Chap 7:

19.5K 229 9
                                    

Chap 7:

 

***Kwon thị***

Chiếc Audi đỏ chót bóng loáng có một cú phăng kiểu cách ngay trước cửa , ko khó để nhân viên bảo an nhận ra chiếc xe quen thuộc của Choi thiếu gia chỉ khác người cầm tài lại là Chủ tịch đáng kính của họ trong bộ veston đen vẻ nghiêm nghị lạnh lùng khiến trên dưới sợ hãi cúi chào . Bước xuống xe lại đi nhanh qua bên kia mở cửa khom người mở đai an toàn kéo người ngồi bên trong lôi đi một cách đầy bạo lực, hành động cho thấy Chủ tịch Kwon đang rất giận dữ khiến ko ít người chứng kiến run rẩy ko dám nhìn . Đi đến đâu như cơn lốc càng quét đến đó khiến dàng tiếp tân cúi đầu chào ko dám ngước nhìn như mọi khi , bản thân náo nức chờ đợi gặp vị Chủ tịch bọn họ ngưỡng mộ đi vắng cả tháng nay chờ đợi ngày về lại trong tâm trạng thịnh nộ mà họ chưa từng trong thấy . Tiếng thang máy chuyên dụng đóng kính là lúc kéo theo hàng trăm câu hỏi đỏ vốn như bay ong vỡ tổ , tiếng thở phù của những người nãy giờ nín thở chờ đợi lãnh chúa đi qua...

- Cậu có thấy Chủ tịch của chúng ta giận dữ thật đáng sợ ko?

- Nhưng vẫn rất cuốn hút và hấp dẫn mà..

- Đúng rất có phong độ...

- Ko biết người được Chủ tịch dẫn (lôi đi mấy bà (T.T)) là ai nhỉ? Thật là may mắn mà...((T.T))

- Ừa nhỉ , nãy mình mãi nhìn chủ tịch ko để ý tới cô ấy (xạo thấy ghê)...

- Mình cũng vậy...

- Phải gọi cho chị MinYuong hỏi mới được..

-Đúng rồi lẹ lẹ đi... 

((T.T) bó chi vói mấy bà...)

.......

 

"Cái quái gì đây trời từ lúc ra khỏi sân bay đến giờ lại có cái thái độ này là sao? Còn siết chặt tay mình đau chết được , đúng là ác nhân mà...ghừm" 

Jessica loay hoay muốn gỡ cái "gọng kềm" đang siết chặt cổ tay làm cô đau đớn đến nổi bậm môi chịu đựng.

- CẤM ĐỘNG ĐẬY KO ĐỪNG TRÁCH TÔI

Yuri hét toáng lên khiến Jessica giật mình ngu mặt ngước nhìn ko hiểu chuyện gì đang xảy ra , mắt chạm nhau Jessica k còn thấy đôi mắt đen đẹp đẽ mà chỉ thấy đôi măt đỏ rực chứa đựng sự tức giận của Yuri khiến tim đập loạn vì sợ hãi ngôn ngữ vì thế cũng ko hình thành thoát khỏi đôi môi nhỏ nhắn .

"Đinh"

Tiếng thang máy bật mở cảnh tượng quen thuộc vài phút trước tái diễn , Jessica bị lôi vào căn phòng rộng lớn được trang trí như một căn hộ cao cấp hơn là một phòng làm việc bình thường . Cơ thể đáp ghế salon êm ái một cách rất ư là "nhẹ nhàng " khiến cơ thể đung đưa,  đầu có chút choáng váng đến lúc định thần lại nhìn thấy người kia bên quầy bar rớt đầy 1ly rượu lớn nốc cạn.

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ