☆Chương 20☆ Tôi muốn anh cúi đầu cầu xin.

1.3K 126 16
                                    

Chương 20 Tôi muốn anh cúi đầu cầu xin.

Vườn nho Sai Lom

"Anh đang làm gì? Đây cũng được gọi là bản thiết kế nhãn rượu vang? Nó có thể bán được sao? Mau làm lại cho tôi!" Tiếng quát mắng vọng ra từ văn phòng của vườn nho Sai Lom khiến những nhân viên khác co rụt cổ, e ngại không dám bước vào. Họ sợ lửa giận của cậu chủ.

Lát sau, một người thanh niên đi ra, cầm hồ sơ trên tay, anh ta sầu mi lắc đầu. Những người khác thấy vậy lập tức làm nhanh công việc, sợ rằng Lom nhìn thấy lại trách mắng.

Nơi nhân viên nghỉ trưa và ăn cơm ở vườn nho, có ba người đang ngồi nói gì đó rất vui vẻ, một người nằm trên đầu xe bán tải, dùng nón che mặt, chắc hẳn đang ngủ trưa.

"Món lót dạ đây! Ăn nào ăn nào!" Cô gái có dáng người cao gầy, tóc búi cao, gương mặt hơi dài, làn da ngâm vui vẻ từ trong nhà đi ra, trên tay bưng hai dĩa bánh trái.

"Không biết cậu Lom dạo gần đây có chuyện gì nữa. Cậu ấy rất dễ nổi cáu." Người thanh niên đang lấy nước bên thùng nước lọc gần bàn vừa đi sang bàn vừa nói.

Nghe vậy, người nằm trên đầu xe bỗng nhiên ngồi bật dậy, là Sek, anh ta chăm chú nhìn vào mọi người, như đang lắng nghe.

Một nam một nữ đang đùa giỡn nhau cũng dừng lại, chuẩn bị tám chuyện.

"Chắc chắn là vì cô Ali." Cô gái có mái tóc xoăn màu vàng chính là Nakree, người hôm trước cũng nghĩ rằng Lom bị người nguyền rủa như Diêu Tử Đồng.

"Đợi đã! Cô Ali làm gì cậu Lom?" Sek nhăn mày hỏi Nakree, không lẽ vì chuyện sáng nay?

Người thanh niên ngồi trước mặt Nakree cũng có làn da ngâm như Sek, mặt anh ta cũng bầu bĩnh, nhưng trông ngố ngố làm sao, không thật thà như Sek nhưng rất hài hước. Sẵn cây lược màu hường phấn trên tay, anh ta để vào miệng, nhẹ cắn môi cũng cắn luôn đầu lược, anh ta dùng ánh mắt mơ màng, tự cho rằng rất thu hút mà nhìn vào Nakree, "Cô Ali là ai?" Anh ta là Sak, cũng là người làm của gia đình Adisuan, thường ngày tới phụ giúp công việc ở trang trại của Fai.

"Tôi lại phải nhắc lại lần nữa." Nakree trợn mắt, sau đó thở dài, rồi lại khụ một cái cho thấm giọng, lớn tiếng, rõ ràng từng chữ nói, "Cô Ali là nữ thư ký của cậu Din, mà tôi nghe các chủ nhân nói với nhau, cô Ali chính là bạn gái của cậu Din."

"Hôm trước tôi với cậu đem xe tới cho cô Ali còn gì, cậu quên rồi à?" Sek xen vào, nhìn Sak nói.

"À, tôi nhớ rồi." Sak gật gật đầu, sau đó lại làm trò, nháy mắt với Nakree khiến cô gái cao gầy mặc áo xanh ngồi kế bên anh ta phải liếc nhìn, cô ta cùng với cô gái có gương mặt thanh tú, da trắng, mặc áo đỏ ngồi bên kia, đều là vợ của Sak.

Nakree nói tiếp, "Nhưng khi cô Ali vừa gặp cậu Lom, cô ấy luôn nói cậu Lom bị nguyền rủa bởi một thế lực đen tối, và có một hồn ma nữ sau lưng cậu ấy. Cô ấy còn nói nhiều thứ khác nữa cơ. Cậu Lom đã rất tức giận." Nakree không ngừng quơ tay, vẻ mặt diễn tả vô cùng nghiêm túc, để mọi người biết chuyện này nghiêm trọng tới mức nào.

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ