Chap 8

9.7K 173 19
                                    

………………………………………………………………………..................

Nhìn người mình yêu CƯỜI sẽ rất hạnh phúc.

Nhìn người mình yêu KHÓC càng hạnh phúc bội phần.

>>>>>Bởi nước mặt chỉ thật thà chảy ra trước người được tin tưởng!

…………………………………………………………………………...............

 

“Em không sợ…” tiếng Fany nhẹ hẩng ngọt tan, hòa vào không khí. Taeyeon ngồi ôm Fany mãi đến khi cô ấy chìm vào giấc ngủ. Suy nghĩ chuyện vừa nói, rồi lại quay xuống nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của Fany, Taeyeon khẽ cười, âu yếm đặt lên tóc cô ấy một nụ hôn, giây phút này Taeyeon như quên hết mọi chuyện, lời Fany nói khiến cô an tâm đến lạ..... “Nếu được chọn lựa, Tae sẽ chọn được ngồi ôm em, hôn em mãi thế này, giữ em trong vòng tay, ngày ngày yêu thương em, mỗi mình em – Taeyeon nhẹ siết chặt cái ôm – Nhưng…..khó khăn rồi đây Fany à, tuy nhiên em hãy an tâm, Tae sẽ bảo vệ em, nếu thật Sulli làm gì em – Cô nhìn Fany âu yếm – Sẽ không một ai yên ổn với Tae đâu……! – Ánh mắt Tayeon sắc nhọn hòa vào đêm tối”

-Chẳng biết nghĩ gì mà lại ngủ trước mặt “người lạ” thế này? Nhỡ không phải Tae thì biết tính thế nào nhỉ? Khi em tỉnh dậy, phải nghiêm khắc nhắc nhở mới được! – Taeyeon nhìn Fany ngủ tự cười tự nói.

An tâm Fany đã say giấc Taeyeon bế cô ấy lên tay mình, cẩn thận mang Fany vào phòng cô ấy, cô đi nhẹ nhàng như mèo, đặt Fany ngay ngắn chỉnh tề lên giường, Taeyeon đắp chăn lên, đảm bảo cô ấy không bị nhiễm lạnh. Hiện cái thời tiết vẫn còn lành lạnh suốt, cứ sáng bảnh mắt ra trời lại mưa, nhưng thà cứ như thế vẫn hay hơn những hôm bất chợt nóng.

-Ôi, nhìn xem, em đáng yêu quá…trong bộ Pyjama – Taeyeon hôn nhẹ lên trán Fany rồi đứng lên nhìn sơ cô ấy một lượt, buông ra câu nói – Mà có khi lại đẹp hơn nếu không có….bộ Pyjama này em nhỉ?!! – búng tay cái chóc Taeyeon gật gù quả quyết.

Taeyeon dường như không có ý định gì cho thấy cô sẽ bỏ lại Tiffany một mình đêm nay. Cô đảo một vòng quanh nhà Fany tìm kiếm thứ gì để uống. Sau đó cô lấy chiếc ghế đặt cạnh giường, đung đưa ly rượu trên tay, ngồi đó, lặng yên nhìn Fany say giấc. Phải thừa nhận, Fany là một nguồn cảm hứng bất tận, nhìn cô ấy chốc chốc Taeyeon lại cười, khi lại đâm chiêu suy nghĩ mặt u sầu, khi thì chồm lại ngắm thật kĩ Fany khi phát hiện vết tích gì lạ trên mặt cô ấy, “….. mụn chăng?” rồi lại phì cười. Ngồi được khá lâu, thì bên ngoài một trong hai mật vụ theo cùng Taeyeon đi vào báo là, đã hơn bốn giờ, trời sắp sáng, cô nên chuẩn bị về lại Dinh Thự.

Taeyeon tiếc nuối rời khỏi phòng, như sực nhớ điều gì, cô cởi áo khoát, kéo tay áo lên, buộc hờ mái tóc màu vàng lại cho gọn, cô tiến về gian bếp “sạch tinh tươm” của Fany, chuẩn bị….nấu ăn! Nhớ lại bệnh đau bao tử của Fany, cũng vì cô nàng không những lười ăn lại còn lười cả nấu, đúng hơn là không có tí kiến thức nào trong việc bếp núc. Miệng cười tủm tỉm, lắc đầu ngao ngán với ý nghĩ đó. Taeyeon bắt tay vào nấu món trứ danh của mình – cháo thịt bầm. 30 phút sau món cháo đã hoàn tất, Taeyeon để lên đĩa, đậy nắp cẩn thận.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ