☆Chương 38☆ Lại có phim hay

1.4K 145 104
                                    

Chương 38 Lại có phim hay.

"Anh Chon, tôi đoán đúng thật. Anh là người quen của cô Ali, Sek còn cá với tôi nói anh là người xấu." Cách bàn ăn một khoảng là nhóm người làm trong nhà tiếp đãi các cận vệ của Phuwanet và vệ sĩ của Thuần Vu Triệt. Họ ngồi trên thảm được trải trên cỏ, Sak đưa ly rượu mời John, cười vô cùng...đần, vì đôi mắt anh ta lúc nào cũng mơ màng tỏ vẻ phong tình nhưng kết quả luôn đi ngược lại.

John cầm ly rượu, mặt cương tại chỗ, "John, anh có thể phát âm chuẩn được không." Người xấu? Mình đẹp trai phong độ biết nhường nào, là điển hình của anh hàng xóm ấm áp, có phải tên này mắt bị mù rồi không!

"Vâng, anh Chon." Sak vẫn gọi tên John một cách đầy 'hoa mỹ'.

"Khục khục...!" Ngồi kế bên John, Rick đang cố gắng nhịn cười nhưng vẫn phát ra âm thanh khiến John càng đen mặt.

Anh ta uống một hơi cạn sạch ly rượu, sau đó nhìn sang Sek, "Anh nhìn kỹ đi, mặt tôi hiền lành như vậy thì sao có thể là người xấu. Bên này, mới là bộ dáng của người xấu." Anh ta xòe tay hướng về Rajeev đang trầm ngâm ngồi, lưng thẳng, mắt nhìn phía trước, nghiêm trang một cách quá khuôn khổ.

Rajeev chậm rãi quay sang nhìn John, "Người xấu luôn không nhận mình là người xấu."

"Ha ha ha...mặt anh giống như ăn phải phân voi!" Sak không sợ chết nên vô tư cười nhạo John, Sek muốn bịt miệng anh ta lại nhưng không kịp.

"Anh muốn đấu với tôi đúng không?" John đứng lên, móc súng ra chỉ chỉ Jajeev, người kia cũng đã đứng lên, súng chỉa ngược lại John.

Lạch cạch lạch cạch, hai đám người lại bắt đầu dùng súng chỉa nhau, đúng lúc Diêu Tử Đồng đi ra và nhìn thấy. Cô xoa nhẹ thái dương, đúng là đàn ông. Không dùng nắm đấm thì dùng súng, phụ nữ hiền biết bao, họ chỉ dùng miệng.

Sek và Sak quýnh quáng ôm chặt nhau, ngẩng đầu bốn lăm độ nhìn những người thích chơi vũ khí lạnh, "Bình tĩnh đi ạ!"

Bopa và Jantoo cũng xanh mặt rồi, hai người lui ra xa với dự định tẩu thoát mà không cứu chồng mình.

Nakree và bà Kanya vừa bưng thức ăn ra thấy vậy lập tức chạy đến, Nakree xung phong ra trận với ý nghĩ ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục đây, "Các anh trai bình tĩnh lại! Hay là để tôi múa một bài giúp các anh thư giãn nhé!"

Cô ta để thức ăn xuống, dưới ánh nhìn đầy quái dị của đám đàn ông, cô ta múa một điệu có thể nói là...kinh hồn.

Nào là lắc lắc mông, vặn vặn đầu, sau đó còn đong đưa ngực, miệng hừ ca cái gì đó không biết.

Diêu Tử Đồng đưa tay ôm mặt, thật sự nói không nên lời.

Bà Kanya bị kinh hách đến nỗi làm rơi cả mâm trái cây, Bopa và Jantoo như muốn rớt cả mắt với cằm.

Mỗi lần Nakree lắc mông một cái, Sak và Sek giật nảy người một lần, nét mặt thì khỏi phải nói, sợ hãi đến tột độ.

"Có phải tôi đẹp lắm không?" Sao khi múa xong, Nakree hất tóc, mị mắt nhìn lướt qua mọi người, "Á à a! Các anh không thể yêu tôi, vì tôi đã có người trong mộng rồi. Nhưng các anh có thể xếp hàng..."

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ