Chap 34

7.2K 259 23
                                    

Chap 34

 

Ngày trọng đại của Kwon gia cũng đến , hầu như tất cả trên dưới từ trong ra ngoài những người có mốt giao tình với Kwon gia luôn chờ đợi ngày này “Sinh nhật của Kwon Yuri” . Kwon gia mọi năm sẽ vì ngày này mà chuẩn bị một buổi tiệc lớn , thiệp mời thường được gửi đi đến tay những người bạn hữu lâu năm , những người có giao tình trên thương trường lẫn những vị làm trong chính phủ cũng luôn vui vẻ chờ đến ngày này coi như một bữa tiệc sớm cuối năm để hội ngộ những người có địa vị khắp cả nước cùng vài vị khách quý đến từ nước ngoài . Chỉ thật khác biệt khi năm nay địa điểm tổ chức tiệc lại diễn ra tại Kwon thị , khách mời bao gồm luôn cả toàn thể những nhân viên trên dưới của Kwon thị , theo một nguồn tin “nội bộ” cho biết Kwon tổng làm bữa tiệc lớn này cũng nhằm khích lệ nhân viên Kwon thị trong thời gian qua đã làm việc chăm chỉ . Cứ như vậy cả Kwon thị trong một ngày đã trang hoàn chuẩn bị xong mọi thứ thật hoàn hảo , buổi dạ tiệc với đông đủ khách mời lần lượt tới nơi , khung cảnh trước cổng Kwon thị phút chốc trở thành một sàn Catwach với rất nhiều những người nổi tiếng xuất hiện trong những chiếc xe sang trọng . Những bộ âu phục cũng những bộ đầm song hành tạo thành một khung cảnh pha trộn nhiều màu sắc hài hòa đẹp mắt , hòa lẫn với những giai điệu du dương đưa mọi người có mặt trong hộ trường lớn như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác .

Sooyoung đứng trên lầu nhìn xuống không gian rực rỡ bên dưới không khỏi nhếch môi cười , tay cầm ly rượu đỏ đưa lên môi nhấp cạn như tán thưởng cho chính mình chuẩn bị tốt mọi thứ đưa cái không thể thành có thể khi dời hết tất cả những chuẩn bị trước đó ở Kwon gia phút cuối bày trí hoàn hảo tại nơi này . Bà nội vì thế cũng đỡ nhọc công lo toan mọi thứ như mọi năm , lại có thể giúp bà có một khoảng thời gian “vui chơi” thoải mái bên ngoài khi mà Choi papa cũng đích thân ở bên cạnh giúp người tạo không khí . Còn chính mình lại có thể đường hoàn dựa vào ngày này mà đưa nữ nhân mình yêu quý đến trước mặt hai người “già quyền lực” ra mắt , thắp những ánh sáng đầu tiên cho tương lại ấm ấp của hai người trong thời gian tới .

“Cạch”

Cửa thang máy chuyên dụng bật mở phía sau , Yuri trong bộ âu phục đen cổ điển bước ra ngoài dáng vẻ vẫn một tầng cao ngạo cùng lãnh diễm không khỏi khiến Sooyoung chăm chú cái nhìn .

-Yure… ngươi đứng là đối thủ đáng gờm nhất của ta nha! Bộ dáng này của ngươi sẽ sát rất nhiều người nha~~

-….

-Gương mặt này là sao ? Hôm nay là ngày vui sao lại trưng ra cái bộ mặt lãnh đạm đó nữa rồi?

Sooyoung đặt ly rượu trong tay xuống cái bàn rượu nhỏ bên cạnh mình , đến trước mặt Yuri dùng hai tay banh má cố đem “người anh em” của mình nặng ra nụ cười .

Yuri khó chịu gặt đi tay của kẻ “nhí nhố” thích gây chuyện trước mặt sang một bên tiến đến bàn rượu tự tay rót cho mình một ly uống cạn , gương mặt mang theo một tầng khí độ âm lạnh không khỏi khiến người bên cạnh có phần sợ hãi .

-Có chuyện gì khiến ngươi khó chịu như vậy nha?

Hừ cô không khóc chịu mới là chuyện lạ thường , tất cả mọi sắp xếp hôm nay chính vì nàng công chúa bé bỏng của cô mà làm ra , vì biết nếu chính mình đường đột mang cô về Kwon gia ra mắt bà nội sẽ làm nàng hoảng sợ trốn mất . Nên mới chuyển sang một kế hoạch lưỡng tiện hơn chính là mang bà nội cùng ba của nàng đến nơi này , trước mặt họ sẽ cầu hôn nàng thật lãng mạn để nàng có thể vững tin Yuri cô chính là yêu nàng thật lòng . Ai nghĩ được sáng nay thức dậy bên cạnh trống trơn hơi ấm cũng lạnh từ khi nào , chỉ còn lại một mảnh giấy trên gối nàng

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ