Chap 72 (Ba người hai đoạn tình...)

3.5K 175 130
                                    

Thiên đường và địa ngục.

...............................................

Tỉnh thức sau một giấc ngủ dài, cô mỉm cười nhìn người nằm cạnh, say sưa trải cái nhìn của mình âu yếm người đó. Từ đôi mắt ấy yêu thương mênh mông như đại dương, chỉ ước người ấy có thể hiểu cô yêu người ấy nhiều thế nào. Cô thấy lòng mình hạnh phúc, đám cưới hôm qua diễn ra như trong mơ vậy. Cô nhoài người đặt nụ hôn lên má, lên mắt, nhẹ nhàng nồng ấm hôn lên môi. Cô nằm xuống ôm chặt và áp má mình vào ngực cô ấy. “Em chờ được rồi, chờ được rồi, ngày mà em trở thành Thượng nghĩ sĩ phu nhân, Sulli Kim. Sau này Tae hãy an tâm vì em sẽ dốc hết sức giúp Tae đạt thành ước nguyện, em sẽ dùng cuộc đời mình yêu thương Tae, che chở Tae, sẽ khiến Tae yên lòng vững tâm đối đầu với sóng gió trong tương lai. – Cô siết chặt lấy Taeyeon một lần nữa, nhắm mắt mỉm cười – Em yêu Tae.”

 

Taeyeon nửa tỉnh nửa mê trong vòng ôm của Sulli, cô xoay người rúc mình vào thân người cô ấy. Dường như cô cảm thấy lạnh nên phải nương nhờ hơi ấm bên cạnh. Có lẽ vẫn không hết lạnh, nên cô cứ nhúc nhích cố dụi vào sâu thêm. Sulli xoa nhẹ má Taeyeon và đặt cằm mình vào tóc cô ấy. Cơ thể Taeyeon lúc nào cũng có ma lực, nó luôn khiến cô ngây ngất chỉ muốn đắm chìm và tan chảy. Taeyeon cựa mình liên tục trong cái ôm, có vẻ cái lạnh buổi sáng và ánh nắng của nó khiến cô không thể tiếp tục giấc ngủ ngon lành của mình nữa. Chầm chậm mở mắt, Taeyeon hôn lên ngực Sulli rồi ngẩng mặt lên nhẹ cười.

 

-Chào em buổi sáng, Thượng nghị sĩ phu nhân. – Taeyeon thì thầm đặt lên môi Sulli nụ hôn.

 

Sulli phì cười hạnh phúc xoa má Taeyeon, tiếp nối nụ hôn, cô đặt hai tay lên vai Taeyeon, nồng nàn say đắm, hôn nhau thật lâu, khép mắt chuyên tâm, thân thể muốn hóa lỏng để mãi quyện chặt vào đối phương, mãi mãi là của nhau:

-Tae không ngủ được nữa sao?

 

Taeyeon gật gù có vẻ tiếc nuối:

-Tae cứ chập chờn trời lạnh quá, lại thêm vạt nắng cắt ngang mặt. Em thức sớm hơn Tae, em cũng lạnh?

 

-Có lẽ là do thói quen thức sớm, nhưng hôm nay em đã ngủ nhiều hơn mọi ngày rồi đó. Chỉ có Tae là tham lam giấc ngủ. – Sulli bẹo má Taeyeon.

 

-Tae không có, em cũng biết hôm qua tiệc cưới rất đông ai ai cũng tất bật. Đây có lẽ là buổi sáng duy nhất hai đứa mình có lý do chính đáng để đánh một giấc đến chiều mà không nghĩ đến công việc.

 

-Taeyeon à..... – Sulli rúc vào người Taeyeon âu yếm – Từ nay mình là vợ chồng, chúng ta là một gia đình, là người thân của nhau. Em vẫn ngỡ mình nằm mơ vì em đang rất rất hạnh phúc. Em sẽ học cách chăm lo cho Tae, em sẽ học mọi thứ để làm tốt bổn phận của mình.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ