Chương 7: Phí dẫn đường.

1.5K 138 5
                                    

Chương 7: Phí dẫn đường.

Ra khỏi con đường hoa, Prin không chở Diêu Tử Đồng trên xe đạp nữa, anh vẫn nắm tay cô đi bộ trên con đường nhỏ, hai bên trồng đầy cỏ dại được cắt tỉa rất gọn gàng và xanh mượt, còn Tiểu Lạc thì...cô bé không muốn bay nữa, nên đã ngồi trên yên xe, hai chân gác lên sườn, thích ý nhìn cảnh vật xung quanh.

Đang đặt tay trên cổ xe, đột nhiên cảm thấy xe có chút nặng hơn, Prin nghi hoặc hơi khựng lại trong giây lát, khó hiểu nhíu nhẹ mày, sau đó lại bình thường và tiếp tục đi.

Chắc có lẽ là anh đã cảm giác sai!

Diêu Tử Đồng đi bên cạnh anh, nhận ra anh khác thường nên mím môi cười, ánh mắt hơi liếc sang cô bé tinh nghịch kia.

Tiểu Lạc nhìn lại cô, cười khẽ, còn lém lĩnh thè lưỡi. Dù sao linh hồn chỉ nặng có mấy gram, không sợ bị phát hiện!

Men theo đường mòn nhỏ, tới một chân đồi cách đường hoa vừa rồi khoảng năm mươi mét, khi Prin dừng lại và chỉ tay về phía bên trái, nhìn theo hướng anh chỉ, Diêu Tử Đồng lập tức kinh ngạc mở to mắt, hơi hé miệng không thể nói thành lời vì khung cảnh trước mắt cô thật sự quá mỹ lệ!

Một rừng hoa Bồ Công Anh trắng xóa đang xuất hiện trước mắt cô, loài hoa mà bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích.

"Ở dưới này nhìn không đẹp, lên trên đồi xem thử đi." Prin để xe đạp dựa vào gốc cây to dưới chân đồi, sau đó nắm tay Diêu Tử Đổng, dẫn cô men theo đường mòn đi lên đồi.

Lên đến rồi, từ trên cao nhìn xuống cánh đồng hoa Bồ Công Anh dưới chân đồi, Diêu Tử Đồng khiếp sợ vô cùng với cảnh sắc trước mắt.

"Đẹp quá đẹp quá đẹp quá!" Tiểu Lạc nói liên tục ba lần, vì cô bé chưa từng nhìn thấy cánh đồng hoa Bồ Công Anh nào đẹp đến như vậy. Diêu Tử Đồng cũng như thế.

Vừa rồi tuy rằng có thể nhìn thấy những đóa hoa Bồ Công Anh bay theo gió, mặc dù rất đẹp nhưng không kỳ diệu như khi đứng từ trên đồi nhìn xuống như lúc này.

Rừng hoa được trồng theo hình mặt trăng khuyết, có nhiều hình ngồi sao xung quanh, còn có cả hình các thiên thần nhỏ bao quanh hình bảy mỹ nhân ngư đang nằm. Khi những đóa hoa theo gió bay lên cao thành những hình ảnh bên dưới, thì đó mới chính là điều kỳ diệu.

Ngẩng đầu lên nhìn ánh trăng, ngôi sao, thiên thần nhỏ, cá heo và mỹ nhân ngư đang dần bay lên không trung, đôi mắt của Diêu Tử Đồng tràn đầy kinh diễm, cả gương mặt đều hiện lên vui vẻ và hạnh phúc.

Vui vẻ vì cảnh sắc trước mắt làm cho cô quên đi phiền muộn, hạnh phúc vì đây cũng là lần đầu tiên cô được nhìn thấy những điều kỳ diệu này.

Prin dùng điện thoại chụp liên tục tất cả cảm xúc, cử chỉ và điệu bộ hiện giờ của Diêu Tử Đồng, tức nhiên là không thể thiếu hàng ngàn đóa hoa Bồ Công Anh kia làm nền cho cô. Anh sẽ lưu giữ mãi mãi những hình ảnh quý giá nhất này.

"Chị Đồng Đồng thật hạnh phúc! Anh trai này thật tốt!" Tiểu Lạc vui sướng bay vòng quanh Diêu Tử Đồng và Prin, tiếng cười như chuông bạc, cô bé đáng yêu reo lên.

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ