Chap 20

12.2K 195 22
                                    

Chap 20


 

Trên cả đoạn đường về nhà Jessica gương mặt chỉ nhàn nhạt cười cố ý nghiên người nhìn ra ngoài cửa sổ tránh để ai kia nhìn thấy lại như phút trước đây đắc ý cười đến không biết trời trăng , lúc rời khỏi công ty nàng đã mang một đống văn kiện về nhà làm chỉ để cái núi công việc kia vơi đi được một ít tránh trường hợp như hôm nay mãi mê làm đến quên trời trăng may nước. Không nghĩ đến Kwon thiếu lạnh lùng khó gần lại có thể làm ra loại hành động khiến người khác ngỡ ngàng kinh ngạc đến như vậy , từ việc nấu ăn đến việc chăm nàng uống sữa đến cái việc nhỏ nhặt như cầm giỏ sách hay mở cửa giúp nàng mọi việc cứ như thói quen đã lâu khiến ai đó trong lòng gợi lên nghi vấn..

“Trước đây đã từng làm điều này với ai hay chưa?”

Trước khi đưa nàng về nhà cũng chở nàng đi ăn tối trong lúc đến bàn kéo ghế giúp nàng khi ăn lại rất tỉ mỉ cắt nhỏ phần thịt bò mới cẩn thận đặt lại vị trí của nàng , hay là việc tinh tế chọn loại rượu vang nào thích hợp cho món ăn lúc rời đi cũng chậm rãi nắm nhẹ tay đỡ nàng . Nhưng điều đáng nói nhất là ra đến xe khi nàng ngồi vào vị trí phụ lái ai đó dịu dàng thắt dây an toàn còn bá đạo hôn nhẹ lên môi nàng , khi rời ra lại không biết lấy đâu tra cành hoa hồng đỏ thẩm đưa đến trước mặt nàng. Điều đáng nói là cành hoa hồng này không như loại bình thường mà là một trong những loại hiếm trên thế giới , hoa hồng Ả Rập cánh hoa dày nhiều lớp kích cở rất to khi nở có thể to bằng một cái dĩa màu đỏ thẩm rất đặc biệt đến khi khô héo vẫn giữ được màu sắc như cũ cũng tượng trưng cho cho tình yêu vĩnh cữu.

-Hoa đẹp hơn Yul sao?

Ai đó bâng quơ hỏi khi nhìn nàng công chúa vẫn mãi mê nhìn hàng cây bên đường từ lúc vào xe nhận lấy món quà nhỏ của mình là cứ im lặng chống càm nhìn như vậy không khỏi khiến bản thân nảy sinh loại cảm giác hụt hẫng. Từ trước đến nay chưa từng làm ra những hành động yêu chiều dịu dàng như  vậy với ai lại càng không muốn lấy lòng ai ngoại trừ nãi nãi , vậy mà biểu hiện của nàng coi ra bình thản đến khiến mình có phần buồn bực.

-Uhm đẹp hơn Yul!

-…..(.\ /.)

-HiHi

-Ngày mai Yul sẽ kêu người “thanh trừ” chúng

-…..(T.T)

Gương mặt lạnh lùng lời nói sắt lạnh một câu nói bông đùa của ai kia có thể làm mất cảnh quan thành phố ah…

Jessica buồn cười nhìn gương mặt có thể coi là “ghen tuông” thái quá của ai kia mà xoay mặt nhìn Yuri mày nhíu nhíu mắt chầm chầm nhìn vê phía trước tay gạt cần số nhấn ga tăng tốc , nhận ra Kwon thiếu của mình thì ra tính tình có phần trẻ con ah

-Tối nay Yul có hẹn đúng không?

-…..

-Sao không trả lời EM nha~~

Một tiếng “Em” của Jessica đã mang cái người đang hậm hực kia chú ý khẽ liếc nhìn nàng môi nhếch lên nụ cười , thật khiến nàng muốn đem cái má kêu ngạo kia nhéo lấy ah

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ