Chap 38

6.3K 203 44
                                    

Sau khi nhận được tin về vụ tai nạn của ông Jung , Yuri buộc phải ngưng cuộc vui của hai người tại Hawaii để gấp rút đưa Jessica trở về L.A chăm sóc "nhạc phụ đại nhân" . Pha va chạm mạnh khiến ông Jung hôn mê , khiến Jessica lo lắng mà khóc suốt trên đường đi . Các bác sĩ nổi tiếng đều được Yuri mời đến để chữa trị cho ông , Yuri ôm Jessica vào ngực cho nàng 1 chỗ dựa vững chắc chờ đợi điều kỳ diệu . Thời điểm ông Jung tỉnh lại cũng là chuyện cũng đã là 3 ngày trong sợ hãi của Jessica & lo lắng của Yuri . Đến khi ông Jung tỉnh lại , cuốn bay mọi buồn lo của nàng công chúa nhỏ & tiếng thở phào nhẹ nhõm của những người xung quanh . Chỉ là cùng Jessica chăm sóc ông Jung chưa được bao lâu , Yuri buộc phải quay về nước để giải quyết công việc . Ôm Jessica trong lòng gắt gao hít lấy hương thơm của nàng , Yuri lưu luyến hôn lên đôi môi ngọt ngào của nàng trước khi rời khỏi bệnh viện ra thẳng phi trường trở về thành phố S . Để lại L.A người nắm giữ trái tim & hơi thở của chính mình .

******

- Yul phải ngoan nha ... ko được đi cùng tiểu Choi tới những nơi "hư hỏng"

Yuri nhếch môi cười , có ai biết được ngay lúc này cô có bao nhiêu hạnh phúc cùng ngọt ngào chảy trong từng mạch máu . Phòng hợp vẫn là cái ko khí căng thẳng cùng bận rộn âm thanh  của các trưởng phòng báo cáo , còn người chủ trì tâm tư sớm đã bay đến L.A bên cạnh cô người yêu bé bỏng từ khi cuộc gọi của nàng luôn được kết nối trực tiếp qua thiết bị bluetooth luôn được Yuri đeo trên tay để trả lời nàng bất cứ lúc nào .

- Yul biết rồi bà xã đại nhân !

- Thật ngoan !

- ^^=

- Yul ~~

- Hửm

- Yulllllllllll (ai đó nũng nịu kéo theo thanh âm trẻ con )

- Chuyện gì công chúa của Yul ? (Ai kia xoay ghế bước ra khỏi văn phòng trong sự ngỡ ngàng của những người trong phòng )

- Nhớ Yul ~~

Thanh âm mang theo yếu ớt của nàng làm trái tim nóng của Yuri sớm mềm nhũng , dựa lưng vào tường lắng nghe tiếng thúc thít nho nhỏ của nàng khiến cô tâm khe khẽ nhói lên .

- Yul yêu em công chúa .... ngoan đừng khóc .

- Muốn ... Yul ... ở ... đây ...

- Yul sẽ sớm qua đó

- Ừhm ...

- Hôn Yul 1 cái coi nào .

- "Chụt"

- Lần nữa nào

- "Chụt chụt"

- Yul sẽ thật hạnh phúc nếu em ban tặng thêm vài cái nữa (nhắm mắt môi cười hạnh phúc)

- "Chụt chụt chụt "

- Yul yêu em Sica ...

7 ngày qua đúng là cực hình , căn bệnh tương tư này làm cô ăn ko ngon ngủ ko yên . Tâm trạng luôn trong tư thế mong ngống điện thoại của nàng , nghe thanh âm ngọt ngào kia như liều thuốc giảm bớt cơn đau trong lòng ngực .

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ