ ăn." Cậu bé trai bĩu môi nói.

"Rak, Yom?" Diêu Tử Đồng nhướng mi nhìn hai đứa trẻ, dùng tiếng Thái khẳng định hỏi. Vừa rồi trước khi tắm, cô đã để vòng tay trên bàn, tránh cho hai đứa bé này đột nhiên xuất hiện.

Hai đứa trẻ xà xuống đất, đi lại gần Diêu Tử Đồng, "Dạ phải, sau này bọn em sẽ đi theo bảo hộ chị." Đứa bé gái cười nói, "Em là Rak, anh ấy là Yom."

"Bạn gì hả? Phải gọi là chị." Lúc này Tiểu Lạc lại lên tiếng, hai tay ôm ngực, hất cằm về phía hai đứa nhóc.

Rak và Yom nhìn qua Tiểu Lạc, "Bọn mình sinh ra trước cậu hơn trăm năm, xưng ngang hàng là nể mặt lắm rồi." Yom cũng hai tay ôm ngực, hất cằm nói.

"Vậy sao lại kêu chị ấy là chị?" Tiểu Lạc dậm chân, buồn bực phùng má.

"Vì chị ấy là chủ nhân." Rak chu môi, trêu chọc Tiểu Lạc khiến cho cô bé lại muốn ném đồ.

Diêu Tử Đồng nhẹ bóp trán, vừa kinh ngạc với tiếng Thái vô cùng lưu loát của Tiểu Lạc, vừa đau đầu với ba đứa nhóc, "Được rồi Rak với Yom, hai em cứ gọi theo ý Tiểu Lạc đi." Nếu không tối nay cả khách sạn này đừng mong ngủ yên.

Rak với Yom nghe lời Diêu Tử Đồng, nhưng vẻ mặt vẫn không tình nguyện nên không thèm nhìn Tiểu Lạc vênh váo, "Bọn em đói bụng rồi." Rak vuốt ve bụng, đáng thương nhìn Diêu Tử Đồng.

Yom cũng gật đầu, Tiểu Lạc lập tức bay nhanh lại tủ lạnh, dang hai tay che chắn phía trước, "Trong đây đều là của em." Mặc dù chỉ có thể ngửi, nhưng dù sao cũng là chị Tử Đồng mua cho mình.

Diêu Tử Đồng phì cười, "Mai chị sẽ mua cái khác cho em." Nuôi Kurman thong cũng giống như những đứa trẻ con bình thường, cho chúng ăn bánh kẹo. Đúng vậy, là ăn, không phải chỉ ngửi.

Mắt Tiểu Lạc lóe sáng trong giây lát, nhưng vẫn bày ra vẻ mặt không tình nguyện, "Ngày mai chị phải dẫn em đi trung tâm thương mại mua lại." Cô bé muốn được đi dạo lần nữa, ở đó thật vui!

Nhìn thấy Diêu Tử Đồng gật đầu, Tiểu Lạc cười tủm tỉm đi sang bên, để Rak và Yom tự mở tủ lạnh tìm thức ăn, "Sao chỉ toàn là đồ mặn, không có đồ ngọt hả chị Đồng Đồng?" Nhìn lướt hết các ngăn tủ, Yom mới ngoái đầu nhìn qua Diêu Tử Đồng. Không cần hỏi tên hai đứa trẻ đều biết tên của cô, vì vừa rồi Tiểu Lạc tự động nói.

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ