Chap 26

9.4K 214 41
                                    

Chap 26

 

Từ lúc vào biệt thự đến giờ ông Jung một chút cũng không rời mắt khỏi con gái mình , ông là muốn nghe Jessica nói rõ ràng cho ông những chuyện đã diễn ra .

Chống lại ánh mắt có phần hà khắc của ông, Jessica thật không biết mở miệng bắt đầu từ đâu , chính bản thân nàng cũng không nghĩ đến mọi chuyện sẽ như thế này diễn ra . Càng không nghĩ đến chính mình lại yêu Yuri nhanh như vậy , mọi việc càng lúc càng rối như tơ vò khi mà ba nàng xuất hiện tại đây . Càng không ngờ đến hai nhà Jung – Kwon có quan hệ quen biết và Yuri cũng đã biết đến ba nàng từ trước đó , trong lòng mơ hồ không biết hai người bọn họ khi còn nhỏ đã từng hay chưa gặp nhau.

-Jess.. ta muốn nghe con giải thích chuyện gì đang diễn ra!

-Daddy nếu con nói daddy chính con cũng không biết đang diễn ra chuyện gì daddy có tin con hay không?

-Haizzz vậy con có thể nói cho ta biết con và Yuri là như thế nào?

-Như daddy thấy con và Yul đang hẹn hò yêu đương!

Nghe Jessica trả lời khiến ông Jung không khỏi rừng mắt nhìn…

-Đó là lý do con bỏ trốn khỏi nhà!

-Con bỏ đi vì không muốn đính hôn với Lee Dong Wook.. Daddy lúc daddy nhận lời hôn sự đó daddy có nghĩ đến cảm xúc của con hay không?

-Ta vì con mới nhận lời với họ Lee hôn ước này , Lee Dong Wook từ tướng mạo đến nhân phẩm thành tựu đều rất khiến ta hài lòng , con gả cho nó cũng sẽ không sợ thiệt thòi!

-Haizzz daddy lần này daddy nhìn nhầm người rồi , Lee Dong Wook hắn không đẹp đẽ như vẻ bề ngoài của hắn!

-Con nói vậy là có ý gì Jess?

-Con trốn đến đây , lại làm việc trong tập đoàn Kwon thị cũng biết được ít nhiều chuyện không hay ho gì mà nhà họ Lee đã làm.. Ở LA mọi người luôn nhìn Jung thị cùng Lee thị là hai tập đoàn lớn cũng như làm ăn minh bạch , nhưng daddy ở nơi này lại khác . Lee Dong Wook để đạt được mục đích hắn  không từ một thủ đoạn nào , chưa kể đến dùng tay chân không sạch sẽ đụng chạm đến không ít chuyện xấu . Ngay lúc này con không nói rõ hết được nhưng daddy ở đây thêm một thời gian nữa tự khắc sẽ hiểu những điều con nói…

-Haizz đúng là con gái lớn rồi không thể giữ bên mình… Nhưng con cũng nên biết ta xưa nay luôn muốn cho con những thứ tốt đẹp , chuyện đính ước với Lee gia cũng là vì muốn con có cuộc sống yên ổn sau này mà tự mình quyết định .

Jung Suk mặt buồn bã nhìn Jessica , đứa con duy nhất của ông nay lại tự mình rước khổ vào thân . Đối với việc nàng bỏ trốn không những không tức giận mà là vô cùng lo lắng sợ chuyện không hay xảy ra với nàng . Hôm nay nhìn Jessica yên ổn lo lắng trong lòng cũng giảm đi ít nhiều , nhìn nàng hôm nay mái tóc đã nhuộm đen kính cận cùng mái ngố gần như che giấu gần hết gương mặt . Nét đẹp rực rỡ cùng quyến rũ như đóa hoa hồng đỏ trước kia của Jessica đã được nàng tinh tế che giấu , giờ với bộ dáng này nhìn nàng không khác gì đóa hoa bách hợp trắng tinh thuần khiết .

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ