Chương 8: Nghiệm duyên.

1.5K 131 5
                                    



Chương 8: Nghiệm duyên.

Phuwanet cùng Nam vừa lên xe xuất phát được một lúc thì điện thoại của Nam reo lên, nhìn tên hiện trên màn hình, cô liền nhoẻn miệng cười, ấn nghe máy.

"Chào mẹ!" Giọng nói vô cùng mềm mại xen lẫn vui vẻ, còn có một chút nũng nịu.

Bên kia vang lên tiếng nói của một phụ nữ, nghe ra được khoảng tuổi trung niên, "Nam khỏe không con? Còn Quốc vương nữa?"

"Chúng con đều khỏe, ba mẹ và các anh vẫn khỏe ạ?" Nam vừa nói vừa quay sang mỉm cười nhìn Phuwanet.

"Chúng ta cũng đều khỏe, nhưng mà..."

"Sao vậy mẹ?" Bên kia bỗng nhiên ngập ngừng làm cho Nam nghi hoặc cùng hồi hộp, cô lo nghĩ không biết gia đình đã xảy ra chuyện gì.

"Là Lom, dạo này thường xuyên không về nhà ngủ, khi ở nhà thì cả người như bị vắt sạch nước, còn than đau nhức vai. Mẹ muốn Lom đi bệnh viện gặp bác sĩ nhưng Lom không chịu." Giọng nói bên kia vừa than thở lại vừa lo lắng.

"Lom thì còn việc gì ngoài mấy cô nàng của anh ấy. Lom chắc bị họ vắt kiệt sức thôi. Mẹ đừng lo lắng rồi sinh thêm phiền muộn." Nam lắc đầu, bất đắc dĩ nói. Cô có bốn người anh trai, cô và họ là anh em sinh năm nhờ Gift, một phương pháp thụ tinh bằng ống nghiệm. Cấy ghép trứng của phụ nữ vào tinh trùng, và đặt chúng vào ống dẫn trứng của người mẹ để chúng phát triển tự nhiên. Gift là một phương pháp chữa vô sinh ở Thái đã được quốc tế công nhận.

Còn nhớ vào hai năm trước, gia đình cô được mời tham gia vào chương trình 'Gia đình đáng ngạc nhiên', khi đó cô vẫn còn độc thân vì nhờ 'phúc' của ba ông anh lớn kia, ngày đó có một MC nam muốn giúp cô gắn micro, bị ba người thấy liền lập tức 'xử' người ta, khiến cho cả trường quay rối tung lên.

Haiz, nghĩ tới những chuyện mà ba người anh tốt của cô đã làm từ xưa tới nay khiến cô lại đau đầu. Phuwanet cũng ăn không ít khổ từ họ, thảm nhất là Nat, từng bị bọn họ ép tới nỗi nghi ngờ bản thân mình là gay. Cũng may định lực của Nat đủ cường, biết được bản thân mình là ai, giờ đã thành đôi với Pam.

Không biết tới bao giờ họ mới tìm được một nửa của mình, mong rằng họ sẽ bị 'trị' tới mức ngoan ngoãn nghe lời, như vậy cô sẽ rất vui. Ha ha!

Còn có ông anh thứ tư của cô, tựa như thiên sứ giáng phàm, người như anh ấy thì phải gặp được một cô gái thật tốt mới xứng đôi. Mong rằng bốn người họ sẽ sớm được hạnh phúc giống như cô.

"Mẹ mong Nam về thăm nhà một chuyến, sẵn tiện giúp mẹ tìm vợ cho các anh của Nam." Bên kia giọng nói của mẹ Nam mang theo bất đắc dĩ.

"Nam biết rồi mẹ, Nam và Phuwanet sẽ sắp xếp thời gian để về." Nam mỉm cười nắm tay Phuwanet, sau đó cô lại nói thêm vài câu với mẹ mình rồi cúp điện thoại.

Cô nhìn qua chồng mình, ánh mắt nhu tình, "Anh nghĩ sao về lời của mẹ?"

Phuwanet choàng tay qua vai Nam, ôm cô vào lòng, gương mặt nghiêm nghị hiện lên nụ cười ôn nhu hiếm thấy, "Cũng gần hai năm rồi em chưa về thăm nhà, đợi anh sắp xếp ổn thoả công việc, sau đó cùng em về Thái. Cho anh thời gian hai tuần nữa."

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ