Chap 74 (Giá như đừng có dang dở nào...)

2.9K 158 31
                                    

“Em đồng ý....”

-------------------------------------------

.

The President 's Lover OST part 17 (Good Enough - Little Mix)

Focusing on being sad by enjoying that song, plz.

.

Bỏ mặc hết những thứ xung quanh, cả hai ôm nhau cùng khóc cùng giận hờn, Sulli vẫn như thế lâu lâu lại vuốt nhẹ lưng Taeyeon thì thầm điều gì đó dịu dàng lắm. Tâm tình Taeyeon cứ như đứa trẻ chẳng tha thiết điều gì ngoài lặng im thi thoảng thút thít vài cái. Một cuộc chia ly phải chăng nên dữ dội hơn, kịch tính hơn, máu và nước mắt cùng song hành. Chứ sao lại an nhiên, thương cảm và hiền lành, theo một cách nào đó mà người ngoài sẽ không thể nào hiểu được. Quan niệm và bản tính của con người, một khi buộc phải đối diện trực tiếp đoạn cảnh biệt ly thì khó có thể giữ nổi bình tĩnh, đã đành đau lòng, lại ôm lấy người làm đau mình.

Xưa có câu, nhân từ với kẻ thù là làm đau bản thân mình. Nhưng nào ai biết, hai kẻ trong trận chiến tình cảm này đã trải qua những gì. Năm năm trôi qua, đã không đơn thuần chỉ có tình cảm, mà họ duy trì mối quan hệ này bằng tất thảy sự chịu đựng, sự bao dung, cư xử với nhau đều không vượt quá chừng mực. Chưa khi nào Sulli làm chồng cô mất thể diện dẫu cô ấy có gây ra chuyện gì, và ngược lại Taeyeon chưa khi nào xem nhẹ vị trí vợ mình trong lòng. Đã có ai nói chưa, trên đời này, tình yêu đôi lứa chỉ là thứ yếu. Từng mối quan hệ, là từng lí lẽ riêng dành, không thể như may vá, chắp cảnh đời của mình may vào chuyện của người ta.

Taeyeon nhắm chặt mắt, một lần nữa siết chặt Sulli vào người mình, tay khẽ ôm đôi vai gầy lòng lại một trận xót xa, tách người, cô di tay vén nếp tóc vào tai cô ấy, chần chừ nắm lấy bàn tay nhỏ bé kia thật lâu vẫn không nói lời nào. Nhận ra điều gì sâu xa từ Taeyeon, Sulli rụt tay đưa lên chạm nhẹ môi cô ấy, cô nhẹ cười và lắc đầu cản ngăn. Taeyeon nắm tay Sulli đặt lại trong tay mình, rồi dẫn cô ấy lại ghế ngồi từ tốn mở lời.

-Em hãy sắp xếp các phóng viên tập trung ở Nhà Xanh để thông báo việc quan trọng này, cũng nhờ em luôn về cuộc họp với tất cả quan chức. Thời gian kể từ khi việc từ chức diễn ra tin chắc sẽ mất khá nhiều. Trong thời gian này Tae sẽ giải quyết và bàn giao lại cho Han Shin cũng như những người có liên quan. Xin em hãy giúp đỡ Tae. – Taeyeon nhìn Sulli trông chờ.

Vẫn không thể tránh khỏi bẽ bàng khi chính mình giúp Taeyeon trở thành Tổng Thống, nay cũng lại là người giúp cô ấy từ chức, sự đời vốn khó lường như thế sao?

-Em....sẽ lo liệu ổn thỏa, đừng lo.

-Thêm nữa..... – Taeyeon nhìn vào mắt Sulli thể hiện rõ tính nghiêm túc cho lời sắp nói, ôm chặt bàn tay cô ấy trong tay mình, thận trọng tiếp lời – Han Shin sẽ được bổ nhiệm, và điều đó chỉ mang tính tạm thời.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ