Chap 35

6.8K 142 47
                                    

“Sao? Đau không?”

“Sao? Đau không?”

Câu nói của Yoona lặp đi lặp lại trong tâm trí Yuri. Cơn giận của cô chưa kịp nguôi ngoay thì Yoona lại khiêu khích sự chịu đựng của cô. Và Yoona chưa bao giờ thất bại trong việc này. Yuri thẳng chân đá ngay lon nước trở lại Yoona. Nhìn cô ấy với đôi mắt không thể nào đe dọa hơn được nữa.

-Không cần phải cố kìm nén đâu...... – Yoona xuýt xoa – Tôi hiểu những uất ức mà cô đang phải chịu.

-Tôi chưa từng nghĩ sẽ có một ngày chính bản thân tôi lại thấy kinh hãi về một người nào đó nhiều như vậy. – Yuri chậm rãi nói – Tôi vốn chỉ nghĩ cô xấu xa vì tham vọng quyền lực. Nay đến cả một người vô tội như Jessica, cô cũng không buông tha. Lấy sự thương cảm của cô ấy, lợi dụng cô ấy.......để trả thù tôi. Cô đúng là một kẻ thấp hèn và không đáng được nhận sự tôn trọng nào cả.

Từng câu từng chữ của Yuri như nước luồn vào khe đá, chạm đến lòng tự trọng của Yoona. Cô không thể hiện hết cảm xúc ra ngoài để Yuri đắc chí mà thay vào đó Yoona dùng chân đạp lon nước rỗng thật mạnh, khiến nó bẹp dí méo mó dị hình dị dạng.

-Kẻ thấp hèn và không đáng được tôn trọng....... – Yoona gằng giọng rồi nhoẻn miệng cười – Nhưng cô biết không, Sica không hề nghĩ vậy. Tôi và Sica rất mực tin tưởng và đối xử tử tế với nhau. Ban nãy cô không thấy à, hay cô bị khiếm thị? Dù cô có cố lừa dối bản thân cũng không thể phủ nhận, sự thật mối quan hệ của tôi và cô ấy là......trên mức bình thường.

Yoona nói không sai một chút nào. Dù cô ấy có xấu xa, đê tiện đến thế nào thì rõ ràng Jessica đối xử với Yoona không hề biểu hiện rằng cô ấy ghê sợ mà thay vào đó cô ấy ân cần quan tâm vết thương mà Yuri đã gây ra. Chỉ bấy nhiêu thôi Yuri lại thấy lí lẽ của cô một lần nữa bị Yoona bác bỏ.

-Tôi không cần biết mối quan hệ giữa cô và Sica ở mức độ nào.....Tôi cấm cô không được đụng chạm vào cô ấy. Tuyệt đối không được đến tìm cô ấy. Nếu để tôi biết cô làm điều gì tổn thương Sica. Tôi sẽ bắt cô phải trả giá...... – Yuri quả quyết.

Yoona cười thành tiếng rồi bước lại gần Yuri, mặt đối mặt lạnh lùng cô đáp:

-Cô phải hiểu rõ tình hình rồi hãy đi bắt bẻ người khác. Thứ nhất Sica không hề tránh né những đụng chạm. Chỉ là những cái chạm bình thường......cô cũng không cần thiết căng thẳng như vậy.  – Yoona nhún vai – Thứ hai, chuyện tôi có đến tìm Sica hay không là chuyện của tôi và cô ấy. Thêm nữa, những gì cô gây ra với tôi, tôi sẽ bắt Jessica phải trả giá. Hiểu không?

Yuri túm lấy áo Yoona, sự tức giận hằn rõ trên gương mặt và bùng nổ trong đôi mắt của cô:

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ