Chap 28

8.7K 232 49
                                    

Chap 28

 

*** Kwon thị ***

Trong căn phòng họp lớn tiếng thảo luận cứ vang lên đều đặn , những con số được đề ra xem xét , số liệu thống kê được  những nhân viên xuất sắc nhất xử lý thật nhanh xuất thành những bản báo cáo đưa đến cho Yuri ngồi ở trung tâm phòng họp . Gương mặt lạnh lùng của Yuri khiến mọi người dù mệt mỏi vẫn không dám biểu lộ ra bên ngoài , chỉ biết cẩn thận từng chút một , động tác làm việc cũng vì “khí lạnh” của chủ tịch làm cho tỉnh táo mà làm thật nhanh gọn tránh những sơ xuất bất cẩn không nên có .

-Chủ tịch nhóm 1 chúng tôi đã tính toán kỹ lưỡng quyết toán giá thầu cho dự án K là 2.611 là tốt nhất cũng là giá thấp nhất rồi.

-Uhm..

-Nhóm 2 chúng tôi cũng đã tiến hành thỏa thuận giá nguyên vật liệu độc quyền cho Kwon thị khi đấu thầu .

Yuri im lặng xem xét từng chút một những thống kê báo cáo , hai người trưởng nhóm khép nép đứng bên cạnh chờ đợi .

Khoảng thời gian này bọn họ dường như “ăn ngủ” tại công ty để hoàn thành thật tốt công việc được giao , nhưng không nghĩ đến ngày cuối cùng lại bị bắt ở lại vì số liệu đưa ra không trùng khớp khiến bọn họ ai nấy đều toát mồ hôi lạnh . Trên dưới hơn 20 người đều không hẹn mà run , khi nhìn chủ tịch lạnh lùng ngồi trong phòng họp chờ sẵn .

-Được rồi giờ mọi người đem bản báo cáo này xuất thành hai bản ngày mai chúng ta sẽ dùng nó.

-Dạ vâng , chúng tôi sẽ là ngay thưa chủ tịch!

Hai vị trưởng phòng không nhịn được nở ra nụ cười “hạnh phúc” , nhận lấy tập hồ sơ đưa xuống cho nhân viên nhanh chóng chỉnh chu lại cho hoàn hảo là họ có thể nắm tay nhau về nhà vui vẻ .

“Reng.. reng..”

-Chuyện gì?

-Cô chủ chúng tôi đang bị tấn công trên đường gần Kwon thị..

-CÁI GÌ?

-Cô chủ mau t… TIỂU THƯ COI CHỪNG

-KEN…

“tít tít tít”

-KHỐN KHIẾP!

“Rầm”

Yuri lao ra khỏi phòng sau khi đá bay cái ghế vào trong tường khiến những người trong phòng họp chết điếng tại chổ , Yuri rời đi được một lúc mới hoàn hồn cũng không biết chuyện gì xảy ra chỉ biết hôm nay sẽ lại “cấm xào” tại Kwon thị một đêm nữa.

Đứng trong thang máy nhìn từng con số nhấp nháy khiến Yuri không khỏi sốt ruột , hôm nay mới nhận ra tốc độ thang máy chuyên dụng của mình chậm chạp biết bao nhiêu . Đi xuống tầng hầm không cần suy nghĩ nhiều đã nhảy lên chiếc moto Ecosse ES1 đội mũ bảo hiểm , đạp xe rồ ga phóng đi ra khỏi Kwon thị . Chiếc Ecosse ES1 lao đi mạnh mẽ trên đường vắng vẻ chỉ có tiếng vút đi của động cơ xe xé toạt cái tĩnh lặng trên đường , nhìn thấy hai chiếc xe đâm nhau phía trước khiến Yuri không khỏi vui mừng .

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ