Chap 13

8.6K 163 11
                                    

…………………………………(Randy PAUSCH)

            “Chính số phận đã chia các con bài

Nhưng chúng ta mới là những người chơi”

………………………………………………………

 

Đêm ngày càng chìm vào tĩnh lặng, ngày càng tĩnh mịch, hai bóng người đứng chôn chân tại chổ, tay siết lấy tay, mắt nhìn mãi miết vào đối phương, khuôn mặt dần méo mó theo nhiều kiểu khác nhau, môi mấp máy, cả hai đều muốn nói với nhau điều gì, nhưng đôi môi như bị thắt chặt bởi cái tin sét đánh “có người theo dõi”. Thu hết tâm trạng bình tĩnh nhất, Taeyeon mở lời:

-Người theo dõi sao? – Taeyeon nói mắt đưa ra phía cửa sổ.

-Em đoán vậy! Ánh đèn hắt lên, em thấy một bóng người đang giương mắt nhìn theo từng chuyển động của em…..

-Trong tầm mắt của người đó, em đoán tên đó đã quan sát được những gì?

-Người đó...... – Fany nhắm mắt để thu lại hình ảnh vừa nãy – Em đoán chỉ thấy nửa khuôn mặt em đang hôn Tae, và chỉ thấy được lưng của Tae…..

-Đúng rồi, lúc đó Tae xoay lưng đối diện cửa sổ…. – Taeyeon cố nhớ lại.

-Phải! Với em chỉ bật đèn nhà bếp, đèn nhỏ, nên ánh sáng không nhiều – Fany ngập ngừng – Chỉ thấy được mờ mờ là em đang ôm hôn một người, em tin chắc dù có chụp hình lại, cũng không nhận ra Tae là ai.

-Khốn khiếp! – Taeyeon thở hắt buông tay Fany quay lại phía cửa sổ, nét mặt đâm chiêu suy nghĩ, có phần tức giận.

-Vấn đề là, em không chắc đây là lần đầu.... – Fany ánh mắt lo lắng nhìn xa xăm – Em e là, vụ theo dõi này, có khi kéo dài được một thời gian cũng nên, chỉ có em quá vô tâm, không chú ý thấy sự khác lạ….vô tình đặt chúng ta vào tình trạng nguy hiểm.

-Em đang lo họ đã chụp lại thấy hết mọi chuyện riêng tư ngày này qua ngày khác…..giữa Tae và em? – Taeyeon cầm tay kéo Fany ngồi xuống ghế.

-Có lẽ có, cũng có lẽ không! – Fany đưa mắt nhìn Taeyeon – Nếu có Tae và em đã không được yên ổn, hơn nữa có bằng chứng hẳn hoi, sẽ có người tự khắc đến tìm Tae trao đổi điều kiện….Em chỉ mong Tae không gặp rắc rối gì, chuyện này mà bị bới tung lên thì.....

-Thôi được rồi! – Taeyeon nhẹ ôm Fany vào lòng mình – Em đừng lo. Tae sẽ giải quyết chuyện này. Nhất quyết không để ai đe dọa cuộc sống của Chánh văn phòng Hwang.

-Ngay cả lúc này cũng chỉ nghĩ được như vậy thôi sao? – Fany nhẹ cười dụi vào lòng Taeyeon – Lo cái chức Tổng Thống mới toanh của mình kìa!

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ