Chap 25

7.5K 138 23
                                    

Cả ba Tiffany, Yuri, Sooyoung lặng lẽ chờ đợi ngoài khoa cấp cứu, chỉ mong sao được Sulli cho phép vào xem tình hình Taeyeon phẫu thuật thế nào. Cả ba không ai nói với nhau lời nào vì mỗi người bận đuổi theo suy nghĩ riêng của mình. Nhưng chung nhất đó là “Ai? kẻ sát nhân???”......như hiểu tâm tư của nhau, cả ba hướng ánh mắt nhìn về nhau, với cái nhíu mày thật sâu và trĩu nặng.

-Phu nhân đã cho phép, xin ba vị theo tôi! – Nick thông báo rồi họ cùng nhau đi vào khu vực phòng phẫu thuật. Từng tiếng chân chạm nền gạch nhẵn bóng, mang theo đó là sự lo lắng nặng nề, không ai có thể phủ nhận rằng sau mỗi bước chân là một cái nín thở, hồi hộp.

Đến phòng phẫu thuật, Yuri khẽ khàng nhìn Fany và Sooyoung rồi hướng mắt nhìn Sulli đang úp mặt vào hai tay, cô nói:

-Sulli......Taeyeon cậu ấy.....thế nào rồi?!

-Lúc cấp cứu cậu ấy....tim cậu ấy ngừng đập.... – Sulli buông một tiếng thở dài.

-Làm sao chứ?!! – Sooyoung thảng thốt.

-Jessica....cũng may là cô ấy cấp cứu kịp thời, cứu Taeyeon qua cơn nguy kịch. – Sulli nói mắt vẫn không nhìn về phía họ – Nên giờ Taeyeon mới có thể tiến hành phẫu thuật, bằng không thì......tôi không tưởng tượng nỗi..... – Cô lấy tay mình xoa hai bên thái dương, Sulli trông rất mệt mỏi và kiệt sức.

Fany đứng bên cạnh nghe đoạn Taeyeon tim ngừng đập, tâm tư hổn loạn cả lên, tim cô lúc đấy thoáng chững lại, phổi cô kìm lại một nhịp thở dài, mi mắt cô thôi chớp.....mãi cho đến khi Sulli bảo Taeyeon đang tiến hành phẫu thuật. Tất cả cảm xúc đó cô nén lại, dằn xuống, cô không muốn Sulli phải để tâm cái gì về cô và tình cảm của cô dành cho Taeyeon nữa. Tất cả sẽ là bí mật của riêng cô.

-Mọi người ngồi xuống đi. – Sulli mệt mỏi nói – Trông cậy hết.....vào Jessica thôi.

-Chúng ta còn một chuyện rất quan trọng phải thảo luận...... – Tiffany ngập ngừng, Sulli hướng mắt nhìn cô trông chờ – Kẻ nào đã ám sát Taeyeon.

-Đúng vậy. – Sooyoung tiếp lời – Chúng tôi đã theo sát tình hình khi ở Quãng trường lúc cô và Taeyeon rời đi. Kiểm tra an ninh đã khẳng định không ai trong số khách mời có mang theo vũ khí. Đội đặc nhiệm đã lục tung cả Quãng trường và các khu vực gần đó, không tìm thấy vũ khí được phi tang nào, nếu có. – Sulli chăm chú nghe Sooyoung trình bài.

-Ba phát súng ghim thẳng vào đầu Taeyeon..... – Sulli lạnh lùng nói – Bằng mọi cách phải điều tra ra được.....tôi bắt tên đó phải trả giá cho hành động ngông cuồng của mình.

Sooyoung khẽ gật đầu rồi tiếp lời:

-Cô hãy yên tâm, hiện tại chúng tôi đã cử người điều tra thật nghiêm ngặt khu vực xung quanh Quãng trường xem có thu thập được manh mối đáng giá nào không. Tuyệt đối sẽ không bỏ qua một chi tiết nhỏ nào.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ