Chap 18

12.4K 209 8
                                    

Chap 18 :

Cái đầu mất hút trong đống tài liệu chất cao như “núi” cái đầu đen cứ thế lay hoay trong đống sổ sách , bộ dáng vẫn một cái “lịch lãm” đôi mắt đen được “bảo hộ” trong cặp kính khiến gương mặt vốn đã được mang danh “mỹ nam” với chiếc càm chẻ hòa vào nhau đẹp như tranh vẽ.

Jessica có chút ngơ ngẩn đứng nhìn quên mất việc chính cần làm là đưa hồ sơ nàng vừa xem xét mang đến cho Yuri ký , lại bị cái dáng vẻ đẹp như tranh của Yuri cuốn hút đứng sửng người , đây không phải là lần đầu nàng nhìn thấy Yuri trong bộ dáng chăm chú như thế này chỉ là những khoảnh khắc đẹp như thế này không phải lúc nào cũng được thấy.

-Công chúa em nhìn đủ chưa? ^^=

Thanh âm trầm thấp mang chút trêu chọc phát ra trong khi bộ dáng vẫn như cũ chăm chú vào trong tập tài liệu trên bàn , Jessica thoáng chốc giật mình mở to mắt nhìn cái kẻ đen thui đang mãi mê ký ký.

“Phát hiện từ khi nào ah?!” (@.@)

-Từ lúc nghe tiếng bước chân của em bước vào , giờ thì Yul có thể ngẩng đầu nhìn em được chưa thật sự là rất mỏi trong tư thế này.

Jessica buồn cười nghe cái người đen thui đang kể lể với nàng , chỉ thấy Yuri ký xong trang cuối cùng đóng tập tài liệu mới chậm rãi ngẩng đầu tay gỡ cặp kính ra gương mặt cười cười nhìn nàng.

-Lại ăn dưa bở…Có công văn cần chủ tịch ký gấp!

Jessica đưa tập tài liệu đến trước mặt Yuri gương mặt cố giữ vẻ lạnh nhạt nhất có thể , chỉ thấy Yuri môi vẫn nở nụ cười mày hơi nhíu lại tay vẫn cầm lấy tập hồ sơ , thanh âm có chút lạnh

-Kêu Yul khó đến vậy sao?

-…….

Đảo mắt một lượt trên văn kiện mạnh mẽ ấn định lên trên mình xác nhận , gấp tập hồ sơ lại không có ý định đưa ngay cho Jessica , Yuri chỉ đơn giản rời khỏi vị trí ngồi đứng dậy đi tới bên cô nàng “cứng miệng” vẫn còn đứng im tại chỗ. Đôi mắt nâu qua tròng kính trong veo có chút mờ ảo , Yuri vẫn bộ dáng tươi cười xen vào khoảng không giữa Jessica và chiếc bàn thông thã dựa vào tay đặt nhẹ tập văn kiện qua một bên. Hai tay rất nhanh đưa ra chụp lấy thắc lưng của Jessica kéo nàng về phía mình siết lấy…

-Hay để Yul “dạy” lại cho em?! @_~

-…..

Tay cố định gáy ghì xuống áp chặt đôi môi hơi hé muốn nói ra câu phản bát lại tạo điều kiện cho Yuri dễ dàng xâm nhập khoang miệng nàng , cuốn đi mật ngọt yêu thương , tấn công chớp nhoáng nhưng tiếp diễn dịu dàng.

Jessica cảm nhận trái tim mình phút chốc ngừng đập , hồn phách như bị Yuri cuốn đi không chút tung tích sự phản kháng vừa rồi cũng bị cô bá đạo đá văng đi , nàng như cái bong bóng lơ lửng giữa không trung . Không biết thời gian trôi qua bao lâu chỉ cảm thấy thân thể như mềm nhũn ngã vào vòng tay ôm ấp của Yuri , nàng chỉ biết “ngôi ngốp” như người vừa mắc cạn cố làm cho buồn phổi mình nạp vào dưỡng khí .

Nhìn gương mặt ửng hồng đáng yêu của Jessica, Yuri không khỏi yêu thương điểm nhẹ lên môi mộng , như sợ bị cô nuốt nàng lần nữa thanh âm mềm nhuyễn vội vã phát ra

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ