Chap 37

8.2K 218 60
                                    

Chap 37


Trời nắng ấm , bờ cát trắng mịn màng trải dài im động cho biển xanh ôm ấp . Những tia nắng vàng rọi xuống mặt nước tạo ra những tia óng ánh thủy tinh , làm cho người nhìn vào cảm giác như giọt lệ rơi xuống từ chốn thiên đường . Bao bọc quanh đảo là những cây dừa , mang sắc xanh như ngọc mà ngốc nhìn từ trên cao xuống tạo ta một mảng sứ sống mát dịu . Căn biệt thự yên tĩnh nằm ở vị trí đẹp nhất của đảo , làm cho du khách có một cái nhìn bao quát cả hòn đảo . Quần đảo Hawaii luôn là biểu tượng thiên đường của tình yêu , nơi mà các cặp uyên ương luôn muốn đặt chân đến 1 lần trong đời .

Nắm tay nhau chậm rãi bước chân trần trên bãi cát , đến đây đã 5 ngày nhưng cả hai vẫn cảm nhận không khi như ngày đầu tiên đặt chân đến . Cảm giác yên bình tay trong tay bên người mình yêu dạo biển ngắm bình minh , ôm lấy nhau trong màu hoàng hôn rực rỡ , hay những nụ hôn triền miên trong cái man mát của gió biển , hay cái ấm áp của nắng vàng . Ngọt ngào & ấm áp cả cảm giác bao trùm ôm ấp đến từng tế bào cơ thể Jessica khi người nàng yêu mang lại . Nữa nằm nữa ngồi trên chiếc ghế dài êm ái trên bờ cát trắng , cây dù to che bóng mát chiếc bàn con con đặt hai quả dừa xinh xắn . Nàng nhắm nháp chút hương vị cocktail dứa cho giảm đi cái nóng bức trong người khi mà đôi mắt không một giây nào rời khỏi thân ảnh vẫn còn nhấp nhô trên bãi biển .

Thân ảnh hấp dẫn của Yuri sớm đã được che giấu bên trong bộ đồ bó sát người lộ ra những đường cong hoàn hảo , người luôn thiên về phái hành động như cô sao có thể không bị những con sóng mạnh mẽ của bờ biển này hấp dẫn . Ôm lấy cái ván sau khi đặt một nụ hôn sâu trên đôi môi mộng của Jessica liền hâm hở chạy đi , cô muốn cho nữ nhân của mình thấy người yêu của nàng có bao nhiêu tài năng .

Những con sóng ồ ạt tiến tới , tựa như những ngọn núi nhấp nhô càng lúc càng cao , Yuri thong thả lướt qua , đôi mắt vẫn như trước nhìn những đợt sóng phía sau đang dần tiến tới hình thành những bật tường xanh biết mạnh mẽ tiến tới . Cô là đang chờ đợi một cột sóng lớn dành cho mình , đối với những người chơi môn thể thao này cái họ chờ đợi chính là vận may của mình , không phải lúc nào cũng có những con sóng đem họ đẩy lên cao . Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn chờ đợi đôi lúc cũng cần một chút may mắn để đạt được thành công , đứng trên đỉnh cao nhất cảm nhận cái tự cao của 1 vị thần . Cứ thế chờ đợi , qua hơn gần 9 lượt sóng lớn nhỏ cũng chờ được con sóng lớn hình thành . Đôi môi đẹp vẻ ra nụ cười vui vẻ , Yuri nằm trên tấm ván cật lực tiến về phía những đợt sóng nhỏ , mới đứng dậy lướt xuống tạo thành lực đẩy áp tới con sóng lớn kia .

Jessica nhìn về cột sóng cao phía xa không khỏi ngồi thẳng người , gở cặp kính mát xuống đôi mắt đẹp không dõi theo bóng dáng phía xa đang lướt đến . Sóng dâng lên cao như một bức tường xanh biển khổng lồ , trên đỉnh bức tường kia như cháy lên ngọn lửa trắng hung tợn đổ ập xuống như muốn mang người đang có mưu đồ leo lên đánh giết .

"thình thịch thình thịch thình thịch..."

Tim vô thức đạp dồn dập thì nhìn thấy bức tường kia đổ xuống , nuốt chửng bóng dáng của Yuri trong lòng nó . Hình ảnh trước mặt không khỏi khiến tim nàng chợt ngừng đập , hít thở không thông cơ thể vô thức đứng dậy , đôi mắt đẹp khẽ run động hàng mi dài tìm kiếm .

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ